เด็ก ม.3 จมน้ำดับ แม่ร่ำไห้เพิ่งทะเลาะกันมา ก่อนตายโทรหาเพื่อน เห็นภาพสลดทั้งห้อง

เด็ก ม.3 จมน้ำดับ แม่ร่ำไห้เพิ่งทะเลาะกันมา ก่อนตายโทรหาเพื่อน เห็นภาพสลดทั้งห้อง

เด็ก ม.3 จมน้ำดับ แม่ร่ำไห้เพิ่งทะเลาะกันมา ก่อนตายโทรหาเพื่อน เห็นภาพสลดทั้งห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก ม.3 จมน้ำดับ แม่ร้องแทบขาดใจเพิ่งทะเลาะกันมา นาทีสุดท้ายเลือกโทรหาเพื่อนๆ พ่อบอกว่าแม่ไม่ได้ห้ามมีแฟน แค่เป็นห่วง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.​ 2566 พ.ต.ท.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย สะพานธรรมจักร ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าวัดธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาใต้น้ำ

ที่เกิดเหตุรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 599 ชัยนาท จอดอยู่ริมสะพาน ข้างกันพบรองเท้านักเรียนสีน้ำตาลวางอยู่ เป็นของ นายวุฒิ อายุ 15 ปี อยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนวัดสิงห์ จากการสอบสวนทราบว่า มีผู้ใช้รถคนหนึ่ง ขี่รถผ่านมาแล้วเห็นนายวุฒิ นั่งอยู่บนสะพาน จึงเดินมาถามแล้วสุดท้ายก็ช่วยไว้ไม่ทัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

จากนั้นแม่ของ นายวุฒิ  เดินทางมาที่เกิดเหตุถึงกับเข่าทรุด ไม่เชื่อว่าลูกจะจบชีวิต นั่งร้องไห้น้ำตาไหลอยู่ตลอดด้วยความเศร้าสลด ส่วนเพื่อนๆ ต่างก็กอดคอกันร้องไห้อยู่ริมสะพานเช่นเดียวกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาร่างผู้สูญหายอยู่กว่า 3 ชั่วโมง จึงพบร่างผู้เสียชีวิต จากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

นายเสกสรร คำสำรวย อายุ 58 ปี รองผอ.รร. เผยว่า วันนี้น้องไม่ได้เข้าโรงเรียน เพระาแฟนที่เรียนอยู่ด้วยกันไม่สบาย จึงพากันไปโรงพยาบาล ครูจึงแจ้งผู้ปกครอง พอไปถึงเจอทั้งคู่กำลังมีปากเสียงกัน จึงต่อว่าลูกเพราะแต่งเครื่องแบบแล้วไม่ยอมเข้าเรียน ทำให้นายวุฒิ เกิดน้อยใจ ประกอบกับที่เป็นโรคซึมเศร้า อยู่ด้วย จึงขับรถของแฟนสาวออกมาที่ สะพานลอยวิดีโอคอลหาเพื่อน เพื่อฆ่าตัวตาย บอกลาครั้งสุดท้าย ทุกคนในกลุ่มพยายามห้ามแล้วแต่ก็ไม่เป็นผลจึงเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ได้ทำเพราะทุกคนช่วยกันพูดไว้

ด้านเพื่อนของนายวุฒิ  เผยว่า ตอนนั้นทุกคนกำลังเรียนอยู่ช่วงพักเที่ยง นายวุฒิ ส่งข้อความพร้อมรูปมาในกลุ่มว่า “โชคดีนะพวงมึงกูพอแล้วชีวิตนี้” พร้อมส่งรูปถนนมา จากนั้นสักพัก ส่งรูปยืนอยู่ริมสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมข้อความ “โชคดีนะ ให้อภัยกูด้วย” เพื่อนๆ จึงรีบโทรวิดีโอคอลกลับไปหาทันที นายวุฒิ เปิดกล้องมากำลังนั่งห้อยขาอยู่ที่ริมสะพาน ทุกคนพยายามห้าม บอกว่าอย่าคิดสั้น

จากนั้น นายวุฒิ  ก็วางโทรศัพท์ให้เห็นแม่น้ำ จากนั้นมีคนผ่านมาเห็นแล้วถามว่า มาทำอะไรตรงนี้ไม่กลัวตกหรือ นายวุฒิ ตอบไปว่ามานั่งเล่น จากนั้นก็กระโดดลงไปทันที ปกตินายวุฒิ  เป็นคนนิสัยดี เรียนเก่งมาก ไม่น่าด่วนคิดสั้นเช่นนี้เลย

ขณะที่ พ่อของนายวุฒิ  เปิดเผยว่า แม่ของน้องยังไม่อยากให้มีแฟน แต่ทางพ่อไม่ได้ห้าม แม่แค่ห่วง จึงทะเลาะ ถกเถียงกันเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง เสียใจมากๆ เพราะลูกเรียนดี ได้ที่ 1 ของห้องมาตลอด อนาคตยังสดใส ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook