แห่ส่งกำลังใจ "หมวยเล็ก" แฟนบอลบุฟเฟ่ต์ เปิดใจในโหนกระแส ถูกไฟคลอกจากคลินิก

แห่ส่งกำลังใจ "หมวยเล็ก" แฟนบอลบุฟเฟ่ต์ เปิดใจในโหนกระแส ถูกไฟคลอกจากคลินิก

แห่ส่งกำลังใจ "หมวยเล็ก" แฟนบอลบุฟเฟ่ต์ เปิดใจในโหนกระแส ถูกไฟคลอกจากคลินิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่ส่งกำลังใจ หมวยเล็ก แฟน บอลบุฟเฟ่ต์ ต่อสู้เรียกร้องความเป็นธรรมนานเป็นปี หลังไปรีวิวคลินิก แล้วหมอทำพลาดจนถูกไฟคลอกทั่วร่าง

รายการโหนกระแสวันนี้ เชิญ "หมวยเล็ก" เน็ตไอดอล และอินฟลูเอนเซอร์สาว ที่เป็นผู้เสียหายจากการไปถ่ายคอนเทนต์รีวิวให้กับคลินิกแห่งหนึ่ง ทำหัตถการเผายาสมุนไพรบนหน้าท้อง แล้วแพทย์แผนไทยของคลินิก เกิดทำแอลกอฮอล์ไหลซึมออกจากบริเวณที่ทำหัตถการ จนไฟลุกคลอก เผาตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวและต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมมากว่า 1 ปี แต่ยังไม่ได้รับการเยียวยาที่เหมาะสม

หนวยเล็ก เล่าเปิดใจในรายการว่า ได้ติดต่อกับทางคลินิกแห่งนี้ อยู่ในห้างย่านรามอินทรา ถ่ายรีวิวเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2565 เป็นการรีวิวแลกกับ Voucher ของทางคลินิก ก็ไปถ่ายการจัดกระดูกจนเสร็จเรียบร้อย ทางพนักงานของคลินิกบอกว่า ไม่อยากให้ถ่ายแค่จัดกระดูกอย่างเดียว มันธรรมดาไป อยากให้ถ่ายอย่างอื่นเพิ่ม มีให้เลือก 3 อย่าง คือ ฝังเข็ม ครอบแก้ว และเผายาหน้าท้อง

ตนเพิ่งฉีดโบท็อกซ์มา ทำให้ฝังเข็มใบหน้าไม่ได้ ครอบแก้วก็ไม่ได้ เพราะจะต้องใส่ชุดเปิดหลังออกงาน ถ้าครอบแก้วจะเป็นรอยแดงจ้ำๆ จึงต้องถ่ายรีวิวเผายาหน้าท้อง โดยมีหมอของคลินิก เป็นหมอผู้หญิง อายุประมาณ 30 กว่าๆ เป็นคนทำให้ โดยวิธีการคือเราต้องนอน เปิดหน้าท้อง เอาผ้ารอง 1 ชั้น แล้วเอาผ้าม้วนเป็นกรอบสี่เหลี่ยม ใส่สมุนไพรตรงกลาง ฉีดแอลกอฮอล์ลงไป แล้วจุดไฟเผา หมอยืนยันว่าทำแบบนี้ปลอดภัย ไม่อันตราย ลูกค้าหลายคนมาทำ 5-6 รอบก็ทำได้ปกติ มันจะช่วยเรื่องประจำเดือน ช่วยขับลม ทำแล้วดีกับร่างกาย วิธีการคือต้องฉีดแอลกอฮอล์จุดไฟทั้งหมด 5-6 ครั้ง โดยครั้งที่ 2 เริ่มผิดปกติคือ แอลกอฮอล์มันไหลซึมออกนอกจุดที่เขาวางผ้าไว้บนหน้าท้อง ไหลซึมลงมาตามร่างกาย เปียกไปที่แขน ที่กางเกงชั้นใน ที่หลัง ซึ่งเราก็แจ้งหมอตลอดว่าแอลกอฮอล์มันไหลลงไปโดนส่วนอื่นนะ พอจุดไปประมาณครั้งที่ 3-4 เรารู้สึกร้อนมาก และแอลกอฮอล์เริ่มเปียกเยอะขึ้น แต่เราไม่ได้บอกให้เขาหยุดทำ จนตอนจุดไฟรอบที่ 5 มีเสียงระเบิดดัง ไฟลุกพรึ่บไหม้ทั้งตัว จนน้องหมวยกรี๊ดลั่น แฟนของหมวยดึงเธอลงมาจากเตียงที่ไฟลุกไหม้ ตากล้อง และแฟนของหมวย ช่วยกันดับไฟที่ลามตามร่างกาย ส่วนหมอวิ่งหนีออกจากห้องตั้งแต่แรก

สุดท้ายหมวยได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกตามร่างกาย เจ็บปวดทรมานมาก เดินไม่ได้ นั่งยังนั่งไม่ไหว ต้องเรียกรถกู้ภัยมารับ ตอนที่ขึ้นรถกู้ภัยไป เจ้าหน้าที่ก็พูดกับเราไม่ค่อยดี ถามว่าเราจะร้องอะไรนักหนา ขึ้นรถกู้ภัยไปแล้วยังไม่ได้โรงพยาบาล ต้องไปจอดรถรอข้างถนน กว่าจะหาโรงพยาบาลที่รับรักษา หมวยต้องแอดมิตในโรงพยาบาลนานกว่า 2 เดือน อาการทรุดหนักในช่วงแรก เป็นแผลไฟไหม้ระดับ 3 ต้องนอนคว่ำตลอดเวลา หายใจแรงก็ไม่ได้เพราะแผลจะฉีก กว่าจะดีขึ้นใช้เวลานานมาก

ตลอดเวลาที่รักษาในโรงพยาบาล ค่ารักษาตอนแรกที่อยู่ในโรงพยาบาลคือ 1.4 ล้านบาท ทางคลินิกรับผิดชอบค่ารักษา โดยหมวยใช้ประกันของตัวเอง 3.8 แสนบาท ทางคลินิก และหมอ ช่วยกันจ่ายให้ครบในตอนนั้น

แต่หลังจากออกจากโรงพยาบาลมา หมวยต้องจ่ายค่ารักษาเยียวยาตัวเอง รวมกับเงินประกันไปประมาณ 7 แสนกว่าบาท หากรวมกับค่าศาล ค่าทนาย น่าจะถึงล้านแล้ว พอเราออกมาจากโรงพยาบาลแล้ว ทางคลินิกไม่ติดต่อมาอีก ต้องเป็นเราที่ไปติดต่อ พูดเรื่องเงินไป เขาก็จะพูดว่ากับแฟนเราว่า “ใจเย็นๆ เราไม่ทิ้งกัน”

ส่วนไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางเขน เขาก็เหมือนรับแจ้งไว้ แต่ก็ไม่ได้ดำเนินการทางอาญา เอาแต่บอกว่าเดี๋ยวจะเรียกมาเจรจากัน ตอนนี้ผ่านมากำลังจะครบปีแล้ว ไม่รู้ว่าอายุความจะเหลืออีกนานหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ หมวยเล็ก เป็นอินฟลูเอนเซอร์ดัง ที่เป็นแฟนสาวของ บอล Buffet Channel ซึ่งทั้งคู่มีผู้ติดตามจำนวนมาก และหลังจากทราบเรื่องราว ก็มีแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจหมวยเล็กเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดในรายการ ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมดับเบิ้ลยู จะเข้ามาดูแลในเรื่องการศัลยกรรมแก้ไขรอยแผลเป็นทั่วร่างกายให้เธอ รวมทั้งทางคลินิกต้นเรื่อง ก็ได้ติดต่อกับทางทนายความของเธอแล้ว

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ ของ แห่ส่งกำลังใจ "หมวยเล็ก" แฟนบอลบุฟเฟ่ต์ เปิดใจในโหนกระแส ถูกไฟคลอกจากคลินิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook