เอ๊า! มนุษย์ลุงเจอสาวเซ็กซี่ แวะเย้ย "ไม่ได้แต่งงาน" รุ่นลูกปรี๊ดแตก สั่งสอนกลับแร๊งงงง

เอ๊า! มนุษย์ลุงเจอสาวเซ็กซี่ แวะเย้ย "ไม่ได้แต่งงาน" รุ่นลูกปรี๊ดแตก สั่งสอนกลับแร๊งงงง

เอ๊า! มนุษย์ลุงเจอสาวเซ็กซี่ แวะเย้ย "ไม่ได้แต่งงาน" รุ่นลูกปรี๊ดแตก สั่งสอนกลับแร๊งงงง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดงี้ก็สวยดิคะ! 2 สาวใส่ชุดเปรี้ยวๆ เดินเล่นรอบหมู่บ้าน มนุษย์ลุงผ่านมาเจอวิจารณ์แรง แถมเยาะเย้ย "แบบนี้ไงถึงไม่ได้แต่งงาน" ฟังแล้วเดือดตอกกลับแร๊งงง

แม้ว่าการ "แต่งตัวอย่างอิสระ" จะเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ในสถานการณ์ทางสังคม การแต่งกายถือเป็นสิ่งสำคัญ โอกาสที่ต่างกันย่อมต้องเลือกสวมเสื้อผ้าที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมและแสดงความเคารพต่องาน ในขณะเดียวกันก็สะท้อนถึงบุคลิกภาพและรสนิยมของตัวผู้สวมใส่เองด้วย

ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ชนบทของประเทศจีน มีผู้หญิง 2 คนที่เข้าไปทำงานใช้ชีวิตอยู่ในเมือง และได้กลับมาเยี่ยมบ้านเกิดของพวกเธอ ในขณะนั้นเธอได้เดินเที่ยวเล่นไปรอบหมู่บ้านเพื่อสำรวจบรรยากาศเก่าๆ และดูว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากในอดีตบ้าง

ระหว่างนั้นเองบังเอิญพบกับคุณลุงท่านหนึ่งที่เดินผ่านมาพอดี เขามองดูการแต่งตัวของพวกเธอและเริ่มพูดสั่งสอนด้วยถ้อยคำที่ไม่น่าฟังว่า “อยู่บ้านอย่าแต่งตัวแบบนี้นะ ที่นี่ไม่ใช่เมือง การแต่งตัวแบบนี้ที่บ้านคนอื่นจะคิดว่าทำงานเป็น...”

หญิงสาวชุดเขียวโกรธมากเมื่อได้ยินสิ่งที่ลุงพูด จึงพูดตอกกลับไปตามความคิดของเธอว่า “ฉันใส่อะไรก็ได้ที่อยากได้ เสื้อผ้าแบบนี้ก็ธรรมดา คนในเมืองก็ใส่แบบนี้กันหมด ทำไมจะใส่ตอนกลับบ้านไม่ได้ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของคุณด้วยซ้ำ”

แต่ลุงยังคงสั่งสอนต่อไปอีกว่า "ชุดที่เธอใส่ไม่เหมาะจะใส่ในต่างจังหวัด จะทำให้คนอื่นวิจารณ์ ถ้าฟังฉัน กลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ดีกว่านี้ อย่าใส่ชุดน้อยชิ้นเกินไป"

แต่หญิงสาวยังคงดื้อรั้นและสั่งสอนคนรุ่นพ่อกลับบ้างว่า “คุณควรดูแลลูกของตัวเอง ฉันไม่ใช่ลูกของคุณ ทำไมคุณจะต้องสนใจฉันด้วย”

ถึงตอนนี้ลุงส่ายหัวแล้วพูดว่า “โชคดีนะที่เธอไม่ใช่ลูกของฉัน ถ้าเป็นลูกสาวของฉันและอยากแต่งตัวแบบนี้ ฉันจะหักขาเธอ เสื้อผ้าแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่คนในชนบทจะใส่ได้ ไม่มีใครอยากใส่แบบนี้"

ไม่จบเพียงเท่านั้น แต่ก่อนที่คุณลุงจะเดินจากไป ยังทิ้งถ้อยคำเยาะเย้ยไว้อย่างเจ็บแสบว่า “ถ้าแต่งตัวแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ยังไม่ได้แต่งงาน แต่งตัวเหมือนคนทำงานล้างเท้าคนอื่นในเมือง ไม่แปลกใจที่ไม่สามารถหาคนมาแต่งงานได้”

หญิงสาวได้ยินก็ยิ่งโมโห เธอไล่หลังลุงไปอีกว่า "นี่เรียกว่าแฟชั่น คุณไม่เข้าใจอะไรเลย เป็นคนรุ่นเก่าๆ จะเข้าใจความชอบของคนหนุ่มสาวได้อย่างไร ครอบครัวของฉันยังไม่ว่าอะไร เพราะฉะนันคุณไม่ต้องกังวลกับเรื่องคนอื่นหรอก”

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตบางคนบอกว่าผู้สูงอายุมักไม่ค่อยเปิดกว้าง มองว่าควรปฏิบัติตามประเพณีท้องถิ่นเพื่อไม่ให้เข้ากับสภาพแวดล้อม ดังนั้นมุมมองของคุณลุงจึงแสดงออกมาอย่างตรงไปตรงมา แต่ที่ไม่น่ารักเลยก็คือ มุมมองที่เขากล่าวถึงงานที่คาดว่าผู้หญิงทำเพื่อหาเลี้ยงชีพในเมืองด้วย และแน่นอนว่าผู้หญิงหญิงสาวไม่พอใจกับคำพูดหยาบคายเหล่านั้น จึงเกิดสงครามน้ำลายขึ้น อย่างไรก็ดี บนใบหน้าลุงยังคงดูเหมือนจะเพิกเฉยต่อหญิงสาวรุ่นลูก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอ๊า! มนุษย์ลุงเจอสาวเซ็กซี่ แวะเย้ย "ไม่ได้แต่งงาน" รุ่นลูกปรี๊ดแตก สั่งสอนกลับแร๊งงงง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook