ความสุขของชีวิตคู่! พยาบาลสาวเผย ชอบให้สามีไปนอนกับหญิงอื่น ถ่ายรูป-คลิปมาด้วยยิ่งฟิน

ความสุขของชีวิตคู่! พยาบาลสาวเผย ชอบให้สามีไปนอนกับหญิงอื่น ถ่ายรูป-คลิปมาด้วยยิ่งฟิน

ความสุขของชีวิตคู่! พยาบาลสาวเผย ชอบให้สามีไปนอนกับหญิงอื่น ถ่ายรูป-คลิปมาด้วยยิ่งฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานข่าวสุดสยิว เมื่อมีพยาบาลสาวรายหนึ่งออกมาเผยว่า รู้สึกดีที่ได้เห็นสามีของตัวเองไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงคนอื่น แถมยังฟินทุกครั้งที่สามีถ่ายรูปส่งมาให้ดูด้วย

เคย์ เดวิส วัย 44 ปี พยาบาลจากเมืองพอร์ตสมัต เผยว่าเธอชอบการ "สวิงกิ้ง" หรือมีเซ็กซ์แบบหมู่ เธอเพิ่งแต่งงานกับสามีที่อายุเท่ากันอย่าง พอล หลังจากคบหาดูใจกันมา 10 ปี ซึ่งทั้งคู่กำลังเพลิดเพลินกับช่วงฮันนีมูน โดยเชิญคู่รักคู่อื่นๆเข้ามาร่วมสนุกในห้องนอนเป็นประจำ

"มันฟังดูแย่เนอะ แต่เราทั้งคู่ชอบดูอีกฝ่ายมีเซ็กซ์ มันน่าทึ่งมาก แต่นี่แหละคือสิ่งที่นำมาเรามาอยู่ด้วยกันตรงนี้" เคย์ กล่าว

เคย์ และ พอล ลงทะเบียนในเว็บไซต์สำหรับการมีเซ็กซ์หมู่ และระบุขอบเขตว่าสิ่งไหนทำได้หรือไม่ได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ข้อห้ามของทั้งคู่ยิ่งน้อยลง แถมยังเพิ่มความแปลกประหลาดมากขึ้น

"ในตอนแรก เราทั้งคู่ตกลงกันว่ามันจะเป็นแค่การแลกเปลี่ยนคู่กัน และเราจะอยู่ในห้องเดียวกัน แต่เมื่อคุณปล่อยมันไปตามความรู้สึก มันก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง"

"ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างออกไปเจอคนอื่นแบบเดี่ยวๆ และกลับมาเล่าให้อีกฝ่ายฟังว่าเกิดอะไรขึ้น พอล มีรูปถ่ายและวิดีโอมาแชร์ให้ฉันดูด้วย เราชอบประสบการณ์นี้ เพราะเราได้เห็นคนรักสนุกสนานไปกับมัน"

ย้อนกลับไปถึงประสบการณ์มีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้าของทั้งคู่นั้น จุดเริ่มขึ้นเมื่อ 6 ปีที่แล้วที่เซ็กซ์คลับในกรุงลอนดอน ซึ่งตอนแรกทั้งคู่หวังจะไปในฐานะผู้ชมเท่านั้น แต่สุดท้ายก็เข้าไปร่วมแจมเพิ่มอีกคู่ และกลายเป็นกิจกรรมที่คู่รักคู่นี้ทำมาตลอด

"เซ็กซ์มันสนุกมาก เราเติบโตขึ้นภายในความสัมพันธ์นี้ ฉันคิดว่ามันจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นในฐานะคู่รัก เรารักความมีชีวิตชีวาและความสนุกสนานของมัน เราได้สร้างมิตรภาพระหว่างทาง และมันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเพศเสมอไปในบางประเด็น"

"มันช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์ของเราอย่างสมบูรณ์ เราเป็นคู่รักที่เข้มแข็งมาโดยตลอด ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเราสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง" เคย์ ทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ความสุขของชีวิตคู่! พยาบาลสาวเผย ชอบให้สามีไปนอนกับหญิงอื่น ถ่ายรูป-คลิปมาด้วยยิ่งฟิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook