"แบงค์ ปรีติ" เปิดเรื่องรัก 13 ปี สร้างเองพังเอง เฮิร์ตหนักจนเป็นแอลกอฮอลิซึม

"แบงค์ ปรีติ" เปิดเรื่องรัก 13 ปี สร้างเองพังเอง เฮิร์ตหนักจนเป็นแอลกอฮอลิซึม

"แบงค์ ปรีติ" เปิดเรื่องรัก 13 ปี สร้างเองพังเอง เฮิร์ตหนักจนเป็นแอลกอฮอลิซึม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะมาเป็น แบงค์ ปรีติ เคยมีโมเมนต์ที่เริ่มท้อแท้แต่ก็ฮึดกลับมาได้!! พร้อมเผยรัก 13 ปีกลายเป็นเราเองที่อยู่ไม่ได้เมื่อไม่มีเธอ และ นิยามความรักในตอนนี้คือรักเกินร้อย

สำหรับ แบงค์ ปรีติ เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ทั้งคู่ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกว่ากว่าจะมาเป็น แบงค์ ก็เคยมีโมเมนต์ที่เริ่มท้อแท้แต่ก็ฮึดกลับมาได้เดี๋ยวจะดังคับตึกให้ดู

พร้อมเผยรัก 13 ปี ที่กลายเป็นเราเองที่อยู่ไม่ได้เมื่อไม่มีเธอ สร้างเองพังเองของแท้ เฮิร์ตหนักมากดื่มให้ลืมเธอถึงขั้นเป็นแอลกอฮอลิซึม ตอนนั้นแม้จะทำให้อารมณ์ในการเขียนเพลงดีมากแต่ก็ทำให้เคมีในสมองผิดปกติ เหมือนปีศาจสิงร่าง ยอมรับเป็นคนติดเพื่อนและเป็นคนหวงสเปซของตัวเองมาก แต่พอเจอเธอพูดมาประโยคหนึ่งถึงกับต้องหยุด และนิยามความรักของ แบงค์ แท้จริงแล้วเป็นแบบไหนกันนะ

ตอนนั้นเป็นเพลงไหน คอนเซ็ปต์ไหนที่ปล่อยออกมาแล้วมันโดน ?
"4 ปีที่เริ่มนิ่ง แต่ผมมั่นใจว่าอย่างไรเราก็ต้องไปได้ แต่อาจจะยังไม่ถึงเวลาของเราก็เริ่มท้อแท้ ปนโมโหผมก็ยืนหน้าตึกแกรมมี่ แล้วก็ตะโกนคุยกับตึกว่าคอยดูนะเดี๋ยวผมจะดังคับตึกนี้ให้ดู พอเพลงกอด ออกมา"

พอเริ่มเป็นคนดัง สาวๆ เข้ามาเยอะไหม ?
"ตอนนั้นผมมีแฟนตลอด สาวก็มีเข้ามา เรารู้แหละว่าเขาเข้ามาเพราะชื่อเสียง ก็ชัดเลยถ้าเข้ามาต้องการเรื่องนั้นก็ว่ากัน"

แต่ตอนนั้นเราบอกว่าก็มีแฟนอยู่ ?
"ก็เจ้าชู้ร็อกสตาร์ทเต็มที่ เหมือนในภาพยนต์เลยครับ เริง หลงครับ"

เขาต้องเข้าใจในความเป็นเรา เพราะเขาเจอในวันที่เราดังแล้ว ?
"เขารู้สึกว่าคิดถึงเธอ เราทำอย่างไรดี เราก็บอกว่าทำใจให้ดี ฉันไปทำงาน แต่พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ เราทำงานแบตหมด เพราะเราเหนื่อย อยากได้ความรัก กลายเป็นว่าเขามีวิธีการเยียวยาตัวเองอีกรูปแบบหนึ่ง พอมันเปลี่ยนไปคือเขาอยู่ได้โดยไม่มีผม เราก็กลายเป็นอะไรมันก็เปลี่ยนไป เจ็บมาก 13 ปี เหมือนเราสร้างมันมาแล้วเหมือนเราปรับเองไม่ได้"

เฮิร์ตหนักมากขนาดไหน ?
"เขียนดีมากเลยครับช่วงนั้นละคร รักแท้ อันนี้เราตั้งใจเขียนให้เขาเลยครับ ข้างในเราก็ซ้อนไว้อยู่ต่อเพื่อนเราเป็นผู้ชายเราต้องแข็งแรง แต่ข้างในปลวกเปียกไปหมดก็เริ่มดื่มหนักขึ้น ดื่มเพื่อลืมเธอจนเลยป้าย"

เป็นแอลกอฮอลิซึมเลย ?
"ใช่ครับ ตื่นขึ้นมาดื่มก่อนน้ำเปล่าเคมีในสมองผมเปลี่ยนไป ทัศนคติการพูดจา แววตาเหมือนมันโดนปีศาจสิงร่างอยู่มือสั่นครับ ถึงขนาดที่มีความคิดว่าเราขับสัก 120 แล้วเราหักพวงมาลัยจะเป็นอย่างนะ

มีทะเลาะกันบ่อยไหม ?
"ที่ผ่านมาผมมีแฟนทุกคน ผมจะเอางานเป็นหลัก ติดแฟนด้วย สามวันผมขอสเปซของตัวเอง เพราะไม่ชินกับการอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งทุกวัน เพราะเรารู้สึกว่ามันใกล้ไป"

มีประโยคหนึ่งเขาเป็นคนพูดแล้วเรารู้สึกว่าหยุดเลย ?
"ถ้าเกิดว่าชีวิตคู่แล้วเราเกิดอยู่ด้วยกันตลอดเวลาไม่ได้ มันจะเป็นชีวิตคู่ที่ดีได้อย่างไร"

มีคนบอกว่าผู้หญิงรักจากศูนย์ไปร้อย แต่ผู้ชายจะรักจากร้อยไปศูนย์ แต่สำหรับแบงค์ ?
"ผมเริ่มจากร้อยหนึ่ง ร้อยสอง ร้อยสาม เป็นผู้หญิงที่เรารู้สึกว่ามันเข้าที่เข้าทางกับเราพอดี อย่างนี้ถ้าชีวิตอย่างนี้ถ้ามันดีขึ้นทุกวัน มันก็ต้องรักกันขึ้นทุกวัน"

เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิต และ นิยามความรักของ แบงค์ ปรีติ แท้จริงแล้วเป็นแบบไหนกันนะ? ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 9 ธันวาคม เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "แบงค์ ปรีติ" เปิดเรื่องรัก 13 ปี สร้างเองพังเอง เฮิร์ตหนักจนเป็นแอลกอฮอลิซึม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook