คลิปไวรัล ทหารถ่ายรูปหวานกับแฟน จู่ ๆ วิ่งออกจากเฟรม รู้เหตุผลแล้วคนแห่ชื่นชม

คลิปไวรัล ทหารถ่ายรูปหวานกับแฟน จู่ ๆ วิ่งออกจากเฟรม รู้เหตุผลแล้วคนแห่ชื่นชม

คลิปไวรัล ทหารถ่ายรูปหวานกับแฟน จู่ ๆ วิ่งออกจากเฟรม รู้เหตุผลแล้วคนแห่ชื่นชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัลคนดู 6 ล้าน ทหารหนุ่มกำลังถ่ายรูปหวานกับแฟนสาว จู่ ๆ วิ่งออกจากเฟรม รู้เหตุผลแล้วมีแต่คนชื่นชม

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม หลังจากผู้ใช้ TikTok @ancuadatne ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ทหารหนุ่มและแฟนสาวกำลังถ่ายรูปคู่กันอยู่นั้น จู่ ๆ ฝ่ายชายก็วิ่งออกจากเฟรมกล้องไป ซึ่งเมื่อรู้สาเหตุ ทำเอาชาวเน็ตต่างชื่นชม

จากคลิปจะเห็นว่า ฝ่ายชายสวมชุดทหารและแฟนสาวของเขาสวมชุดอ่าวหญ่ายสีแดงที่สวยงามมาก ทั้งสองกำลังโพสท่าถ่ายรูปร่วมกันกลางแจ้ง แต่ในขณะนั้นเอง ข้างถนนมีผู้เคราะห์ร้ายคนหนึ่งมอเตอร์ไซค์ล้ม ทหารจึงรีบวิ่งไปหาผู้ประสบเหตุดังกล่าวเพื่อช่วยทันที

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ไปเพียง 5 วัน ก็มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 6 ล้านวิว ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ต่างชื่นชมการกระทำของทหารหนุ่ม ขณะที่สาว ๆ ก็พากันอิจฉาสาวในคลิป ที่โชคดีได้มีแฟนหนุ่มหล่อและมีน้ำใจแบบนี้

เว็บไซต์ docnhanh รายงานว่า ฝ่ายหญิงชื่อ เฟือง อัน อายุ 22 ปี ส่วนฝ่ายชายคือ ทันห์ ดาด อายุ 24 ปี ได้เปิดใจหลังจากคลิปกลายเป็นไวรัล ว่าเธอประหลาดใจมาก

เฟือง อัน เล่าว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแฟนของเธอได้มาเยี่ยม พวกเขาจึงไปถ่ายรูปชุดที่ระลึกกัน ขณะถ่ายรูปข้างถนนมีชายคนหนึ่งบรรทุกของหนักๆ มาท้ายมอเตอร์ไซค์ และเกิดรถล้มเพราะถนนลื่น เมื่อเห็นดังนั้นแฟนหนุ่มของเธอก็รีบวิ่งไปช่วยยกรถที่ล้มขึ้นมา วึ่งขณะนั้นบนท้องถนนแน่นมาก แต่ไม่มีใครหยุดช่วย

คลิปดังกล่าว ถูกบันทึกไว้โดยน้องสาวของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะอยู่ในขณะถ่ายรูปถ่ายรูปกันอยู่ ซึ่งเธออยากจะแชร์เพื่อกระจายพลังด้านบวกเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับทุกคน แต่ไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจขนาดนี้

แม้จะเป็นเพียงการกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ เฟืองอัน ก็ภูมิใจในตัวแฟนหนุ่มของเธอมาก ความมีน้ำใจและความซื่อสัตย์ยังเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงอยากคบหาดูใจกับผู้ชายคนนี้ แม้จะอยู่ห่างไกลกันก็ตาม

เฟือง อัน และ ทันห์ ดาด รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กมาตั้งแต่ปลายปี 2563 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งคู่ตกหลุมรักกันผ่านโลกออนไลน์มาเป็นเวลา 1 ปี จึงได้มีโอกาสพบกันแบบตัวเป็น ๆ

“เราส่งข้อความและโทรวิดีโอคอล แต่ไม่มีโอกาสได้เจอหน้ากัน หลังจากคุยกันได้สักพัก เราทั้งสองก็ตกหลุมรักกันโดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งสิ้นปี 2564 ที่เราพบกันครั้งแรก” เฟือง อัน เล่า

ในการพบกันครั้งแรก เฟือง อัน รู้สึกประทับใจกับความเป็นผู้ใหญ่และความจริงจังของทันห์ ดาด เขาอ่อนโยนและพูดเบา ๆ ทำให้เธอรู้สึกคุ้นเคยราวกับว่าเธอได้พบเขามานานแล้ว เฟือง อัน รู้ว่าเธอได้พบคนที่เหมาะสมแล้ว

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังคงมีความสัมพันธ์ทางไกลกันต่อไป ทันห์ ดาด อาศัยและทำงานใน จ.เกาบัง ส่วน ทันห์ ดาด ทำงานที่ จ.ก๋วงนินห์ 1 ปีทั้งคู่จะพบกันไม่กี่ครั้ง ครั้งละ 2-3 วัน ส่วนที่เหลือจะคุยกันทางโทรศัพท์ ความรู้สึกของการอยู่ในความสัมพันธ์ระยะไกลคือการสงสารตัวเองและว่างเปล่า แต่เพื่ออาชีพการงาน ทั้งคู่ยังคงพยายามรักและไว้วางใจซึ่งกันและกัน

“ความสัมพันธ์ระยะไกลไม่สามารถหลีกเลี่ยงช่วงเวลาเศร้าได้ แต่เขารู้วิธีทำให้ฉันมั่นใจ เขาคอยดูแลฉันตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ รักและยอมฉันเสมอ ทุกเช้าเขาจะส่งข้อความทักทายวันใหม่ เล่าสู่กันฟัง และเล่าทุกอย่างให้ฟัง มันเป็นเพียงสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็ยังช่วยให้ฉันรู้สึกได้รับความเคารพ” เฟือง อัน เล่า

ทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันในปี 2567 ซึ่ง เฟือง อัน เชื่อว่าเธอได้พบคู่ชีวิตที่เหมาะสมสำหรับเธอแล้ว

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ คลิปไวรัล ทหารถ่ายรูปหวานกับแฟน จู่ ๆ วิ่งออกจากเฟรม รู้เหตุผลแล้วคนแห่ชื่นชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook