สาวสวยมองการไกล อวดสามีสุด "สกปรก" ชาวเน็ตบอกสมบัติชัดๆ หล่อทะลุคราบน้ำมัน!

สาวสวยมองการไกล อวดสามีสุด "สกปรก" ชาวเน็ตบอกสมบัติชัดๆ หล่อทะลุคราบน้ำมัน!

สาวสวยมองการไกล อวดสามีสุด "สกปรก" ชาวเน็ตบอกสมบัติชัดๆ หล่อทะลุคราบน้ำมัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยเมินผู้ชายรวยๆ ขอจีบหนุ่มสุด "สกปรก" แต่คราบน้ำมันปิดความหล่อไม่มิด ยอมรับกว่าจะจีบติดยากมาก!

ชีวิตแต่งงานมักเป็นสิ่งที่ถูกเปรียบเทียบด้วยคำว่า "คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า" ก่อนแต่งงานคนเรามักหยิบยกเงื่อนไขทุกรูปแบบ เพื่อตามหาคนที่คิดว่าเหมาะสมที่สุด แต่สุดท้ายหลังจากแต่งงานกลับความจริงพบว่า คนที่เลือกกลับไม่ใช่คนที่ต้องการจริงๆ

ดังนั้น ถือว่าหายากมากที่จะเห็นผู้หญิงชื่นชมสามีของตนเอง โดยวิธีโพสต์รูปสามีในสภาพสกปรกมอมแมมเพื่ออวดโลกโซเชียลฯ ชาวเน็ตเห็นรูปถ่ายแล้วชื่นใจอดไม่ได้ที่จะชมเธอเธอมองการณ์ไกลมาก

หญิงสาวเล่าว่า เมื่อตอนที่เธออยู่ในช่วงวัยที่เหมาะสมกับการแต่งงาน ในตอนนั้นมีผู้ชายเข้าหาหวังสานสัมพันธ์มากมาย อีกทั่งญาติและเพื่อนฝูงก็คอยแนะนำชายหนุ่มจากตระกูลดีๆ ให้เธอรู้จักด้วย ทางด้านพ่อแม่ของเธอตั้งเงื่อนไขของลูกเขยเอาไว้ว่า ต้องเป็รผู้ชายที่มีบ้านในเมือง และมีเงินสินสอดอย่างน้อย 80,000 หยวน (ประมาณ 4 แสนบาท) ซึ่งถือได้ว่าเป็นจำนวนที่สูงที่สุดในหมู่บ้านในขณะนั้น พวกเขาเชื่อว่าการแต่งงานในครอบครัวที่มีฐานะดีจะนำไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต

อย่างไรก็ดี แม้ว่าเธอจะยังได้ติดต่อเพื่อนัดบอดกับชายหนุ่มเหล่านี้ แต่กลับพูดออกมาตรงๆ ว่าเธอไม่ชอบแบบนี้เลย เพราะแม้ว่าผู้หญิงจะไม่ได้รับการศึกษาสูงแต่เธอก็มีความคิดของตัวเองอยู่ในใจ เธอคิดว่าถ้าได้สามีรวยอาจไม่สามารถอยู่ได้อย่างมีความสุข มีตัวอย่างการหย่าร้างมากมายรอบตัวเธอ และเธอเคยได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับผู้ชายร่ำรวยที่นิสัยเสีย เธอต้องการมองหาคู่ชีวิตที่มีอุปนิสัยดี อดทนต่อความลำบาก ทำงานหนักได้ และพ่อแม่ของเขาควรมีจิตใจดีเช่นกัน มีเพียงคนเช่นนี้เท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งได้

  • มองการไกล ขอสามีที่เป็นคนธรรมดาๆ

ผู้ชายที่เธอให้ความสนใจคือ "พี่ชายของเพื่อน" ซึ่งมีอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เขาทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์ เธอรู้ว่าเขาทนความลำบากได้ มีอารมณ์ดี และไม่ค่อยมีความขัดแย้งกับคนอื่น ที่สำคัญคือบรรยากาศครอบครัวดี ทุกครั้งที่เธอไปเล่นที่บ้านของเพื่อน ก็สัมผัสได้ถึงความกระตือรือร้นของพ่อแม่ของอีกฝ่ายอยู่เสมอ แต่ปัญหาคือพี่ชายของเพื่อนไม่ได้ชอบเธอ เขาเพียงทุ่มเทกับงาน และมักจะทำงานจนดึกเพื่อเพิ่มทักษะการซ่อมรถ เธอไม่มีโอกาสแม้แต่จะชวนเขาไปทานข้าวเย็นหรือดูหนังด้วยกัน

เธอใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อไล่ตามความรัก อันดับแรกเธอขอให้เพื่อนช่วยจับคู่ แต่เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่สนใจสนใจ จึงเปลี่ยนไปขอให้แม่สื่อช่วยจับคู่ให้ เมื่อเวลาผ่านไปทัศนคติของพี่ชายเพื่อนก็เปลี่ยนไป และเริ่มจะพูดคุยกับเธอสองสามคำเมื่อเจอกัน ในขณะที่เธอก็ไม่เคยท้อแท้ และมักจะไปเยี่ยมอีกฝ่ายอยู่เสมอ ทุกคนรอบตัวต่างรู้ว่าเธอคิดยังไงกับเขา และชอบเอ่ยแซวเขาเสมอ ก่อนค่อยๆ สันนิษฐานว่าทั้งสองกำลังคบกัน

ต่อมา หญิงสาวได้รู้ความจริงว่า สาเหตุที่อีกฝ่ายปฏิเสธเธอในตอนแรกนั้น เป็นเพราะว่าเขากังวลว่าจะจัดการความสัมพันธ์ได้ไม่ดี และไม่มีความตั้งใจจะแต่งงานเร็วๆ นี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปและเห็นว่าเธอจริงใจกับความสัมพันธ์นี้มาเพียงใด เขาจึงลดความระมัดระวังลง และเริ่มเปิดใจให้เธอมากขึ้น ซึ่งข้อเท็จจริงนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าผู้หญิงมีสายตาที่เฉียบคม เพราะหลังจากปลูกต้นรักกันจนสุกงอม แต่งงานสร้างชีวิตครอบครัวด้วยกัน สามีของเธอก็ขยันและอ่อนโยนตามที่เธอวาดฝันไว้จริงๆ

หลังจากทั้งสองแต่งงานกัน สามีก็เปิดร้านซ่อมรถ ลูกค้าขาประจำก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ ภรรยาไม่ต้องทำอะไร นอกจากดูแลสามี และคอยบริหารเงินของครอบครัว ซึ่งมีกำไร 30,000-50,000 หยวนต่อเดือน (ประมาณ 150,000-250,000 บาท) สามีไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ไม่ค่อยเข้าสังคมหรืองานปาร์ตี้ เขาใส่ชุดทำงานและทำงานในร้านทั้งวัน แม้ร่างกายจะสกปรกไปด้วยคราบน้ำมันอยู่เสมอ แต่ในสายตาของภรรยาเขาเป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุด

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตได้อ่านเรื่องราวความรักที่แสนน่ารัก และได้รับชมรูปภาพสามีสุดหล่อของหญิงสาวแล้ว ต่างพากันบอกว่าหยิงสาวคิดถูกแล้ว และมองการไกลจริงๆ บางคนถึงกับแสดงความคิดเห็นว่า

"แม้แต่คราบน้ำมันก็ไม่สามารถซ่อนความหล่อของเขาได้ ผู้ชายแบบนี้รู้สึกปลอดภัยมากเมื่อมองแวบแรก ผู้หญิงคนนี้มีโชคชะตาอยู่ในมือของเธอ"

“ผู้ชายที่ดีมักจะดึงดูดผึ้งและผีเสื้อ สามีคนนี้เก่งจริงๆ เขาไม่ออกไปกินดื่มและเที่ยวสนุกสนาน เขารู้แค่ทำงานและหาเงินเท่านั้น ภรรยาได้พบสมบัติจริงๆ”

"ฉันกำลังมองหาสามีที่เป็นผู้ใหญ่และเอาใจใส่ มีความสามารถในการบริหารจัดการ มีอารมณ์ขัน และมีชื่อเสียง แต่ตอนนี้ฉันแพ้แล้วเมื่อมองสามีของคุณ ทั้งหน้าตาดี แข็งแกร่ง อยู่ร่วมกันแล้วเขามีวิสัยทัศน์ที่ดีกว่าจริงๆ คุณโชคดีจริงๆ และมีวิสัยทัศน์มาก"

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สาวสวยมองการไกล อวดสามีสุด "สกปรก" ชาวเน็ตบอกสมบัติชัดๆ หล่อทะลุคราบน้ำมัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook