เพื่อนบ้านเล่าวีรกรรม "ป้าบริโอ้ในตำนาน" อ้างด่าไรเดอร์ ปลัดฯ ยันพระสงฆ์ ไม่เว้นเลย...

เพื่อนบ้านเล่าวีรกรรม "ป้าบริโอ้ในตำนาน" อ้างด่าไรเดอร์ ปลัดฯ ยันพระสงฆ์ ไม่เว้นเลย...

เพื่อนบ้านเล่าวีรกรรม "ป้าบริโอ้ในตำนาน" อ้างด่าไรเดอร์ ปลัดฯ ยันพระสงฆ์ ไม่เว้นเลย...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดเพิ่มเติม "ป้าบริโอ้ในตำนาน" กับวีรกรรมใหม่ แท็กทีมลูกชายทำร้ายเพื่อนบ้าน-ชิงมือถือ แม่ลูกอ่อนก็โดนตบไม่เว้น อึ้ง พระสงฆ์เดินบิณฑบาตยังโดนด่า แค่เสียงใบไม่ปลิวก็ไม่พอใจแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ธ.ค. 66 ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายคิริเมขล์ สังข์นิล อายุ 20 ปี ว่า น.ส.นาเดียร์ จันทร์เพชร อายุ 19 แฟนสาว ถูกนายเอ (นามสมมุติ) ลูกชายของป้าบริโอ้ในตำนานทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ แถมยังหยิบเอาโทรศัพท์มือถือรุ่น iPhone 11 เข้าบ้านไปด้วย ก่อนจะมาคืนภายหลัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 66 แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 1 ธ.ค. 66 เวลา 14.51 น. จับภาพ น.ส.นาเดียทะเลาะวิวาทกับนายเอ (นามสมมุติ) ลูกชายของป้าบริโอ้ในตำนาน โดยมีป้าบริโอ้ยืนถ่ายคลิปอยู่ห่างๆ จากนั้นเวลาประมาณ 15.14 น. จับภาพนายคิริเมขล์ แฟนหนุ่ม น.ส.นาเดีย นั่งรถแท็กซี่เข้ามา และมีการด่าทอพร้อมสอบถามนายเอว่า ”ทำเมียกูทำไม“ และชกต่อยกัน ก่อนที่คนขับรถแท็กซี่จะเข้ามาดูนายเอที่นอนกองกับพื้น และมีนายจำรัส (เพื่อนบ้าน) เข้ามาห้ามปราม

  • เปิดใจหนุ่มข้างบ้าน แฟนของสาวแม่ลูกอ่อน

นายคิริเมขล์ สังข์นิล อายุ 20 ปี อาชีพนักศึกษา แฟนของ น.ส.นาเดีย ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อวานช่วงเวลาประมาณ 16:00 น. แฟนของตนนั่งอยู่โต๊ะม้าหินหน้าบ้าน คู่กรณีเดินมาหน้าบ้านมาเก็บอะไรตนไม่แน่ใจ พร้อมถ่ายรูปแฟนของตนที่นั่งอยู่ จึงถามว่ามาทำอะไร ไม่ชอบให้คนอื่นไปหน้าบ้านตัวเองแล้วทำไมชอบมาหน้าบ้านคนอื่น จึงได้มีการถกเถียงกัน แฟนของตนเดินออกไปถ่ายรูปเพื่อให้เห็นว่าคู่กรณีถ่ายรูปอยู่เช่นกัน ซักพักข้างบ้านโทรศัพท์เข้าหาตนพร้อมบอกว่าแฟนของตนโดนทำร้าย ตนจึงรีบนั่งแท็กซี่กลับมา

เมื่อมาถึงตนได้ถามว่าทำแฟนของตนทำไม แต่ตนโดนลูกชายของป้าบริโอ้กระโดดถีบทันทีจึงได้มีการทะเลาะวิวาทกัน คู่กรณีตะโกนด่าไม่หยุด พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงคู่กรณีบอกว่าตนโกหก พูดแบบหนังคนละม้วน ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องกันรุนแรงแบบนี้ แต่เคยถ่ายรูป ด่ากัน ตนมาอยู่บ้านที่นี่ก่อน นับรวมตอนนี้ประมาณ 17-18 ปี เมื่อก่อนบ้านของคู่กรณีเป็นบ้านร้าง ช่วงแรกที่คู่กรณีเข้ามาอยู่ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่จู่ ๆ ก็เป็นแบบนี้ ไม่ทราบว่าเพราะอะไร ตนยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางให้เป็นจุดชนวนเพื่อมีปัญหามาถึงทุกวันนี้

ฝั่งตรงข้ามบ้านเป็นสนามตะกร้อ มีคนมาเตะตะกร้อคู่กรณีก็จะแจ้งตำรวจ ให้เจ้าหน้าที่มาลงพื้นที่และไล่ไป ตอนนี้ปิดสนามไปเรียบร้อยแล้ว เด็กเดินผ่านหน้าบ้านยังโดนด่า รวมถึงไรเดอร์หรือพนักงานส่งพัสดุก็โดนเช่นเดียวกัน แต่โดยปกติจะชอบมีคนนำรถมาจอดฝั่งตรงข้ามหน้าบ้านของคู่กรณีก็โดนด่า อาจจะเพราะอีกฝั่งไม่มีบ้านคน จึงไม่ทราบว่าเป็นหน้าบ้านของคู่กรณี

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันดังกล่าว ตนยืนยันว่าไม่ยอมและจะเอาเรื่อง ตอนนี้เดินทางเข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ตนบาดเจ็บตรงช่วงโหนกแก้มทั้งสองข้างและคิ้ว แต่แฟนหัวโนสองข้าง ปากแตก ใต้ตาช้ำเลือด เขียวทั้งตัว และเจ็บตรงช่วงท้องเพราะเพิ่งไปผ่าตัดมา ตอนนี้อยากให้นำคู่กรณีไปบำบัด จากที่เคยเป็นข่าวเหมือนมีอาการทางจิต แต่ขับรถไปข้างนอก อยากรู้ว่าทำได้หรือไม่

หากวันไหนตนไปเรียนหรือออกไปข้างนอก หากเจอกับคู่กรณีก็จะขับมาจี้ พยายามจะชน เคยไปถามคนอื่นในหมู่บ้านก็โดนเช่นเดียวกัน หรือเวลาคู่กรณีขับรถเข้ามาจะเปิดประตูด่า หรือหากคู่กรณีอยู่บ้านแล้วตนขับรถออกไป ก็จะโดนยกเท้าให้ ถุยน้ำลายใส่ ตอนนี้กังวลใจเพราะตนเป็นผู้ชายคนเดียวในบ้าน จะออกไปข้างนอกบ่อยครั้ง แล้วแฟนอยู่บ้านกับลูก กับพี่สาว กลัวว่าลูกชายของคู่กรณีจะมาทำร้ายระหว่างนี้อาจจะต้องล็อกบ้านไปก่อน

อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาลงพื้นที่ตรวจสอบ ตั้งแต่มีเหตุการณ์แบบนี้มาไม่เคยมีใครลงมาดูแลหรือช่วยเหลือ ลงมาแล้วก็เงียบหายไป อยากให้ดำเนินการให้ถึงที่สุด และจบเรื่องนี้ได้แล้ว กังวลมาก กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ โดนก่อกวนด้วยการเคาะผนังทุกคืน

  • เพื่อนบ้านเล่าวีรกรรม หาความสงบไม่ได้เลย

ทางด้าน นายจำรัส ทัศนา อายุ 70 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนทำงานบ้านอยู่ได้ยินเสียงดังโวยวายจากบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งได้ยินแบบนี้เป็นประจำทุกวัน ซักพักเห็นเด็กวัยรุ่นวิ่งไล่กัน ตนจึงวิ่งตามไปช่วยเหลือ และชาวบ้านเริ่มออกมามุงดู เหตุการณ์จึงเริ่มสงบลง โดยปกติบ้านสองหลังนี้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันทุกวัน ทุกเช้าหากมีใครเสียงดังคู่กรณีจะถ่ายรูปและไล่ด่าทุกคนเป็นคำหยาบ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ไม่เว้นแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุ หรือวินมอเตอร์ไซค์ รวมถึงพระสงฆ์ที่เดินมาบิณฑบาต

ตนเองเคยโดนด่าเช่นกัน แจ้งความขึ้นศาลกันมาแล้ว คู่กรณีอยู่ในระหว่างคุมประพฤติ 3 ปี แต่ก็ไม่ได้ไป บ้านข้างๆ ประกาศขายบ้านกันทั้งสองฝั่ง ตนได้แค่เตือนว่าอย่าซื้อ จะกลายเป็นเวรกรรมของคนซื้อ เสียงดังไม่ได้ แม้กระทั่งเสียงใบไม้ปลิว หรือเสียงร้องเพลง เคยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงศูนย์ดำรงธรรม สำนักนายกฯ ก็เคยเข้ามา แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นักข่าวมาทำข่าวก็จะโดนฟ้องไปเกาะรั้วบ้านเขา บ้านนี้เป็นคนดังออกทีวีมาแล้วทุกช่อง อบต. ปลัดอำเภอก็โดนด่ากันหยาบๆ ส่วนตัวอยากให้ย้ายออกไปจากตรงนี้ แต่ก็รอมาหลายปีแล้ว ช่วงมาอยู่แรกๆ ตนตั้งใจว่าที่นี่อากาศดี ชาวบ้านสามัคคีกัน ผ่านมาไม่กี่ปีก็มีปัญหา

  • ป้าบริโอ้พร้อมสู้กลับ ขู่ฟ้องสื่อบิดเบือน

เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามกรณีดังกล่าวกับป้าบริโอ้ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้เตรียมเอกสารและหลักฐานที่เตรียมไว้ หากสื่อลงข่าวบิดเบือนพร้อมที่จะดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนทางคู่กรณีตนมีคลิป จะเดินทางเข้าแจ้งความต่อไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เพื่อนบ้านเล่าวีรกรรม "ป้าบริโอ้ในตำนาน" อ้างด่าไรเดอร์ ปลัดฯ ยันพระสงฆ์ ไม่เว้นเลย...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook