สาวสวยวิวาห์ “ชายจนที่สุด” ในหมู่บ้าน ใครเห็นสภาพบ้านก็บอก เจ้าสาวจะเสียใจแน่!

สาวสวยวิวาห์ “ชายจนที่สุด” ในหมู่บ้าน ใครเห็นสภาพบ้านก็บอก เจ้าสาวจะเสียใจแน่!

สาวสวยวิวาห์ “ชายจนที่สุด” ในหมู่บ้าน ใครเห็นสภาพบ้านก็บอก เจ้าสาวจะเสียใจแน่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สาวสวยแต่งงานกับเจ้าบ่าวที่ยากจนที่สุดในหมู่บ้าน ชาวเน็ตเห็นบ้านทำจากอิฐทั้งหลัง คอมเมนต์บอก "ไม่ช้าก็เร็วเจ้าสาวจะต้องเสียใจ"

ผู้คนมักพูดว่า "คู่รักที่ยากจนและต่ำต้อยต้องทนทุกข์ทรมานจากทุกสิ่ง" และคำพูดนี้ก็มีความจริงอยู่บ้าง เพราะอาจเผชิญกับความยากลำบากและความท้าทายมากมาย ที่ทำให้พวกเขารู้สึกหดหู่และวิตกกังวล อาจโต้เถียงกันเรื่องปัญหาทางการเงินซึ่งนำไปสู่การแตกหักของความสัมพันธ์ได้

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าคู่รักที่ยากจนทุกคู่จะประสบปัญหาเหล่านี้ คู่รักบางคู่อาจช่วยเหลือกันในยามยากจน ให้กำลังใจกัน และเผชิญความยากลำบากร่วมกัน อาจจะรักกันมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าพวกเขาสามารถปรับปรุงสถานการณ์ความเป็นอยู่ของตนให้ดีขึ้นได้ โดยการช่วยกันทำมาหากิน และวางแผนสำหรับอนาคต

ดังเช่นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านเล็กๆ บนภูเขาแห่งหนึ่งในกุ้ยโจว มีงานแต่งงานที่เจ้าบ่าวชายอายุ 35 ปี เขาเป็นชายโสดมาอย่างเนิ่นนานเพราะสภาพฐานะของครอบครัว “ยากจนที่สุดในหมู่บ้าน” จึงไม่มีผู้หญิงคนไหนเต็มใจที่จะแต่งงานกับเขา

ปัญหาการแต่งงานของเขาเป็นประเด็นกังวลของคนทั้งหมู่บ้านมาโดยตลอด ท่ามกลางคนวัยเดียวกัน คนอื่นๆ แต่งงานแล้วเขาเป็นคนเดียวที่เป็นโสด แต่ล่าสุด ในที่สุดก็มีหญิงสาวที่เต็มใจจะแต่งงานกับเขา แน่นอนว่าเมื่อวันวิวาห์มาถึง คนทั้งหมู่บ้านต่างสามัคคีมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังนำฟืนไฟ วัถุดิบประกอบอาหาร และอุปกรณ์ต่างๆ มามอบให้กับเจ้าบ่าวเพื่อจัดงานเลี้ยงด้วย

เจ้าสาวถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ดูดีมากๆ เธอมีรอยยิ้มที่แสนหวาน แต่ตอนนี้ได้สมัครใจจะใช้ชีวิตที่ยากลำบาก เธอบอกว่าเธอรักผู้ชายคนนี้ และไม่สนใจสภาพครอบครัวของเขา

จากคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์จะเห็นได้ว่า เจ้าบ่าวยังอาศัยอยู่ในบ้านที่สร้างด้วยอิฐ แต่เจ้าสาวกลับไม่สนใจเรื่องนี้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ก็ดีมากเช่นกัน เวลากินข้าวเจ้าบ่าวมักจะคีบผักมาใส่ถ้วยอาหารให้เจ้าสาว และใบหน้าของเจ้าสาวก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม!

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวการแต่งงานครั้งนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า "ไม่ช้าก็เร็วเจ้าสาวจะต้องเสียใจ เมื่อพิจารณาจากสภาพครอบครัวแล้ว หากมีปัญหาครั้งใหญ่เข้ามา ชีวิตแต่งงานคงจะจบลง แต่งงานกับชายที่ยากจนที่สุดในหมู่บ้าน ชีวิตจะดีได้อย่างไร?”

อย่างไรก็ดี ยังมีชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นอีกมุมว่า “ไม่คิดว่าเจ้าสาวสวยขนาดนี้จะแต่งงานกับเด็กยากจนในหมู่บ้าน การแต่งงานของพวกเขาอาจเป็นรักแท้ สมัยนี้หารักแท้ได้ยาก หวังว่าพวกเขาจะมีความสุข จริงๆ นะ รักแท้จะไม่ทำให้ใครผิดหวัง!”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวสวยวิวาห์ “ชายจนที่สุด” ในหมู่บ้าน ใครเห็นสภาพบ้านก็บอก เจ้าสาวจะเสียใจแน่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook