สาวกลับบ้านปีใหม่ ผงะ หนุ่มโสด 28 คน ยืนรอคิวจีบหน้าประตู รู้แล้วใครกระจายข่าว!

สาวกลับบ้านปีใหม่ ผงะ หนุ่มโสด 28 คน ยืนรอคิวจีบหน้าประตู รู้แล้วใครกระจายข่าว!

สาวกลับบ้านปีใหม่ ผงะ หนุ่มโสด 28 คน ยืนรอคิวจีบหน้าประตู รู้แล้วใครกระจายข่าว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาวกลับบ้านช่วงปีใหม่ ตะลึง หนุ่มโสด 28 คน นั่งๆ ยืนๆ ชะเง้อคอหน้าบ้าน รอคิวออกเดท หัวกระไดไม่แห้งมันเป็นแบบนี้!

ตามรายงานพบว่า ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ผู้หญิงคนหนึ่งตัดสินใจกลับบ้านเกิดเพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่กับครอบครัว โดยได้บอกข่าวนี้กับพ่อแม่ของเธอ 3 วันก่อนหน้าเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ต้องตกใจกับภาพที่หน้าประตู เพราะมีผู้ชายมารวมตัวกันประมาณ 20-30 คน ทุกคนก็จ้องมองที่เธอเป็นตาเดียว เหมือนหมาป่าหรือเสือที่จ้องเหยื่อ

หญิงสาวรู้ทันทีว่าข่าวการกลับบ้านของเธอต้องถูกกระจายออกไปโดยพ่อแม่ ทำให้มีหนุ่มๆ มาต้อนรับมากมาย หญิงสาวอยากจะรู้สึกปลื้มใจ แต่เมื่อคิดว่าพวกเขาทำเพราะอยากจัดการให้เธอมีคู่ครอง ตลอดมามักคอยกระตุ้นให้แต่งงานเร็วๆ และแอบนัดแนะกับแม่สื่อมาช่วยหาคู่ให้ลูกสาวอย่างเงียบ ๆ เสมอ

หญิงสาวหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาบันทึกช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์นี้ เมื่อนับอย่างรอบคอบแล้วพบว่ามีชายทั้งหมด 28 คน คนเหล่านี้เป็นคนแปลกหน้าอไม่ใช่คนในหมู่บ้าน และดูเหมือนพวกเขาจะมาเพื่อนัดบอดกับเธอ ซึ่งเอารู้สึกปวดหัว ไม่สามารถนัดบอกได้ครบทุกคนภายในวันเดียว และไม่คิดว่าเรื่องของตัวเองจะดังขนาดนี้

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า

“พ่อแม่ใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้ลูกสาวแต่งงานเร็ว โดยใช้เวลา 3 วันในการนัดบอด 28 นัด ซึ่งถือว่าเยอะมาก แต่หญิงสาวจะจำชื่อพวกเขาได้ไหม คาดว่าหลังนัดบอดจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าอีกฝ่ายหน้าตาเป็นยังไง”

“เหอหนานมีประชากรจำนวนมาก และมีผู้ชายจำนวนเยอะมากๆ ดังนั้นหากผู้หญิงสักคนต้องการนัดบอด ผู้ชายก็จะมาหาเธอโดยธรรมชาติ ไม่น่าแปลกใจที่ผู้หญิงคนนี้จะได้รับความนิยม”

“ไม่รู้ว่าคนเข้าแถวรอนัดบอดคิดอะไรอยู่ มีคนเยอะขนาดนี้แทบไม่มีโอกาสถูกเลือก อีกทั้งการพบกันแค่ช่วงสั้นๆ แทบไม่ได้รู้ตัวตนอีกฝ่าย นั่นไม่มีความหมายเลย อาจเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่การนัดบอดล้มเหลว!”

“การนัดบอดสามารถแก้ปัญหาการแต่งงานได้ แต่การนัดบอดกับผู้ชาย 28 คนในหนึ่งวันถือเป็นปรากฏการณ์ที่ดังระเบิด ฉันไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้ดีแค่ไหน แต่เชื่อว่าเธอคงมีเสน่ห์มาก!”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวกลับบ้านปีใหม่ ผงะ หนุ่มโสด 28 คน ยืนรอคิวจีบหน้าประตู รู้แล้วใครกระจายข่าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook