ผัวใจสลาย กลับจากไปทำงานมา 3 วัน "กางเกงใน" ทำความลับเมียที่แสนดีแตก

ผัวใจสลาย กลับจากไปทำงานมา 3 วัน "กางเกงใน" ทำความลับเมียที่แสนดีแตก

ผัวใจสลาย กลับจากไปทำงานมา 3 วัน "กางเกงใน" ทำความลับเมียที่แสนดีแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวไปทำธุรกิจ 3 วัน กลับมาบ้านแทบช็อก เมียหยิบกางเกงในมาให้ แต่มันไม่ใช่ของเขา คำสารภาพทำปวดใจหนักกว่าเดิม

เว็บไซต์ Kênh Sao ของเวียดนาม เล่าเรื่องราวชีวิตของชายคนหนึ่ง ซึ่งรู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดมาก เมื่อได้รู้ความลับของภรรยาของฉันที่แสนดี ที่เขาคิดมาตลอดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนและมีคุณธรรม ซึ่งเขารักและทะนุถนอมเธอมาก

รายงานระบุว่า ชายหนุ่มแต่งงานกับภรรยามาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน พวกเขาวางแผนที่จะพยายามมีลูกในปีนี้ เพราะหวังจะให้ลูกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ 

กระทั่งวันหนึ่ง ชายหนุ่มต้องไปทำธุรกิจ 3 วัน ด้วยความกลัวว่าเมียจะเหงาเมื่ออยู่บ้านคนเดียว จึงแนะนำให้เธอกลับบ้านไปนอนที่บ้านแม่ยาย แต่ภรรยาปฏิเสธและยืนกรานว่าจะอยู่บ้านคนเดียว เธอยืนยันว่าเธอสบายดีและบอกสามีว่าไม่ต้องกังวล

เมื่อชายหนุ่มกลับมาถึงบ้าน หลังจากเดินทางไปทำธุรกิจ 3 วัน ก็ตรงไปเข้าห้องน้ำด้วยความเหนื่อยล้า อาบน้ำเสร็จเขาก็ขอให้ภรรยาเอาเสื้อผ้าสะอาด ๆ มาให้ เพราะลืมหยิบเข้าไปด้วย เมื่อภรรยาเอื้อมมือไปมอบของให้ ชายหนุ่มก็มองดูสิ่งที่อยู่ในมือเธอแล้วก็ต้องตกตะลึง ภรรยาของเขาถือกางเกงชั้นในอยู่ตัวหนึ่ง แต่กางเกงในพวกนี้ไม่ใช่ของเขา!

ชายหนุ่มโกรธมากจึงโยนกางเกงในดังกล่าวลงบนพื้น เขาจ้องมองแล้วถามภรรยาว่าข้าวของพวกนี้เป็นของใคร? ภรรยาของเขารู้สึกประหลาดใจและไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น จึงพูดว่านั่นไม่ใช่เรื่องของคุณเหรอ?

ทั้งนี้ ตามปกติเขาจะซื้อชุดชั้นในของตัวเอง และซักเองเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระงานบ้านของภรรยา เขาตามใจภรรยามากและไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ เพราะรักเธอมาก ภรรยาของเขาจึงมักไม่รู้ว่าอะไรเป็นของเขา

ฝ่ายสามีแน่ใจว่ากางเกงในนั่นไม่ใช่ของเขา แสดงว่าในช่วง 3 วันที่เขาไม่อยู่บ้าน ภรรยาพาผู้ชายอีกคนมานอนค้างที่บ้าน และเพราะเธอแยกข้าวของของสามีไม่ออก เธอจึงหยิบกางเกงในของชายชู้มาให้สามีโดยไม่รู้ตัว

ชายหนุ่มรู้สึกผิดหวังมาก เขาตะโกนบอกภรรยาว่าควรสารภาพก่อนที่จะควบคุมความโกรธไม่ได้

ภรรยาสะอื้นและบอกว่าวันที่สามีไปทำธุรกิจ เธอและเพื่อน ๆ ออกไปกินข้าวและดื่ม หลังจากนั้นเธอก็เมามากจนจำอะไรไม่ได้เลย และถูกชายแปลกหน้าพากลับบ้าน ทั้งสองคนมีเซ็กซ์กัน และภรรยาของฉันก็ตื่นขึ้นมาและรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง หลังจากที่ผู้ชายออกไป ภรรยาของฉันกำลังทำความสะอาดบ้าน และพบชุดชั้นในอยู่ใต้เตียง เธอคิดว่าเป็นของสามีจึงเก็บมันไว้ในตู้เสื้อผ้า

ชายหนุ่มรู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดมากเมื่อได้ยินภรรยาบอกแบบนั้น เขาเคยคิดว่าภรรยาของตัวเองเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนและมีคุณธรรม เขาจึงรักและทะนุถนอมเธอมาก ไม่เคยคิดเลยว่าตอนที่เขาไปทำงานเธอจะออกไปก่อเรื่องแบบนั้น

แม้ว่าภรรยาของเขาจะคุกเข่าลงและขอขมา แต่เขาก็ไม่อาจเชื่อใจเธอเหมือนเดิมได้ ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่อยากหย่า แต่ก็ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรดี?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook