ม.ศิลปากร อาลัย น้องดอกเข็ม ดาว TikTok เสียชีวิตพร้อมแม่ หลังเพิ่งมาสอบสัมภาษณ์

ม.ศิลปากร อาลัย น้องดอกเข็ม ดาว TikTok เสียชีวิตพร้อมแม่ หลังเพิ่งมาสอบสัมภาษณ์

ม.ศิลปากร อาลัย น้องดอกเข็ม ดาว TikTok เสียชีวิตพร้อมแม่ หลังเพิ่งมาสอบสัมภาษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีอุบัติเหตุสลดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.66 ที่บริเวณ ถนนเพชรเกษม กม.331+450 ด้านซ้ายทาง (ไหล่ทาง) หน้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร รถทัวร์โดยสารประจำทาง (กรุงเทพฯ-นาทวี) ยี่ห้อ วอลโว่ สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 14-3301 กรุงเทพมหานคร เสียหลัก ลงไหล่ทางชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 31 คน ผู้เสียชีวิต 14 คน รวมผู้โดยสารพร้อมคนขับ จำนวน 45 ราย โดยได้นำคนเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์​และโรงพยาบาลทับสะแก

ในโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพแสดงความอาลัยผู้เสียชีวิต 2 คนคือ นางละมัย พูลเอียด และ น.ส.กัลยากร พูลเอียด หรือ น้องดอกเข็ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีพัทลุ รวมอยู่ด้วย

ทางด้าน โรงเรียนสตรีพัทลุง ก็ได้แสดงความอาลัยต่อการจากไปของนักเรียน และผู้ปกครอง จากอุบัติเหตุดังกล่าว

โดยญาติผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า นางละมัย พาลูกสาวเดินทางจากนครศรีธรรมราช ขึ้นไปยังกรุงเทพฯ พาน้องดอกเข็ม มาสอบสัมภาษณ์ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับ จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 4 ธ.ค. เที่ยวเวลา 18.40 น. ส่วนสาเหตุที่กลับรถทัวร์ เนื่องจากรถถึงบ้านที่ อ.ชะอวด แต่หากกลับเครื่องบิน ต้องมีคนมารับที่สนามบิน ทำให้ลำบากเพราะบ้านอยู่ไกลจากสนามบิน

โดยในวันเกิดเหตุเมื่อพี่สาวขึ้นรถกลับบ้าน ตนโทรไปหาหลายครั้งจะถามว่าถึงไหนแล้ว แต่ไม่มีใครรับสาย จนกระทั่งมาเห็นข่าวและตรวจสอบจึงทราบว่าพี่สาวกับหลานสาวเสียชีวิต มันเป็นเหตุการณ์ที่เสียใจอย่างบอกไม่ถูก โดยเฉพาะหลานสาว น้องดอกเข็ม เป็นเด็กที่เก่งมากชอบถ่ายคลิปตัดต่อ ทำหนังสั้นลง TikTok เป็นดาว TikTok ที่มีคนติดตามมาก หลานได้ทำหนังสั้นเกี่ยวกับปัญหาในบ้านเกิด ส่งเป็นผลงานให้ ม.ศิลปากร ทำให้มหาวิทยาลัยได้เรียกไปสัมภาษณ์ 

กำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ  นางละมัย พูลเอียด และ น.ส.กัลยากร พูลเอียด วันที่ 6-8 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ฌาปนกิจศพ 9 ธันวาคม 2566 ณ วัดสุขขาสิทธาราม(วัดควนเถียะ) ต.นางหลง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช 

ขณะที่ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร ก็ได้โพสต์ข้อความว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพูลเอียด และ ขอร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของนางสาวกัลยากร พูลเอียดและมารดา ผ่านทางเฟซบุ๊ก Ictsilpakorn ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook