หนุ่มจ่ายเงินถูกๆ ซื้อคฤหาสน์ผีสิง ติดกล้องพิสูจน์ทั่วบ้าน ที่แท้มันอยู่ในท่อ!!!

หนุ่มจ่ายเงินถูกๆ ซื้อคฤหาสน์ผีสิง ติดกล้องพิสูจน์ทั่วบ้าน ที่แท้มันอยู่ในท่อ!!!

หนุ่มจ่ายเงินถูกๆ ซื้อคฤหาสน์ผีสิง ติดกล้องพิสูจน์ทั่วบ้าน ที่แท้มันอยู่ในท่อ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซื้อคฤหาสน์ "ผีสิง" ราคาแสนถูก ตกดึกได้ยินเสียงแปลกๆ ติดกล้องพิสูจน์ชัดๆ มันอยู่ในท่อ!!!

เรื่องราวของสองพี่น้องที่ซื้อคฤหาสน์ 5 ที่สวยงามมาก และตั้งอยู่ในทำเลดี แต่กลับมีราคาแสนถูก เพราะข่าวลือ "ผีสิง" สุดท้ายเจอเรื่องหลอนตั้งแต่คืนแรก แถมเพื่อนบ้านยังเล่าเรื่องชวนขนลุก สุดท้ายตัดสินใจติดกล้องทั่วบ้าน และเจอความจริงที่แปลกมาก...

ตามรายงานพบว่า สองพี่น้องเติบโตมาในครอบครัวธรรมดาๆ ในมณฑลกวางสี ประเทศจีน หลังจากแต่งงานพวกเขายังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่ในบ้านหลังเล็กๆ ในกวางสี ทั้งเก่าและทรุดโทรมอย่างมาก ที่สำคัญแม้ว่าพวกเขาจะทำงานหนักมาก แต่ก็ยังไม่สามารถเก็บเงินได้มากพอที่จะซื้อบ้านหลังใหญ่ในเมืองนี้ได้ ดังนั้น แม้ว่าจะเคยได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ "คฤหาสน์ 5 ชั้น" ทางตะวันตกของเมือง แต่พวกเขาก็ยังตัดสินใจจ่ายเงินซื้อมัน

ในคืนแรกของการย้ายเข้ามาอยู่ในวิลล่า ทั้งครอบครัวได้สัมผัสกับตัวเองทันที เหตุการณ์ที่ทำให้ที่แห่งนี้มีข่าวลือว่า "ผีสิง" ซึ่งมันน่ากลัวกว่าที่พวกเขาคาดคิดไว้เสียอีก เนื่องจากเป็นคืนที่เงียบสงบทำให้หูไวต่อความรู้สึกมากขึ้น และดวงตาก็เฉียบคมมากขึ้นด้วย ครั้งแรกมีเสียงกระแทกผนังอย่างต่อเนื่อง จากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงน้ำไหล ความสมจริงของเสียงทำให้ครอบครัวขยายของพวกเขาหวาดกลัว

เช้าวันรุ่งขึ้น พวกเขายังคงพยายามคิดในแง่ดีว่า เป็นเหนื่อยเกินกว่าจะทำความสะอาดบ้าน ทำให้ทั้งครอบครัว "เห็นภาพหลอน" แต่เหตุการณ์ดังกล่าวยังเกิดขึ้นซ้ำอีกในคืนต่อมา และทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็ได้ยินเสียงที่น่าสะพรึงกลัวเหล่านี้อย่างชัดเจน

ในที่สุด ภรรยาของพวกเขาก็ไปถามเพื่อนบ้านและทราบว่า บ้านหลังนี้เคยเป็นของผู้เชี่ยวชาญด้านการประมง แต่เจ้าของเดิมระหว่างเกิดอุบัติเหตุจมน้ำขณะอยู่กลางทะเล ดูเหมือนว่าผู้ที่อาศัยในบ้านนี้จะ "ถูกหลอกหลอน" โดยเจ้าของที่แท้จริง ทำให้แม้จะมีการขายต่อเปลี่ยนมือให้กับผู้คนจำนวนมาก แต่กลับไม่มีใครอยู่นานกว่าหนึ่งสัปดาห์เลย คนที่อยู่เป็นเวลานานก็เสียชีวิตด้วยอาการป่วยทางจิต หรือต้องติดคุกเพราะธุรกิจล้มละลาย

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสามียังปัดเรื่องนี้ออกไป โดยบอกว่าทุกอย่างที่บอกปากต่อปากนั้นเพื่อนบ้าน "ปรุงแต่ง" ของเพื่อนบ้านขึ้นมาเอง คนที่ไม่เชื่อเรื่องผีอย่างเขาจึงมุ่งมั่นที่จะค้นหาความจริง พี่น้องทั้งสองคนตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดทั่ววิลล่า 5 ชั้น และในที่สุดก็เผยให้เห็นความจริงที่ "แปลกมาก" โดยพบว่าเสียงน่าจะมาจากท่อระบายน้ำชั้น 1 วันรุ่งขึ้นทั้งสองจึงเริ่มทุบท่อน้ำเพื่อหาสาเหตุ และความจริงก็คือมี "ฝูงปลาดุก" อาศัยอยู่ในถังบำบัดน้ำเสียของโถส้วม

"ฝูงปลาดุก" เคลื่อนไหวในท่อน้ำอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดเสียงกระแทกขึ้นเมื่อพวกมันกระโดดขึ้นไปชนกำแพง และเนื่องจากถังบำบัดน้ำเสียมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เสียงจึงดังก้องและขยายไปทั่ววิลล่า 5 ชั้น ด้วยเหตุนี้ในตอนกลางคืนเมื่อทุกอย่างเงียบลง ทั้งครอบครัวจึงได้ยินเสียงที่ "น่าขนลุก" เหล่านี้ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

ซึ่งหลังจากจัดการกับปลาดุกแล้ว วิลล่าก็ไม่ได้ยินเสียงกระทบผนังหรือเสียงน้ำไหลเชี่ยวอีกต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อ "ลบล้างคำสาปคฤหาสน์ผีสิง" ได้เรียบร้อยแล้ว ทำให้วิลล่ากลับคืนสู่มูลค่าที่แท้จริง อีกทั้งจากราคาที่ดินซึ่งเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ทำให้มันมีสูงกว่าเมื่อก่อนหลายเท่าตัว!!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มจ่ายเงินถูกๆ ซื้อคฤหาสน์ผีสิง ติดกล้องพิสูจน์ทั่วบ้าน ที่แท้มันอยู่ในท่อ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook