เสี่ยหมีทุ่ม100ล.ปอนด์ปฏิวัติเชลซี

เสี่ยหมีทุ่ม100ล.ปอนด์ปฏิวัติเชลซี

เสี่ยหมีทุ่ม100ล.ปอนด์ปฏิวัติเชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า "เสียหมี" โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมอนุมัติเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า อบราโมวิช จะทุ่มงบประมาณเสริมทัพ 100 ล้านปอนด์ ให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม เพื่อนำมาคว้าตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล, เซร์คิโอ อกูเอโร่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด, ไมค่อน แบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค และ เซร์คิโอ อเซนโช่ นายทวารของ แอต. มาดริด หลังจากล้มเหลวกระเด็นตกรอบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการพ่ายแพ้ต่อ อินเตอร์ มิลาน ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือของทีม คุมทัพ

อย่างไรก็ตาม "เสี่ยหมี" ยอมรับว่า ตนเองได้ตัดสินใจผิดพลาด ที่ปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งมื่อ 2 ปีก่อน แต่เขาก็มั่นใจในตัวของ อันเชล็อตติ กุนซือคนปัจจุบัน และยังคงให้การสนับสนุนในการหานักเตะใหม่ๆ มาเสริม และให้เร่งสะสางปัญหาเรื่องสัญญาของนักเตะที่มีปัญหาอยู่ให้เรียบร้อย อีกด้วย

ทั้งนี้ มีการคาดกันว่า บรรดาผู้เล่น ที่มีค่าเหนื่อยสูงอย่าง นิโกลาส์ อเนลก้า ,โจ โคล และ มิชาเอล บัลลัค ที่ยังไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ได้ลงตัว และนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปี อย่าง ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, เดโก้, และ เปาโล เฟอร์ไรร่า อาจจะถูกขายออกไปจากทีม เพื่อหาขุมกำลังที่เหมาะสมใหม่เข้ามา เพื่อเติมความแข็งแกร่งให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ต่อไป

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook