ไวรัลน้ำตาซึม แม่เสียงแข็งลั่นไม่ร้องไห้วันแต่งงานลูกสาว แต่พอถึงวันจริง อ้าว แม๊!

ไวรัลน้ำตาซึม แม่เสียงแข็งลั่นไม่ร้องไห้วันแต่งงานลูกสาว แต่พอถึงวันจริง อ้าว แม๊!

ไวรัลน้ำตาซึม แม่เสียงแข็งลั่นไม่ร้องไห้วันแต่งงานลูกสาว แต่พอถึงวันจริง อ้าว แม๊!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัล คนดู 6 ล้านวิว แม่ยืนยันซ้ำแล้วซ้ำว่าวันที่ลูกสาวแต่งงานจะไม่ร้องไห้ แต่พอถึงวันจริง ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า

เมื่อลูกเข้าสู่วัยแต่งงาน พ่อแม่คนไหนก็เปี่ยมไปด้วยความสุข อย่างไรก็ตาม นอกจากความสุขนั้น ยังมีความกังวลและความรักอันไร้ขอบเขตสำหรับลูก ๆ อีกด้วย สำหรับพ่อและแม่ที่ลูกสาวแต่งงานอยู่ห่างไกล ความกังวลนั้นทวีคูณขึ้นหลายเท่า

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ลูกรู้สึกมั่นใจในการเป็นเจ้าสาว พ่อแม่มักจะซ่อนความรู้สึกไว้ในใจ ปากยังคงยิ้ม ใบหน้ายังคงสดใสในวันสำคัญของลูกที่รัก แต่หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน พ่อแม่จึงกล้าแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา

ล่าสุด หญิงสาวคนหนึ่งได้แชร์ช่วงเวลาบันทึกการแสดงออกของแม่ก่อนและหลังแต่งงาน ซึ่งดึงดูดความสนใจจากชุมชนออนไลน์ของเวียดนามอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นคลิปไวรัลที่มีคนดูกว่า 6.7 ล้านวิวแล้ว

ก่อนแต่งงานหญิงสาวถามแม่ของเธอว่า "ถ้าหนูแต่งงานแม่จะร้องไห้ไหม" ทันใดนั้นผู้เป็นแม่ก็ยืนยันทันทีว่า “ฉันไม่ร้องไห้ ลูกกำลังจะแต่งงานแล้ว ดีใจจนพูดไม่ออก ร้องไห้ทำไม ทำไมเอาแต่ถาม”

“แม่สัญญานะ!”ลูกสาวยังคงแซวแม่ต่อไป

“ฉันสัญญาว่าจะไม่ร้องไห้ ไม่ต้องถามแล้ว” ผู้เป็นแม่ตอบ

อย่างไรก็ตาม เมื่อหญิงสาวแต่งงานแล้ว แม่ของเธอไม่สามารถรักษาสัญญาของเธอได้ หลังจากส่งตัวลูกสาวให้ลูกเขยและสอนพวกเขาหลายอย่างเกี่ยวกับชีวิตใหม่แล้ว ผู้เป็นแม่ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้

พอเธอกลับขึ้นรถพร้อมครอบครัวเจ้าสาว น้ำตาของเธอก็ยิ่งไหลริน ขณะที่ร้องไห้ แม่ก็มองดูลูกสาวของเธอ เมื่อเห็นฉากสะเทือนใจนั้น หลาย ๆ คนก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้ตาม

เมื่อดูคลิปนี้แล้วชาวเน็ตก็อดไม่ได้ที่จะน้ำตาซึม หลาย ๆ คนออกมาแสดงความคิดเห็น ดังนี้

“จริงอยู่ที่พ่อแม่เท่านั้นที่รักและเป็นห่วงลูกเสมอ เมื่อลูกเกิด โต แล้วแต่งงาน ใครจะไม่กังวล”

“การดูคลิปนี้ทำให้ฉันน้ำตาไหล เหมือนตอนที่ฉันแต่งงาน แม่ของฉันก็กลั้นใจไว้มากในตอนแรก แต่เมื่อครอบครัวต้องบ้าน เธอก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้อีกต่อไป”

“ผู้ที่มีลูกสาวแต่งงานแล้วเข้าใจสถานการณ์นี้ดี ฉันรู้สึกเห็นใจบรรดาแม่ ๆ มาก หวังว่าผู้หญิงทุกคนในโลกนี้จะมีความสุข พ่อแม่จะได้ไม่ต้องเสียใจ”

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ไวรัลน้ำตาซึม แม่เสียงแข็งลั่นไม่ร้องไห้วันแต่งงานลูกสาว แต่พอถึงวันจริง อ้าว แม๊!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook