หม้ายสาวไม่ทน เชื่อมประตูเหล็กบนบันได ป้องกัน "แม่ผัว" วีรกรรมยิ่งกว่าสัตว์ประหลาด

หม้ายสาวไม่ทน เชื่อมประตูเหล็กบนบันได ป้องกัน "แม่ผัว" วีรกรรมยิ่งกว่าสัตว์ประหลาด

หม้ายสาวไม่ทน เชื่อมประตูเหล็กบนบันได ป้องกัน "แม่ผัว" วีรกรรมยิ่งกว่าสัตว์ประหลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงคนหนึ่งตัดสินใจเชื่อมประตูเหล็กระหว่างบันไดขึ้นชั้น 2 ของบ้าน เพื่อแบ่งเขตแยกอาศัยกับพ่อแม่สามีอย่างชัดเจน ทั้งนี้ เมื่อชาวเน็ตรู้ว่าเธอต้องเชผชิญประสบการณ์อะไรมาบ้าง จากฝีมือของ "แม่สามี" ทำเอาหลายคนรู้สึกหมดหนทางตามไปด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านของผู้อยู่อาศัยในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ผู้หญิงรายดังกล่าวเรียกคนงานให้เชื่อมประตูเหล็กระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 ของบ้านเพื่อแยกระหว่างชั้นออกจากกัน แม้ว่าหัวหน้าช่างจะรู้สึกสับสนเล็กน้อยเมื่อได้รับงานนี้ สำหรับหมู่บ้านในเมือง เป็นเรื่องปกติที่เจ้าของบ้านจะติดตั้งประตูที่ปล่องบันได แต่ในพื้นที่ชนบทไม่จำต้องทำแบบนั้น เพราะส่วนใหญ่ทุกคนที่อาศัยอยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน ไม่ได้แบ่งห้องให้คนอื่นมาเช่าอาศัย

อย่างไรก็ดี ผู้หญิงคนนี้คือลูกค้า เขามีหน้าที่แค่ทำงานและเก็บเงินมาทำงาน พอออกแบบประตูเหล็กเสร็จก็มาติดตั้ง มอบกุญแจให้กับผู้หญิงคนนั้นและงานก็เสร็จสิ้น ซึ่งเธอก็ดูพอใจกับประตูเหล็กมาก เพราะมันทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ชั้นบน ส่วนเหตุผลที่เธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องทำเช่นนี้ เพราะ "แม่สามีทำตัวเหมือนสัตว์ประหลาด"

ตามรายงานพบว่า ปัจจุบันผู้หญิงคนนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูกสาวหนึ่งคนซึ่งตอนนี้อยู่ชั้นอนุบาล สามีของเธอถึงแก่กรรมแล้ว เมื่อไม่มีใครคอยช่วยเหลือ เธอจึงถูกแม่สามีรังแกอย่างหนัก เช่น จงใจเปิดประตูทิ้งไว้ เจตนาเปิดก๊อกน้ำทิ้งไว้ให้ไหลไปทั่วพื้น ดุด่าเธอและลูกสาวอย่างไรเหตุผล สุดท้ายเธอจึงต้องติดตั้งประตูเหล็ก เพื่อแยกจากแม่สามีที่อาศัยอยู่ชั้นล่าง และเพื่อปกป้องทรัพย์สินของตัวเอง

“จุดประสงค์ของแม่สามีของฉันคือการขับไล่ฉันออกไป” ผู้หญิงคนนั้นกล่าว แต่เธอก็ยังยืนยันจะไม่อยากออกจากบ้านหลังนี้ เพราะนี่คือบ้านของเธอและสามี เครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ก็ถูกซื้อโดยเธอและสามี อีกทั้งที่นี่ยังเป็นบ้านที่อบอุ่นสำหรับลูกสาวของเธอด้วย

ทั้งนี้ แทนที่เมื่อลูกชายเสียชีวิต แม่สามีจะดูแลลูกสะใภ้และหลานสาวมากขึ้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกลับตรงกันข้ามคือ กลับไปอุปถัมภ์ครอบครัวลูกชายคนเล็ก และต้องการขับไล่ลูกสะใภ้คนโตออกไปจากบ้าน เพื่อครอบครองบ้านหลังนี้มอบให้กับลูกชายคนเล็ก เพราะสะใภ้คนโตมีเพียงลูกสาวคนเดียว ไม่มีลูกชายที่จะสืบทอดตระกูล แต่สิ่งที่แม่สามีไม่คาดคาดคิดก็คือ ลูกสะใภ้ก็ดื้อรั้นมากเช่นกัน ยังคงปฏิเสธที่จะย้ายออกไป

โดยเมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตคอมเมนต์ตรงกันว่า ผู้หญิงคนนี้แข็งแกร่งมาก เธอยืนหยัดในฐานะแม่เพื่อเห็นแก่ลูกสาว ทำได้เพียงกลืนความโกรธและอาศัยอยู่ในที่ที่เธอเป็นเหมือนคนแปลกหน้าแห่งนี้ต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าถ้าผู้หญิงคนนั้นให้กำเนิดลูกชาย จุดจบก็อาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง เพราะแม้แต่ในสังคมยุคสมัยปัจจุบันนี้ ปรากฏการณ์ชอบเด็กผู้ชายมากกว่าเด็กผู้หญิงยังคงมีอยู่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หม้ายสาวไม่ทน เชื่อมประตูเหล็กบนบันได ป้องกัน "แม่ผัว" วีรกรรมยิ่งกว่าสัตว์ประหลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook