"ดีเจต้นหอม" เผยแล้ว! คาดสาเหตุ ถูก ตม.ฮ่องกง ชาร์จตั้งแต่ลงเครื่อง

"ดีเจต้นหอม" เผยแล้ว! คาดสาเหตุ ถูก ตม.ฮ่องกง ชาร์จตั้งแต่ลงเครื่อง

"ดีเจต้นหอม" เผยแล้ว! คาดสาเหตุ ถูก ตม.ฮ่องกง ชาร์จตั้งแต่ลงเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นหอม ศกุนตลา เล่าละเอียดยิบ หลังถูก ตม.ฮ่องกง เรียกตั้งแต่ลงเครื่อง บอกขำๆ หรือตัวเองจะทรงขาย

ดีเจอารมณ์ดีพ่วงตำแหน่งนักแสดงมากความสามารถ ต้นหอม ศกุนตลา หรือที่เรียกกัน ดีเจต้นหอม ก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์บอกหลังจากที่ตนเองเดินทางไปฮ่องกงพร้อมกับบอกว่าเป็นถูก ตม.ฮ่องกง เรียกตรวจสอบ

และเธอยังได้เขียนแคปชั่นไว้บอกว่า "ตำแหน่ง มิส ตม. ไม่ไกลเกินจริง พายรีนชอบกินกล้วย #ซ้อมตอบคำถามแป๊บ ตม. ดักรอชาร์ทตอนลงเครื่องบินเลยแกร นาง Random สาวไทยและเราคือผู้เข้ารอบ ไว้ว่างจะมาเขียนรีวิวให้ในแฟนเพจนะ @noeynom_ @i3ird"

ล่าสุด ต้นหอม ได้อัดคลิปเล่าอย่างละเอียดประสบการณ์ถูก ตม.ฮ่องกง (ด่านตรวจคนเข้าเมือง) เรียกตั้งแต่เดินลงเครื่องมาเลย โดยในคลิปเธอได้เล่าไว้ว่า

"กลัวคนจะคิดว่าเป็นเรื่องน่ากลัว แต่จริงๆ แล้วไม่ได้น่ากลัว เพราะเขาสุภาพมาก ทุกคนอาจจะติดว่า ตม.เขาอยู่ที่เคาน์เตอร์ Immigration แต่ไม่ใช่เลย ตามที่หลายคนรีวิวไว้ใน TikTok คือเขารอตั้งแต่ลงเครื่องจริงๆ และพวกหอมคือไม่รู้ ก็ไปกันมีผู้หญิง 3 คน เขาบอกว่าผู้หญิงสวยส่วนใหญ่จะโดน ห้ามแต่งตัวสวย ซึ่งเราก็ไม่ได้สวยอะไรเลย แต่จุดที่น่าสนใจคือน่าตรวจค้นจริงๆ ก็คือ ฉันใส่หมวก ใส่แว่น ใส่แมสก์ เนื่องจากว่าฉันทำศัลยกรรมและฉันขึ้นเครื่องการบินไทย คนไทยเยอะ ก็เลยไม่อยากให้ใครเห็นหน้าฉันตอนตาบวมๆ ซึ่งมันก็น่าสงสัย พอลงเครื่องปุ๊บเขาก็กรูกันเข้ามาเลย 3 คนนี้คือเป้าหมาย เราก็ตกใจนิดนึงว่าเดี๋ยวนี้ ตม.คือดักตั้งแต่ลงเครื่องแล้วเหรอ เขาก็มาขอเอกสาร มันก็เป็นเรื่องน่าแปลกที่เขาถามว่าเรามากี่วัน เราก็บอกว่ามาวันแค่ 2 วัน วันรุ่งขึ้นก็กลับ เพราะเรามาไหว้พระ เขาขอดูะพาสปอร์ต และถามว่าเราเคยมาฮ่องกงไหม ซึ่งทั้ง 3 คนเคยมาหมด"

ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นพร้อมกับถามว่าใครมีประสบการณ์ถูก ตม.ฮ่องกง เรียกเหมือนเธอบ้าง ซึ่งหลายคนเข้ามาแชร์เรื่องราวกันอย่างหลากหลาย

และสุดท้ายตอนจบ ต้นหอม เล่าไว้อย่างพีคในพีคว่เธอจองโรงแรมไว้ผิดเดือนอีกด้วยคือเป็นเดือนมกราคม...แต่ด้วยความตั้งใจที่จะมาไหว้พระเธอก็ได้ทำสมความปรารถนานะจ๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดีเจต้นหอม" เผยแล้ว! คาดสาเหตุ ถูก ตม.ฮ่องกง ชาร์จตั้งแต่ลงเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook