สร่างเมาแทบร้องไห้ หนุ่มโดนประทับตรา "อนุญาตให้เชือด" ล้างไม่ออก ถามในเน็ตยิ่งผวา

สร่างเมาแทบร้องไห้ หนุ่มโดนประทับตรา "อนุญาตให้เชือด" ล้างไม่ออก ถามในเน็ตยิ่งผวา

สร่างเมาแทบร้องไห้ หนุ่มโดนประทับตรา "อนุญาตให้เชือด" ล้างไม่ออก ถามในเน็ตยิ่งผวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเล่นเกมวงเหล้า สร่างเมาแล้วเสียใจ โดนประทับตราเป็น “สุกร” พร้อมให้เชือด ช็อกซ้ำล้างไม่ออก โพสต์ถามในเน็ตยิ่งสิ้นหวัง

ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ชายคนหนึ่งร่วมวงดื่มเหล้าและเล่นเกมกับเพื่อนๆ เสียงหัวเราะเฮฮาสนุกสนานไร้ขอบเขต สุดท้ายแพ้เกมเลยโดนแสตมป์เครื่องหมายสุกรมา 2 อัน ที่ใบหน้า และลำคอ เป็นสัญลักษณ์ว่า "ตรวจสอบแล้ว อนุญาตให้เชือดได้" 

พอสร่างเมาก็ต้องมานั่งเสียใจ อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า ตราประทับสุกรนั้น ไม่ใช่ตราประทับแบบละลายน้ำได้ทั่วไป และไม่สามารถล้างออกด้วยน้ำ ผงซักฟอก เจลอาบน้ำ ฯลฯ ไม่ว่าจะพยายามถูแรงแค่ไหน มันก็ยังผนึกแน่นอยู่บนผิวของเขามานานถึง 2 วันแล้ว

ในปัจจุบันนี้เมื่อต้องออกไปข้างนอก เขาจึงทำได้เพียงสวมหน้ากากอนามัย และเสื้อคอเต่าเพื่อปกปิดตราประทับนั้น เพื่อไม่ให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเนื้อหมูคุณภาพดี และอาจถูกจับไปเชือดได้ทุกเมื่อ เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า “ในอนาคตผมจะเล่นเกมให้ระมัดระวังมากขึ้นใน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก" และย้ำว่า "ยังล้างไม่ออก"

สุดท้ายแล้วเขาจึงตัดสินใจโพสต์คลิปลงโซเชียลฯ เพราะเชื่อว่าชาวเน็ตมักสามารถช่วยแก้ไขได้ทุกอย่าง โดยไม่คาดคิดว่าเขาจะได้รับการต้อนรับด้วยการค้นหาอันร้อนแรง และคอมเมนต์เยาะเย้ยซ้ำเติมจนทำเอายิ่งทำอะไรไม่ถูกมากขึ้น เช่น

"ใกล้จะตรุษจีนแล้ว รอโดนเชือดเถอะ"

"ได้เวลาทดสอบพลังปกปิดของรองพื้นแล้ว"

"ช่วงนี้นายต้องระวังตัวเองอย่างหนักเลยนะ"

"ผ่านการตรวจสอบแล้ว และอนุญาตให้เชือดได้ สามารถปล่อยออกจากกรงได้"

"พลังทะลุทะลวงของตราประทับนี้แข็งแกร่งมาก มันจะไม่ถูกลบออก เหมือนเป็นปานจริงๆ"

"โดยทั่วไปเมื่อครัวเรือนจัดการตราประทับบนหมูแบบนี้ ก็คือใช้วิธีการลวกด้วยน้ำเดือดก่อนแล้วจึงใช้มีดขูดออก"

ทั้งนี้ มีความเห็นที่พอเป็นประโยชน์ว่า สีของตราประทับจะรวมกับโปรตีนของผิว และไม่สามารถล้างออกได้ ต้องรอประมาณ 2 สัปดาห์เพื่อให้มีการสร้างผิวใหม่ขึ้นมา และผลัดผิวเก่าออกไป ดังนั้น ไม่ต้องวิตกกังวล เพราะกังวลไปก็ไม่มีประโยชน์ ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาช่วยชะล้างมันออกไป ยังไงซะก็ล้างออกเองไม่ได้…

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สร่างเมาแทบร้องไห้ หนุ่มโดนประทับตรา "อนุญาตให้เชือด" ล้างไม่ออก ถามในเน็ตยิ่งผวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook