สาวเฮิร์ทแฟนทิ้ง ใส่วันพีชทำท่าประหลาดริมถนน หมกมุ่นกับ 1 คำถาม ถามทุกคนที่เดินผ่าน

สาวเฮิร์ทแฟนทิ้ง ใส่วันพีชทำท่าประหลาดริมถนน หมกมุ่นกับ 1 คำถาม ถามทุกคนที่เดินผ่าน

สาวเฮิร์ทแฟนทิ้ง ใส่วันพีชทำท่าประหลาดริมถนน หมกมุ่นกับ 1 คำถาม ถามทุกคนที่เดินผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวดื่มกลบความเศร้าที่แฟนหมดรัก สวมชุดว่ายน้ำออกมาทำท่าแปลกๆ ข้างถนน และถามทุกคนที่ผ่านมาว่า "ฉันอ้วนไหม?"

ผู้คนดื่มเพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน บางคนจิบเล็กน้อยเพื่อแสดงออกถึงความยินดีเมื่อพวกเขามีความสุข บางคนดื่มเพราะกำลังเข้าสังคม ถึงแม้จะไม่อยากดื่มแต่ก็ต้องดื่ม ในขณะที่บางคนต้องการดื่มเพื่อกลบความโศกเศร้า โดยเฉพาะเวลาอกหัก หลายๆ คนคิดไม่ออก และต้องการแค่เมาเท่านั้น

ดังเช่นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง หลังจากการเลิกรากับชายผู้เป็นที่รัก เธอเลือกดื่มเพื่อกลบความเศร้าหมอง ราวกับว่านี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้รู้สึกดีขึ้น จากนั้นก็พาตัวเองมานอนอยู่บนพื้นถนนเพื่อออกกำลังกาย และถามทุกคนที่เธอพบว่า "ฉันอ้วนหรือเปล่า?"

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเป็นเวลาดึกแล้ว มีคนเดินบนถนนไม่มากนัก และหญิงรายนั้นเดินอย่างไม่มั่นคงเพราะต้านทานอิทธิพลของความมึนเมาได้ สุดท้ายก็ล้มตัวลงนอนบนพื้นถนน โดยเธอสวมชุดที่คล้ายชุดว่ายน้ำ และมีกระเป๋าถือวางอยู่ข้างๆ

เมื่อผู้สัญจรผ่านไปมาเห็นก็กังวลว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเธอ ยิ่งตอนกลางคืนอากาศค่อนข้างหนาว ดังนั้นจึงไม่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะปล่อยให้นอนอยู่บนถนนแบบนี้ แต่ทันทีที่เข้าไปใกล้ก็ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ และรู้สึกโล่งใจเมื่อรู้ว่าเธอไม่ได้หมดสติ แต่เพียงแค่เมาเท่านั้น เธอไม่ได้หลับอยู่ ดวงตาของเธอเปิดอยู่ และเธอก็พึมพำอะไรบางอย่าง

มีคนหนึ่งเข้าไปถามเธอว่า “คุณโอเคไหม ให้เรียกรถพยาบาลให้ไหม?” หลังจากได้ยินคำพูดนั้น หญิงสาวก็ราวกับรู้สึกตัวเล็กน้อย เธอบอกว่าเธอไม่ได้เมา และเหมือนว่าต้องการพิสูจน์คำพูดของตัวเอง เธอจึงเริ่มออกกำลังกายทันทีด้วยท่าทางสุดประหลาด แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าร่างกายมีความยืดหยุ่นดีมาก

แต่สุดท้ายแล้วดูเหมือนว่า การแสดงของผู้หญิงคนนั้นจะเป็นการทำเพื่อพิสูจน์ตัวเองมากกว่า เพราะเธอเอาถามคนที่สัญจรผ่านไปมาว่า "ฉันอ้วนไหม?" , "ฉันอ้วนหรือเปล่า?" อย่างไรก็ดี หลังจากที่ถามจบเธอก็ไม่ได้รอฟังคำตอบจากใครๆ เอาแต่พูดกับตัวเองอีกครั้งว่า "ทำไมเขาถึงไม่ต้องการฉัน? ฉันสามารถลดน้ำหนักได้นะ"

ปรากฏว่า เธอรัก(อดีต)แฟนหนุ่มมาก และทุ่มเทให้กับความสัมพันธ์นี้มาก ถึงกับวางแผนคุยกันเรื่องแต่งงาน โดยไม่คาดคิดจู่ๆ กลับโดนทอดทิ้ง จึงยอมรับการเลิกราไม่ได้ ยอมรับไม่ได้ว่าโดนทิ้ง และเริ่มมองหาเหตุผลของการเลิกลา โดยเธอยอมรับว่าตัวเองอวบจริงๆ แต่ก็มีความคล่องตัวมาก อย่างไรก็ดี ไม่แน่ชัดว่าความรักมาถึงทางตันเพราะเรื่องนี้หรือไม่ ทำไมเขาถึงตัดสินใจเลิกราโดยไม่พูดอะไรสักคำ?

คำพูดของหญิงสาวทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาได้แต่เงียบ และรู้สึกเป็นทุกข์ตามไปด้วยเล็กน้อย แต่ก็พยายามบอกว่ารูปร่างของเธอกำลังพอดี ไม่อ้วน ไม่ผอม และคือสเป็คของใครหลายคน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าคำปลอบใจจากคนอื่นนั้นเปล่าประโยชน์ ไม่สามารถทำให้เธอสบายใจขึ้นได้ เพราะสิ่งที่เธอต้องการคือการทำให้แฟนเปลี่ยนใจ

ในขณะที่หลายคนมองว่า เรื่องนี้จะกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าอายเมื่อเธอมีสติและมองย้อนกลับมา ตอนนี้หากเธออยากเอาชนะความเศร้าจากความรักที่พังทลาย เธอก็ยังคงต้องพึ่งพาตัวเอง เพราะเห็นได้ชัดว่าคำปลอบโยนจากคนอื่นไม่มีประโยชน์อะไรสำหรับเธอเลย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวเฮิร์ทแฟนทิ้ง ใส่วันพีชทำท่าประหลาดริมถนน หมกมุ่นกับ 1 คำถาม ถามทุกคนที่เดินผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook