อึ้งทั้งตลาด! สาวตามล่าแฟนแก่ โดนศอกเลือดท่วม ยังมีสติยื่นข้อเสนอ "เคลียร์ลูกในท้อง"

อึ้งทั้งตลาด! สาวตามล่าแฟนแก่ โดนศอกเลือดท่วม ยังมีสติยื่นข้อเสนอ "เคลียร์ลูกในท้อง"

อึ้งทั้งตลาด! สาวตามล่าแฟนแก่ โดนศอกเลือดท่วม ยังมีสติยื่นข้อเสนอ "เคลียร์ลูกในท้อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้องกับหนุ่มใหญ่แก่กว่า 10 ปี ตามล่าตัวจนเจอ เรียกร้องรับผิดชอบลูกในท้อง แต่เจอศอกหน้าเลือกท่วม ช็อกทั้งตลาด แถมพูดปฏิเสธแบบใจร้ายสุดๆ

ไม่นานมานี้ โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนต่างพากันพูดถึงคลิปวิดีโอดราม่า แสดงภาพชายวัยกลางคนถูกหญิงสาวจับตัวเอาไว้ สิ่งที่น่ากลัวคือบนใบหน้าของผู้หญิงคนนั้นเต็มไปด้วยเลือด ที่ไหลออกมาจากจมูกและปากของเธอ แต่เธอไม่ได้ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดหรือเสียใจ ใบหน้ากลับเต็มไปด้วยความโกรธอย่างรุนแรง

ดูเหมือนว่าความโกรธของเธอทำให้เธอลืมความเศร้าทางร่างกายของเธอ เธอจับชายคนนั้นไว้แน่นพร้อมบังคับให้เขาอธิบาย เหตุการณ์ดังกล่าวดึงดูดความสนใจของผู้สัญจรไปมา ผู้คนที่อยากรู้อยากเห็นจำนวนมากพากันหยุดฟังบทสนทนา กระทั่งรู้ว่าทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนร่วมงานในโรงงานเดียวกัน หญิงสาวไร้เดียงสามากไม่เคยรักใครมาก่อน แม้ว่าชายคนนั้นจะอายุมากกว่าหนึ่งทศวรรษ แต่เขาก็ช่างพูดมากๆ สุดท้ายเธอก็ตกหลุมรักคำพูดหวานๆ ของเขา

ความรักในตอนแรกช่างหวานและมีความสุขมาก ทั้งสองคนทำงานร่วมกันและพูดคุยกันทุกที่ทุกเวลา ไม่นานหลังจากนั้น หญิงสาวก็พบว่ากำลังตั้งท้อง เธอคุยเรื่องนี้กับแฟนหนุ่มอย่างมีความสุข เพื่อพวกเขาจะได้หารือเรื่องการแต่งงานกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ยินข่าวนี้แฟนหนุ่มกลับดูเหมือนจะกลายเป็นคนละคน เขาไม่แยแสและหลีกเลี่ยงปัญหานี้อยู่เสมอ จากนั้นก็ลาออกเงียบ ๆ และย้ายไปที่โรงงานอื่น หญิงสาวที่ถูกแฟนทิ้งจึงเริ่มค้นหาที่อยู่ของเขาอย่างต่อเนื่อง

ในที่สุดเธอก็พบแฟนของเธอ และพบด้วยว่าเขากำลังมีความรักกับผู้หญิงคนอื่น ความจริงอันโหดร้ายทำให้หญิงสาวตกตะลึง ทันใดนั้น จึงตาสว่างว่าแท้จริงเขาเป็นคนเลว คบหากับเธอไม่ใช่เพื่อจะแต่งงาน แต่เพียงเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น เธอรีบปรี่เข้าไปหยุดเขาที่ประตูตลาด คว้าเสื้อผ้าของเขาและต้องการคำอธิบาย อีกฝ่ายเมื่อเห็น "อดีตแฟนสาว" ก็ตื่นตระหนก และอยากจะวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว ถึงขนาดใช้ศอกกระแทกหน้าเธอแรงมาก จนทำให้เลือดไหลออกมาจากจมูกและปาก

แต่หญิงสาวไม่ได้สนใจปัญหานั้นมากนัก ในขณะนี้เธอไม่มีเวลาเช็ดคราบเลือดด้วยซ้ำ เพราะรู้ว่าถ้าเธอปล่อยมือเขาก็จะหนีไปอีกครั้ง และการตามหาเขาอีกครั้งคงไม่ใช่เรื่องง่าย นั่นเป็นเหตุผลที่เธอจับเขาไว้แน่นมาก แต่ตอนนี้เมื่อรู้นิสัยที่แท้จริงของเขาแล้ว เธอก็ไม่อยากให้เขากลับมาหาเธออีกต่อไป แค่อยากให้เขาชดเชยการสูญเสียของเธอ "ถ้าคุณให้เงินฉัน 3,000 หยวน (ประมาณ 15,000 บาท) เพื่อยุติการตั้งครรภ์ ต่อไปนี้ฉันจะไม่รบกวนคุณอีก"

เมื่อเห็นอดีตแฟนสาวเรียกร้องเงิน ชายหนุ่มจึงตะโกนว่า "ตอนที่ฉันนอนกับเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่ปลอดภัย เธอจะท้องได้อย่างไร รู้ไหมเด็กคนนั้นคือลูกใคร? เธอรู้ใช่ไหมว่านอนกับใครแล้วบังคับให้ฉันรับผิดชอบ" เมื่อเขาปฏิเสธที่จะยอมรับว่าเด็กในครรภ์ของอดีตแฟนสาว การโต้เถียงก็ดำเนินต่อไป ชาวบ้านเองก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับข้อยุติอย่างไร

อย่างไรก็ดี ความกลัวอย่างหนึ่งในชีวิตของผู้หญิง ก็คือการเลือกผิดแต่งงานกับสามีแย่ๆ ดังนั้นในการเลือกคู่ครอง ผู้หญิงจึงควรระมัดระวังและคิดอย่างมีเหตุผล ไม่ใช่แค่ฟังสิ่งที่อีกฝ่ายพูด แต่ต้องดูสิ่งที่เขาทำด้วย คำหวานอาจฟังสบายหูแต่เป็นเพียงเรื่องชั่วคราวเท่านั้น หากตกหลุมรักและละทิ้งตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจ สุดท้ายอาจต้องรับผลที่ตามมาอย่างเลวร้าย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อึ้งทั้งตลาด! สาวตามล่าแฟนแก่ โดนศอกเลือดท่วม ยังมีสติยื่นข้อเสนอ "เคลียร์ลูกในท้อง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook