หนุ่มหล่อโพสต์รูปคู่ภรรยา เจอเมนต์แรง “เมียหรือแม่?” รีบอธิบายทำไมดูแก่ ใครฟังก็อิจฉา!

หนุ่มหล่อโพสต์รูปคู่ภรรยา เจอเมนต์แรง “เมียหรือแม่?” รีบอธิบายทำไมดูแก่ ใครฟังก็อิจฉา!

หนุ่มหล่อโพสต์รูปคู่ภรรยา เจอเมนต์แรง “เมียหรือแม่?”  รีบอธิบายทำไมดูแก่ ใครฟังก็อิจฉา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหล่อมึน เมียหาทางกลับบ้านไม่เจอ ต้องไปรับถึงโรงพัก โพสต์ภาพเป็นที่ระลึกโดนเมนต์ถาม “เมียหรือแม่?”  รีบบอกเป็นเพราะฟิลลิ่ง จริงๆ สวยมากนะครับ!

ภาพถ่ายของคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่งในเมืองซานตง กลายให้ประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ของจีน เนื่องจากรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันของสามีหนุ่มหล่อ และภรรยาที่ดูอายุมากจนมีคอมเมนต์ถามตรงๆ ว่า เมียหรือแม่?

ตามรายงานพบว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้หญิงคนหนึ่งไปโรงพักบอกว่าเธอออกมาข้างนอกคนเดียว ลืมเอาโทรศัพท์มือถือมาด้วย และตอนนี้เธอหลงทาง หาทางกลับบ้านไม่ได้… เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฟังแล้วแทบไม่เชื่อ ต้องถามย้ำว่า จริงเหรอ หาบ้านไม่เจอ จำทางกลับบ้านไม่ได้?

หญิงสาวจึงอธิบายว่าเธอเพิ่งแต่งงาน และย้ายมาอยู่บ้านสามีได้ไม่นาน ปกติจะออกไปข้างนอกกับสามี วันนี้เมื่อออกมาคนเดียวแล้วหลงทางเธอจึงกังวลมาก เดิมทีต้องการขอยืมโทรศัพท์ของผู้สัญจรไปมา แต่เมื่อเห็นว่ามีสถานีตำรวจอยู่ใกล้ๆ จึงคิดว่าการมาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ คงเป็นวิธีที่เชื่อถือได้มากกว่า

เมื่อโทรไปแจ้งสามีของหญิงสาวรายดังกล่าว เพียงไม่นานเขาก็มาถึงโรงพัก ตำรวจจึงได้เห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักนั้นดีมาก สิ่งสำคัญที่สุดคือฝ่ายชายมีความมั่นคงทางอารมณ์ และไม่บ่นเลยสักคำ เมื่อเห็นว่าภรรยาของเขาอยากจะร้องไห้ เขาก็กอดเธอไว้ในอ้อมแขนแล้วกระซิบบอกเธอว่า “ไม่เป็นไรๆ ขอแค่เธอปลอดภัยก็ดีแล้ว”

"ภรรยาของผมฉลาดและรู้วิธีการแก้ปัญหา ผมต้องยกย่องเธอ ผมจะเลี้ยงบาร์บีคิวคุณทีหลัง" สามีบอกกับภรรยาของเขา

ฝ่ายสามียังได้อธิบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังอย่างอารมณ์ดีว่า ปกติภรรยาของเขามักจะเป็นคนติดบ้าน อีกทั้งยังไม่ชอบจำเส้นทาง ทั้งนี้ เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ เขาจึงถ่ายรูปหมู่ที่สถานีตำรวจและโพสต์ลงออนไลน์

หนุ่มหล่อโพสต์รูปเมียหรือแม่

อย่างไรก็ดี สิ่งที่เขาคาดไม่ถึงคือ ภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก มีหลายคอมเมนต์สงสัยตรงกันว่า “พวกคุณเป็นสามีภรรยากันจริงๆ เหรอ? " , “เมียหรือแม่กันแน่?” , “ทั้งคู่ดูแตกต่างกันมาก”

เนื่องจากในภาพถ่าย สามียังดูเด็กมาก ตัวสูง สวมแว่นตา และหน้าตาดีเหมือนไอดอล หรือตัวเอกในละครเกาหลี เมื่อเขามองไปที่ภรรยาดวงตาก็เต็มไปด้วยความรักและหลงไหล โดยรวมแล้วมีบุคลิคทั้งอ่อนโยนและสง่างาม อีกทั้งยังมีรอยยิ้มที่สดใสชวนมองด้วย

ในขณะที่ภรรยาที่อยู่ข้างๆ ค่อนข้างสูงน้อย ใบหน้าโศกเศร้า คิ้วลู่ตก รอยยิ้มของเธอขมขื่นเหมือนกำลังร้องไห้ โดยรวมค่อนข้างจะดู.. เชย... ดังนั้น ผู้ที่ไม่รู้อาจคิดว่าทั้งสองคนเป็นแม่ลูก เพราะดูไม่เหมือนสามีภรรยาเลย

ชาวเน็ตบางคนยังกล่าวอีกว่า “คุณลืมรีทัชรูปภรรยาตอนรีทัชเหรอ? หลังจากที่ได้เห็นภาพหมู่ภาพนี้แล้ว จู่ๆ ฉันก็กลับมาเชื่อในความรักอีกครั้ง”

ความจริงแล้วเรื่องรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันระหว่างทั้งสองคน แม้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจในตอนแรกยังแปลกใจ และคิดว่าบางทีทั้งคู่อาจเป็นพี่น้องกัน แต่ฝ่ายชายหนุ่มก็แสดงตัวและยืนยันว่าตนเองคือสามี ซึ่งมารับภรรยาที่หลงทางกลางวันแสกๆ

ต่อมา สามีได้อธิบายว่าเขาแค่ถ่ายรูปแล้วโพสต์เฉยๆ ไม่ได้รีทัชภาพ แต่อาจเป็นเพราะว่าในขณะนั้นอารมณ์เศร้าโศกของภรรยายังไม่ดีขึ้น และเธอยังไม่ได้ปรับท่าทางของเธอให้ดี เพราะในเวลาปกติแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่ดูดีมากๆ และเต็มไปด้วยความสุข ทำให้ผู้คนสบายใจที่อยู่กับเธอ

และเพื่อพิสูจน์ความดูดีของภรรยา ชายหนุ่มจึงได้โพสต์รูปภาพใหม่อีกครั้ง ซึ่งผู้หญิงในภาพสวยมากจริงๆ ดูเข้ากันได้ดีกับหนุ่มหล่ออย่างเขา เมื่อเห็นแบบนั้นชาวเน็ตยังไม่วายแซวสามีว่า “คุณไม่กลัวโดนทุบตีเพราะถ่ายรูปเมียแบบนั้นเหรอ?” พาให้ขำขันเป็นสีสันในโลกออนไลน์

ทั้งนี้ จากเรื่องนี้ทำให้ได้เรียนรู้ว่า หากปัจจัยที่ส่งผลต่อความรักคือรูปลักษณ์ภายนอก ปัจจัยที่ทำให้ชีวิตแต่งงานยืนยาวก็คงเป็นความมั่นคงทางอารมณ์ หากมีความสามารถนี้ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ตลอดเวลา และลดระยะห่างระหว่างสามีภรรยาได้โดยไม่ต้องกังวลกับชีวิตคู่ที่ไม่มีความสุข

 เมียหรือแม่

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หนุ่มหล่อโพสต์รูปคู่ภรรยา เจอเมนต์แรง “เมียหรือแม่?” รีบอธิบายทำไมดูแก่ ใครฟังก็อิจฉา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook