น้าตัวเล็ก เล่าชีวิตรักต่างไซซ์ พิชิตใจเมียเด็กกว่า 26 ปี รักนี้ใช้เวลาจีบแค่ 3 วัน

น้าตัวเล็ก เล่าชีวิตรักต่างไซซ์ พิชิตใจเมียเด็กกว่า 26 ปี รักนี้ใช้เวลาจีบแค่ 3 วัน

น้าตัวเล็ก เล่าชีวิตรักต่างไซซ์ พิชิตใจเมียเด็กกว่า 26 ปี รักนี้ใช้เวลาจีบแค่ 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยชีวิต คู่รักต่างไซซ์ อายุห่าง 26 ปีไม่ใช่ปัญหา ตอนแรกยังเรียกกันว่า น้า-หลาน เล่าวิธีพิชิตใจ รักนี้ใช้เวลาจีบแค่ 3 วัน

เว็บไซต์ SAOstar ของเวียดนาม นำเสนอเรื่องราวความรักของชายวัย 47 ปี เจ้าของส่วนสูงเพียง 1 เมตร ได้พบรักกับเจ้าสาวที่อายุน้อยกว่าถึง 26 ปี โดยใช้เวลาจีบเธอเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะยอมตกลงเป็นคู่ชีวิต

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดย เจ้าของ YouTube ช่อง Doc La Binh Duong ซึ่งเข้าไปติดตามชีวิตคู่ของพวกเขา โดยพบว่าสามีภรรยาคู่นี้มีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดฟู้เอียนเหมือนกัน ปัจจุบันทำอาชีพเป็นคนขายลอตเตอรี่

โดยฝ่ายชายเป็นคนแคระที่มีส่วนสูงเพียง 1 เมตร ขณะที่หญิงสาวซึ่งมีความพิการที่ขา ปีนี้เพิ่งอายุแค่ 21 ปี 

ฝ่ายชายเล่าว่า เขาใช้เวลาจีบภรรยาแค่ 3 วันเท่านั้น โดยหลังจากที่เขาได้เบอร์ของเธอมา ก็รีบส่งข้อความไปคุยกันตามปกติ ในตอนแรกทั้งคู่ก็ยังเรียกแทนกันว่า "น้ากับหลาน"

แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตเห็นสัญญาณว่าฝ่ายหญิงน่าจะใจตรงกัน จึงบอกกับเธอว่า หากเธอรู้สึกกับเขาเหมือนกัน ก็ขอให้เปลี่ยนคำเรียกมาเป็น "เธอกับฉัน" แต่หากไม่ได้ใจตรงกันก็ขอให้เรียกเป็นน้ากับหลานเหมือนเดิม

ในตอนแรกหญิงสาวค่อนข้างคิดหนัก เธอจึงยังไม่รับตอบข้อความ กระทั่งผ่านไป 3 วัน เธอจึงส่งข้อความตอบเขาไปว่า "ถ้าฉันยอมเรียกคุณว่าพี่ชาย ฉันจะได้อะไรไหม"

กลายเป็นว่าข้อความดังกล่าว ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาแบบก้าวกระโดด ฝ่ายชายบอกว่าถ้าเธอยินดี เขาก็จะขอคบกับเธอ แต่งงานและมีลูกด้วยกัน เพื่อให้พวกเขาเริ่มเปลี่ยนคำเรียกแทนกันและได้พูดคุยกัน และจะเรียนรู้กันและกันให้มากขึ้น

เมื่อพูดถึงเดตแรกในความทรงจำ ฝ่ายหญิงเผยว่าหลังจากคุยกันผ่านโทรศัพท์ได้ไม่กี่วัน เธอกับเขาก็ตกลงที่จะมาเจอกัน ในเดตแรกนั้นเขายังพาเธอไปกินเค้กด้วย

เมื่อถามว่าทำไมเธอถึงตกหลุมรักผู้ชายที่อายุมากกว่าเธอ 26 ปีอย่างรวดเร็ว ฝ่ายหญิงยอมรับตรง ๆ ว่า เป็นเพราะตอนที่เจอกันครั้งแรก เธอได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มาจากจังหวัดเดียวกัน จึงรู้สึกสนิทใจอย่างรวดเร็ว ซึ่งเธอตั้งใจจะให้ชายคนนี้เป็นรักแรกและรักสุดท้ายของชีวิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ น้าตัวเล็ก เล่าชีวิตรักต่างไซซ์ พิชิตใจเมียเด็กกว่า 26 ปี รักนี้ใช้เวลาจีบแค่ 3 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook