ภาพบีบหัวใจ ผู้โดดเดี่ยวในงานแต่ง ฝืนกินข้าวทั้งน้ำตา ที่แท้มาเพื่อ "อำลา" รักวัยเยาว์

ภาพบีบหัวใจ ผู้โดดเดี่ยวในงานแต่ง ฝืนกินข้าวทั้งน้ำตา ที่แท้มาเพื่อ "อำลา" รักวัยเยาว์

ภาพบีบหัวใจ ผู้โดดเดี่ยวในงานแต่ง ฝืนกินข้าวทั้งน้ำตา ที่แท้มาเพื่อ "อำลา" รักวัยเยาว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนั่งร้องไห้ในงานแต่ง โดดเดี่ยวนั่งคนเดียวทั้งโต๊ะ เผยเบื้องหลังยิ่งบีบหัวใจ ที่แท้มาเพื่ออำลาความรักในวัยเยาว์

กลายเป็นภาพไวรัล เมื่องานเลี้ยงแต่งงานยิ่งใหญ่ในเมืองเวยฟาง มณฑลซานตง ประเทศจีน กลับปรากฎภาพชายคนหนึ่งนั่งอยู่คนเดียวที่โต๊ะอาหาร บนโต๊ะเต็มไปด้วยอาหารและไวน์ตั้งอยู่ข้างหน้าเขา ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความเศร้าโศกอย่างลึกซึ้ง และความปรารถนาอันไม่มีที่สิ้นสุด ราวกับกำลังเล่าเรื่องที่ไม่อาจบรรยายได้ ฉากนี้ทำให้ชาวเน็ตสะเทือนใจจริงๆ

ล่าสุดมีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่า ชายผู้โดดเดี่ยวแท้จริงแล้วคือ “คู่รักในวัยเด็กของเจ้าสาว" เรื่องราวที่ต้องย้อนกลับไปในช่วงเวลาไร้เดียงสา เมื่อบ้านของทั้งสองครอบครัวตั้งอยู่บนถนนสายเดียวกัน พวกเขาเป็นเพื่อนบ้านและเป็นเพื่อนกัน

อย่างไรก็ตาม โชคชะตาได้เปลี่ยนชีวิตพวกเขาอย่างโหดร้าย ชายหนุ่มในตอนนั้นต้องย้ายออกไปด้วยเหตุผลทางครอบครัว และทำให้ทั้งคู่ขาดการติดต่อกัน กลายเป็นความทรงจำสีจางๆ

กระทั่งหลายปีต่อมา พวกเขาทั้งคู่ได้บังเอิญพบกันอีกครั้ง เธอเติบโตขึ้นเป็นหญิงสาวในวัยที่พร้อมสร้างครอบครัว และเธอได้หมั้นหมายกับผู้ชายคนอื่นไปแล้ว เขาจึงทำได้เพียงฝังความรู้สึกไว้ลึกๆ ไว้ในใจเท่านั้น

เมื่อได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแต่งงาน ความรู้สึกของเขาก็เต็มไปด้วยความขัดแย้ง เขากลัวว่าจะควบคุมอารมณ์ที่อ่อนไหวไม่ได้  แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะไป เพราะต้องการพบเธอเป็นครั้งสุดท้าย และอยากจะอวยพรเธอ

ในงานแต่งงานเขาได้แต่เงียบและเป็นกังวล หัวใจก็เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและสิ้นหวัง มองดูเจ้าสาวแสนสวยในชุดแต่งงาน มองไปที่เจ้าบ่าวที่หล่อเหลามาก และหัวใจของเขาเต็มไปด้วยความอิจฉาและความเสียใจ เขามองดูรอยยิ้มที่มีความสุขของคู่บ่าวสาว และหัวใจของเขาเต็มไปด้วยความเศร้าและความเหงา

ในตอนท้ายเขาสุดกลั้น นั่งร้องไห้ในงานแต่ง น้ำตาหยดลงบนอาหาร และหัวใจของเขาก็แตกเป็นล้านชิ้น ความเจ็บปวดและความสิ้นหวัง ความโศกเศร้าและความเหงา ทั้งหมดถูกปลดปล่อยออกมาในขณะนี้ เมื่อเหลือบมองเจ้าสาวและรู้ว่านี่คือการพบกันครั้งสุดท้าย นี่เป็นการอำลาครั้งสุดท้ายของพวกเขา เขาจะจากไป ทิ้งความเงียบและความคิดอันไม่มีที่สิ้นสุดไว้เบื้องหลัง

แฟนเก่าเจ้าสาว

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกบอกเล่าออกมา เรื่องราวของเขาเตือนให้เราทุกคนทะนุถนอมคนตรงหน้า และความสุขที่อยู่ตรงหน้า เพราะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวินาทีต่อไป เมื่อเราพลาดบางสิ่งบางอย่างไปแล้วเราจะไม่สามารถเอามันกลับมาได้ คนบางคนที่หายไปแล้วไม่อาจพบอีกเลย ความรักบางอย่างเมื่อพังแล้วไม่สามารถซ่อมแซมได้

ในโลกที่วุ่นวายใบนี้ เราทุกคนต่างก็เป็นนักเดินทางที่โดดเดี่ยว ต่างมองหาคนที่สามารถทำให้เราหยุด คนที่สามารถทำให้เรามีความสุขได้ อย่างไรก็ตาม บางครั้งเราก็สูญเสียตัวเองไปกับการค้นหานี้ และบางครั้งความรักก็เป็นเช่นนี้ พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีวันได้วนกลับมาอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพบีบหัวใจ ผู้โดดเดี่ยวในงานแต่ง ฝืนกินข้าวทั้งน้ำตา ที่แท้มาเพื่อ "อำลา" รักวัยเยาว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook