ร้านเฉลยแล้ว หนุ่มขนเงินใส่กระเป๋า หนัก 5 กก. มาซื้อมือถือ นับแล้วได้เท่าไหร่

ร้านเฉลยแล้ว หนุ่มขนเงินใส่กระเป๋า หนัก 5 กก. มาซื้อมือถือ นับแล้วได้เท่าไหร่

ร้านเฉลยแล้ว หนุ่มขนเงินใส่กระเป๋า หนัก 5 กก. มาซื้อมือถือ นับแล้วได้เท่าไหร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคลิปไวรัล ลูกค้าหนุ่มแบกกระเป๋าใส่เงิน หนักกว่า 5 กก. มาซื้อมือถือ ล่าสุด ร้านเฉลยยอดเงินที่นับได้ มากกว่าราคามือถือที่มาซื้อ 4 เท่า

จากกรณีผู้ใช้บัญชี TikTok บัญชี @lovemobile999 ซึ่งเป็นร้านขายโทรศัพท์มือถือใน จ.สมุทรสงคราม ได้เผยคลิปวิดีโอลูกค้าหนุ่มรายหนึ่งได้หิ้วกระเป๋าบรรจุเงิน น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 5 กิโลกรัม มาซื้อสมาร์ตโฟนสายเกม โดยเงินในกระเป๋าประกอบด้วย ธนบัตรมูลค่าต่าง ๆ และเหรียญ

โดยทางร้านระบุว่า น้องบอกเก็บเงินไว้ 5 ปี ครั้งนี้คือหนักจริง ๆ ไม่ต่ำกว่า 5 กิโลกรัม กราบขอบพระคุณที่มาอุดหนุน ซึ่งเวลาต่อมาได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมลูกค้าหนุ่มที่มุมานะในการเก็บออม รวมทั้งชื่นชมทางร้านให้ที่ให้บริการอย่างดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (4 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายโทรศัพท์ Love โมบาย ซึ่งตั้งในห้าง บิ๊กซี สมุทรสงคราม พบ น.ส.ตติยา อายุ 26 ปี พนักงานร้าน เล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณเที่ยงวานนี้ มีลูกค้าเป็นวัยรุ่นเดินเข้ามาถามหาสมาร์ทโฟน ราคาประมาณ 6,000 บาท จากนั้นลูกค้าก็บอกว่าเดี๋ยวมา ซึ่งตนก็ทำใจคิดว่าคงไม่ซื้อ

ต่อมาไม่นานลูกค้ารายดังกล่าว ก็เดินกลับมาพร้อมกระเป๋าผ้าใบใหญ่ น้องถามว่าถ้าวางกระจกจะแตกไหม ตนก็งง แต่พอรูดซิบเปิดออกมาก็พบว่าเป็นเงินจำนวนมากทั้งเหรียญ และธนบัตรต่าง ๆ กว่า 30,000 บาท ซึ่งลูกค้าบอกว่าเพิ่งไปทุบกระปุกออมสินมาใหม่ ๆ

น.ส.ตติยา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาทางร้านก็เคยมีลูกค้าเด็ก ๆ เก็บเงินมาซื้อ แต่ก็ไม่มากขนาดนี้ ครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท หนักกว่า 5 กิโลกรัม ซึ่งตนก็ถามว่าจะเอา iPhone ไหม แต่น้องก็บอกว่าไม่เอา สายเกมขอเครื่องนี้ 6,000 บาท พอแล้ว ซึ่งตนก็ขอชื่นชม

ทั้งนี้ อยากฝากน้อง ๆ เด็กและเยาวชนเอาเป็นตัวอย่าง หากอยากได้อะไรก็ขอให้หยอดกระปุกเก็บหอมรอบริบ ไม่นานก็จะมีเงินมาซื้อสิ่งที่ตนต้องการได้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ร้านเฉลยแล้ว หนุ่มขนเงินใส่กระเป๋า หนัก 5 กก. มาซื้อมือถือ นับแล้วได้เท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook