สาวสวยขัดใจแม่ ยอมลำบากอยู่กับรักแท้ ทำงานงกๆ 6 ปี สามีรู้เงินในบัญชี หย่าทันที!

สาวสวยขัดใจแม่ ยอมลำบากอยู่กับรักแท้ ทำงานงกๆ 6 ปี สามีรู้เงินในบัญชี หย่าทันที!

สาวสวยขัดใจแม่ ยอมลำบากอยู่กับรักแท้ ทำงานงกๆ 6 ปี สามีรู้เงินในบัญชี หย่าทันที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่า "เงินไม่ใช่ทุกอย่าง แต่หากไม่มีเงิน ก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้เลย" เช่นเดียวกับชีวิตคู่ที่อยู่อย่างขัดสน พบเจอกับความลำบากและต่ำต้อย ในที่สุดเมื่อความรักเริ่มเจือจาง บางทีเมื่อฝ่ายหนึ่งประสบปัญหา อีกฝ่ายอาจไม่ยื่นมือเข้าช่วยด้วยซ้ำ

เว็บไซต์ sohu รายงานเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเคยเป็นคนสวย และเป็นที่รักของทุกคน มีผู้ชายหลายต่อแถวตามจีบ อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วเธอเลือกที่จะสานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานชายคนหนึ่ง เพราะเชื่อว่าเขาจะเป็นสามีที่ซื่อสัตว์ แม้ว่าจะถูกแม่ต่อต้านคนที่เธอเลือก แต่เธอยังคงยืนยันว่าตราบใดที่อีกฝ่ายปฏิบัติต่อเธออย่างดีก็เพียงพอแล้ว โดยที่เธอไม่คิดเลยว่าหลังจากแต่งงานหลายๆ อย่างจะเปลี่ยนไป

เนื่องจากสภาพครอบครัวทางฝ่ายสามีย่ำแย่มาก เพื่อแก้ไขสถานการณ์นี้เธอจึงเสนอให้สามีไปทางใต้เพื่อทำงานร่วมกัน แต่เขาปฏิเสธว่าไม่ต้องการออกจากบ้านเกิด และพ่อแม่ของเขาก็แก่แล้วต้องการการดูแลเอาใจใส่ ภรรยาจึงทำได้เพียงขึ้นรถไฟไปทางใต้เพียงลำพัง อย่างไรก็ตาม การมาทำงานนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากเธอไม่มีความรู้หรือทักษะ จึงได้เป็นพนักงานเสิร์ฟในโรงแรมเท่านั้น รายได้ต่อเดือนน้อยจนไม่เพียงพอสำหรับค่าครองชีพด้วยซ้ำ

บางครั้งเมื่อสามีโทรมาให้เธอช่วยจ่ายค่าต่างๆ ของทางบ้าน เธอก็มักจะต้องขอเวลาโดยอ้างว่ายังไม่ได้รับเงิน แต่สักวันหนึ่งเขาก็ต้องรู้ความจริงว่าเธอไม่มีเงินเหลือจากการทำงานเลย เมื่อเห็นว่าการอยู่ทางตอนใต้ต่อไปไม่มีความหวัง จึงตัดสินใจจะกลับไปหางานทำที่บ้านเกิด และยังได้อยู่กับสามีด้วย เป็นการดีที่จะมีชีวิตอยู่ง่ายๆ เช่นนั้น

อย่างไรก็ดี เมื่อสามีเดินทางมารับภรรยา เขาก็อดไม่ได้ที่จะถามเธอว่า "เก็บเงินได้ทั้งหมดเท่าไหร่" ภรรยาลังเลที่จะตอบ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าเธอไม่มีเงินเก็บเลย โดยไม่คาดคิดว่าเมื่อสามีได้ยินเรื่องนี้ ก็ถึงกับโยนกระเป๋าเดินทางใส่เธออย่างไร้ความปราณี และพูดทันทีว่าจะ "ฟ้องหย่า" ก่อนเดินจากไปอย่างไม่แยแส เธอทำได้เพียงไล่ตามและขอร้องให้ฟังคำอธิบาย

ผู้หญิงคนหนึ่งเลือกที่จะออกไปทำงานหลังจากแต่งงาน โดยหวังว่าด้วยความพยายามของจะสามารถปรับปรุงชีวิตครอบครัวได้ อย่างไรก็ตาม 6 ปีผ่านไปแล้ว ไม่เพียงแต่ทำอะไรไม่สำเร็จเลยเท่านั้น แต่ยังไม่มีเงินเก็บสะสมเลยอีกด้วย เธอคิดว่าสามีจะปลอบใจเธอ แต่สิ่งที่ภรรยาไม่คาดคิดก็คือสามีดูถูกว่าไร้ค่า ตัดสินใจฟ้องหย่าทันที แล้วจากไปอย่างไร้เยื่อใย การจบลงแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเต็มไปด้วยความขุ่นเคืองต่อการกระทำของสามี บางคนบอกว่าเขาขาดความรับผิดชอบอย่างเห็นได้ชัด ผู้ชายแบบนี้ยังไงก็คงทำให้ความสัมพันธ์พังลงไม่ช้าก็เร็ว ถือว่าฝ่ายหญิงพ้นจากทะเลแห่งความทุกข์ทรมานก็แล้วกัน อย่างไรก็ดี ยังมีบางคนตั้งข้อสงสัยว่า เป็นไปได้อย่างไรที่ทำงานมา 6 ปี แต่กลับไม่สามารถเก็บเงินได้เลย หรือเธอเพียงตั้งใจทดสอบสามี?

โดยรวมแล้วการสร้างครอบครัวระหว่างสามีภรรยา ถือเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่สามารถโยนความรับผิดชอบทั้งหมดให้กับคนใดคนหนึ่งได้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สาวสวยขัดใจแม่ ยอมลำบากอยู่กับรักแท้ ทำงานงกๆ 6 ปี สามีรู้เงินในบัญชี หย่าทันที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook