สาวลั่นเป็นทายาทเศรษฐีไม่ใช่ลูกชาวนา บังคับแม่ตรวจ DNA เจอความจริงตบหน้า

สาวลั่นเป็นทายาทเศรษฐีไม่ใช่ลูกชาวนา บังคับแม่ตรวจ DNA เจอความจริงตบหน้า

สาวลั่นเป็นทายาทเศรษฐีไม่ใช่ลูกชาวนา บังคับแม่ตรวจ DNA เจอความจริงตบหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเชื่อตัวเองเป็นทายาทเศรษฐี ไม่ใช่ลูกชาวนา บังคับแม่ตรวจ DNA พิสูจน์ สุดท้ายเจอความจริงตบหน้า ก่อนแม่เผยเบื้องหลังสุดสะเทือนใจ

เว็บไซต์ HK01 รายงานเรื่องราวของเด็กสาวชาวจีนรายหนึ่งที่เชื่อว่าตัวเองเป็นทายาทเศรษฐี เพราะคิดว่าตัวเองมีหน้าตาที่สวยงามและบุคลิกงามสง่าแบบชนชั้นสูง แตกต่างจากพ่อแม่ที่เป็นชาวนาบ้านนอกและมีหน้าตาบ้าน ๆ

เธอถึงขั้นบังคับแม่ตรวจ DNA สุดท้ายเธอเจอความจริงตบหน้า ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะออกมาเปิดเผยเบื้องหลังสุดสะเทือนใจ

รายงานเผยว่า เฉินเหม่ยลี่ (นามสมมุติ) วัย 21 ปี ตั้งคำถามอยู่เสมอว่าเธอไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของพ่อแม่ เธอเชื่อว่าเธอเป็นเพียงลูกสาวบุญธรรมที่ถูกชาวนานำมาเลี้ยง ส่วนพ่อแม่ที่แท้จริงนั้นเป็นคนรวยที่มีชื่อเสียง

เฉินเหม่ยลี่ ระบุ เหตุผล 3 ประการที่ทำให้เธอเชื่อเช่นนี้ ข้อแรกคือ เธอเชื่อว่าตัวเองทั้งสวยและมีนิสัยใจคอเหมือนชนชั้นสูง ต่างจากพ่อแม่ซึ่งเป็นคนบ้านนอก หน้าตาธรรมดา พวกเขาย่อมไม่สามารถให้กำเนิดลูกสาวที่สวยแบบเธอได้ เหตุผลประการที่สองคือ พ่อแม่รวมถึงน้องสาวมีผมสีดำ มีแค่เธอที่ผมสีน้ำตาล

และเหตุผลข้อสุดท้ายคือ เธอมีบ้านอาศัยอยู่ในเมืองและได้เรียนมหาวิทยาลัย ขณะที่พ่อแม่ซึ่งเป็นชาวนา มักใช้ชีวิตอยู่อย่างยากจน ไม่น่าจะมีเงินมาซื้อบ้านหรือส่งเสียเธอ เฉินเหม่ยลี่จึงเชื่อว่าจะต้องมีพ่อแม่ที่ร่ำรวยคอยออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้เบื้องหลัง

นอกจากนี้ เธอยังมองว่าพ่อแม่รักน้องสาวมากกว่า และมักจะดุเธออยู่บ่อย ๆ เธอจึงเชื่อว่าตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของพวกเขา

เมื่อเผชิญข้อสงสัยจากลูกสาว แม่ของเฉินเหม่ยลี่ถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ แต่เฉินเหม่ยลี่ยังยืนกรานจะให้เธอตรวจ DNA ให้ได้ และยังเอาแต่ถามหาพ่อแม่ที่ร่ำรวย ในที่สุดแม่จึงยอมตรวจ DNA และผลก็ยืนยันว่าทั้งสองคนเป็นแม่ลูกที่เกี่ยวพันกันทางสายเลือดจริง ๆ

เมื่อต้องเผชิญกับข้อสงสัยอันไร้เหตุผลของลูกสาว แม่ของเฉินเหม่ยลี่ก็ทำได้แค่อดทนอย่างเงียบ ๆ มาตลอด

ผู้เป็นแม่ บอกว่า ลูกสาวเป็นเด็กฉลาดมาตั้งแต่เล็ก เธอกับสามีจึงยอมใช้ชีวิตอย่างยากลำบากและทำงานหนักเพื่อหาเงิน ย้ายไปอาศัยอยู่ในเมืองและส่งเสียลูกสาวให้ได้เรียนถึงมหาวิทยาลัย เพราะอยากให้ลูกได้ดี แต่หลังเรียนจบแล้วลูกสาวกลับไปทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ ทำให้เธอกับสามีตกใจมาก

หลังจากเรื่องราวปรากฏเป็นข่าวจนมีคนวิพากษ์วิจารณ์ ผู้เป็นแม่ ก็เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วตอนที่เฉินเหม่ยลี่อายุ 15 ปี ลูกคนนี้เคยออกไปกัดคนที่เดินอยู่บนถนนจนถูกตำรวจจับมาแล้ว ตอนนั้นเองที่ครอบครัวเพิ่งรู้ว่าลูกสาวป่วยเป็นโรคจิตเภท

เธอยืนยันว่าที่ลูกสาวคิดว่าตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ ๆ เป็นเพียงสิ่งที่มโนเองล้วน ๆ แต่ในฐานะแม่ เธอไม่สนใจว่าลูกจะสงสัยในตัวเธอยังไง และจะพาลูกสาวกลับไปดูแล ทำการรักษาต่อไป

ทั้งนี้ รายงานเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 2558 แต่ได้ถูกนำกลับมาพูดถึงในวงกว้างอีกครั้งบนโลกออนไลน์ของจีน จึงกลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจขึ้นมาอีก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวลั่นเป็นทายาทเศรษฐีไม่ใช่ลูกชาวนา บังคับแม่ตรวจ DNA เจอความจริงตบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook