โหนกระแสพีค! ผัวทนไม่ไหวต้องหย่า เมียขอจัดทุกคืน หลับยังไม่เว้น เรื่องนี้มีแง่กฎหมาย

โหนกระแสพีค! ผัวทนไม่ไหวต้องหย่า เมียขอจัดทุกคืน หลับยังไม่เว้น เรื่องนี้มีแง่กฎหมาย

โหนกระแสพีค! ผัวทนไม่ไหวต้องหย่า เมียขอจัดทุกคืน หลับยังไม่เว้น เรื่องนี้มีแง่กฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการโหนกระแส พูดคุยกรณี คู่สามีภรรยาที่อยู่กันมา 5 ปี สุดท้ายหย่ากันด้วยปัญหาหมดรัก แต่ฝ่ายหญิงตามไปง้อขอคืนดี ก่อนจะเจอว่าผู้ชายมากับผู้หญิงอีกคน จนเกิดการตบสนั่น

คุณวิ อดีตภรรยา เล่าว่า มารู้จักกับผู้ชายคนนี้ผ่านโซเชียล เรามีลูกติดของเรา เขามีลูกของเขา สองคนตกลงคบหา จดทะเบียนสมรสกัน อยู่ด้วยกันมา 5 ปี ช่วงแรกผู้ชายเป็นคนเจ้าชู้ งี่เง่า จับได้บ่อยมากว่าชอบทักหาผู้หญิงเยอะมาก พอเราจับได้ เคลียร์กับเขาเขายอมหยุดพฤติกรรมเหล่านี้ให้ จนอยู่ด้วยกันมาได้แบบปกติมาตลอด

จนช่วงก่อนเกิดเรื่อง เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขามีพฤติกรรมผิดปกติ คือไม่หลับไม่นอน ไม่ยอมนอนเลย บางทีเราหลับไปแล้วต้องตื่นมาเรียกเขา บางทีตื่นมาเห็นว่าเขาไปนั่งเล่นกับหมากลางดึก ต้องเรียกให้มานอน แล้วก็ดูเฉยชา เย็นชาใส่ จนเราไม่รู้ว่าเขาโกรธเคืองเราเรื่องอะไร เราไปทำงานขายของเป็นแม่ค้า กลับบ้านมาอยากจะนอนกอดสามี แต่เขาไม่ยุ่งด้วยเลย

เราทนไม่ไหวกับอารมณ์ความรู้สึก ที่ไม่รู้ว่าเขาโกรธเราเรื่องอะไร จนต้องทักไปด่าเขา อยากรู้ว่าเป็นอะไรนักหนา สุดท้ายทะเลาะกันจนตกลงกันว่าจะต้องไปหย่ากัน คุณวิบอกให้คุณแก้วไปแต่ตัว เพราะเป็นคนขอเลิก เพราะฉะนั้นทรัพย์สินอะไรที่หามาด้วยกัน ก็ไม่ควรจะได้ติดตัวไป

ขณะที่นายแก้ว สามีของวิ บอกว่า ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาไม่เคยรักกันดี ทะเลาะกันตลอด สาเหตุที่ไม่ยอมเข้านอน เพราะตนไม่อยากมีอะไรกับเขา ทุกคืนต้องรอให้เขานอนหลับก่อนค่อยเข้าห้อง แต่ที่ไม่ขอเลิกดีๆ เพราะเขาเอาแต่พูดจาไม่ดี พูดกันก็ทะเลาะกันทุกครั้ง มันเลิกกันดีๆ ไม่ได้

ตั้งแต่วันแรกที่คุยกับเขา บอกเขาไปแล้วว่า ถ้าจะคบหากันเป็นแฟน เราไม่เอา แต่ถ้ามาอยู่กันเป็นครอบครัว เราเอา เราไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์ชู้สาว แต่เราอยากมีครอบครัวมั่นคง เรามีลูกเรา เขามีลูกเขา เรามาอยู่ด้วยกันขอแค่ไม่มีลูกมึงลูกกู ยืนยันว่ารักเขามาก อยากเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่อยู่มา 5 ปี เขาคอยจับผิดไม่เลิก ตนไม่มีความสุข อยากเลิก

คุณแก้วบอกว่า หนักที่สุดคือเรื่องเพศสัมพันธ์ เราทำงานมาเหนื่อย เราไม่อยากมี แต่วิจะมาบังคับให้มีตลอด ความต้องการเขาเยอะจนเราไม่อยากยุ่งด้วย ขณะที่คุณวิบอกว่า แรกๆ ที่คบหากัน เขาทำให้ได้ตลอด เราชอบ เราผิดตรงไหน แต่คุณแก้วก็บอกว่ามันมากเกินไป จนรับไม่ไหว แม้แต่ตนนอนหลับไปแล้ว ก็ยังจะมาทำอีก

สุดท้ายพอทั้งสองคนไปหย่า คุณวิบอกว่ายังไม่หมดรัก พยายามไปง้อขอคืนดี จนไปเจอคุณแก้วที่เขื่อน พยายามขอคืนดีแต่เขาไม่ยอมคุยด้วย บอกแต่ว่าเราหย่ากันแล้ว พอคุณวิถามว่า คุณแก้วไปคุยกับผู้หญิงคนอื่นที่เป็นเพื่อนวิหรือ? คุณแก้วก็บอกว่าใช่ เพราะเพื่อนทักมาเอง ก็เลยคุย

ระหว่างที่มีปากเสียงกัน คุณวิหันไปเจอรถคันหนึ่งจอดอยู่ รู้ว่าเป็นรถของผู้หญิงชื่อ นง ที่เคยรู้จักกันมาก่อน พอรู้ว่าเขามาด้วยกัน ด้วยความโมโหจึงปรี่ไปที่รถ แล้วเจอคุณนงนอนอยู่ในรถ ก็เข้าไปตบหลายครั้ง แล้วลากลงมาจากรถ มาตบที่พื้นอีกหลายครั้ง จนคุณแก้วมาดึงตัวออก แล้วทำร้ายคุณวิไม่ยั้ง ทั้งเตะ ทั้งต่อย แล้วยังไปเอามีดจากหลังรถมาฟันเข้าที่คอจนเลือดไหล

คุณแก้วโต้ว่า ตนเอามีดออกมาขู่จริง แต่ไม่ได้ฟัน รอยแผลที่เกิดขึ้น เกิดจากตอนที่คุณวิเข้าไปตบคุณนง แล้วเจ็บเอง ยืนยันว่าไม่ได้ฟันเขาแน่นอน

ส่วนคุณนงยืนยันว่า ตนกับคุณแก้ว ไม่ได้คบหากันอย่างที่วิเข้าใจ ครอบครัวของแก้วกับนงเกี่ยวดองกันเป็นญาติ แต่พอเขาเข้าใจผิดแล้วเข้ามาทำร้ายร่างกายหนักขนาดนี้ แต่สุดท้ายตนขอให้คุณวิจบ ถ้าเขายอมจบ ตนก็จะไม่ไปดำเนินคดีอะไรกับเขาอีก

ทนายแก้วยืนยันว่า เรื่องนี้ต้องแยกเป็นกรณีๆ ไป กรณีที่วิไปตบนง ก็ไปแจ้งทำร้ายร่างกายได้ ส่วนถ้าแก้วฟันคอวิจริง อันนี้ก็ผิดฐานพยายามฆ่า ก็ต้องไปไล่เรียงกันในศาล แต่ที่สำคัญคือ กรณีที่แก้วบอกว่าไม่อยากมีอะไรกับวิ แล้วถูกบังคับให้มีอะไรกัน ถือว่ามีความผิดตามกฏหมาย บังคับข่มขืนใจผู้อื่น ทำให้เกิดความทรมานจิตใจ เป็นเหตุให้ฟ้องหย่าได้จริงๆ เรื่องนี้อย่ามองเป็นเรื่องในมุ้ง เรื่องชาวบ้าน แต่กฎหมายครอบครัวเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องรู้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โหนกระแสพีค! ผัวทนไม่ไหวต้องหย่า เมียขอจัดทุกคืน หลับยังไม่เว้น เรื่องนี้มีแง่กฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook