พ่อใจสลาย เพิ่งรู้ความจริงหลังให้เลือดลูกไม่ได้ พบความลับที่เมียปิดไว้ก่อนแต่ง

พ่อใจสลาย เพิ่งรู้ความจริงหลังให้เลือดลูกไม่ได้ พบความลับที่เมียปิดไว้ก่อนแต่ง

พ่อใจสลาย เพิ่งรู้ความจริงหลังให้เลือดลูกไม่ได้ พบความลับที่เมียปิดไว้ก่อนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเอะใจ ลูกชายตกบันได ต้องการเลือดด่วน แต่บริจาคให้ไม่ได้ สุดท้ายตรวจ DNA ไขข้อสงสัย ก่อนรู้ความจริงชวนใจสลาย

การแต่งงานต้องการความซื่อสัตย์และความภักดี หากขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยาก็มีแนวโน้มที่จะมีปัญหา เมื่อรู้ดีว่าไม่ใช่ทุกคนที่กล้าสารภาพทุกอย่างกับคู่ของตนอย่างซื่อสัตย์ และไม่ใช่ทุกคนที่จะป้องกันตนเองจากการล่อลวงได้

นายลี อายุ 37 ปี อาศัยอยู่ที่จีน แต่งงานกับภรรยาของเขาเมื่อหลายปีก่อน ภรรยาของเขาอายุน้อยกว่าเขา 5 ปี พวกเขาพบกันโดยการแนะนำของเพื่อน ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น และแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว

หลังจากแต่งงานได้ 8 เดือน ทั้งคู่ก็ให้กำเนิดลูกชายที่ทั้งหล่อและน่ารัก สิ่งนี้ทำให้นายลีมีความสุขมาก เพื่อเป็นการฉลองและขอบคุณภรรยา นายลีจึงรอจนวันเกิดครบ 1 ขวบของลูกจึงจะพาภรรยาและลูกไปเที่ยวทุกที่ แต่เขาไม่คาดคิดว่าหลังจากกลับจากการเดินทางเพียงไม่กี่วัน จะมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วลูกชายของนายลีบังเอิญตกบันไดขณะเล่น ทั้งคู่ตื่นตระหนกและพาลูกไปโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาฉุกเฉินทันที จากการตรวจแพทย์แจ้งว่าจำเป็นต้องการเลือดด่วน แต่ธนาคารเลือดของโรงพยาบาลมีไม่เพียงพอ เมื่อได้ยินเช่นนั้น คุณลีก็รีบขอให้หมอเอาเลือดของเขาไปมอบให้ลูกทันที

อย่างไรก็ตาม หลังจากการตรวจเลือด นายลีได้รับแจ้งว่าไม่สามารถบริจาคเลือดให้ลูกได้เนื่องจากกรุ๊ปเลือดไม่เข้ากัน ขณะนั้นเนื่องจากกังวลมาก นายลีจึงไม่คิดมาก คิดแต่ว่าจะให้เลือดลูกอย่างไร

ต่อมาเมื่อสุขภาพของลูกชายดีขึ้น นายลีก็ตระหนักว่ามีบางอย่างผิดปกติ ยิ่งลูกชายโตขึ้นมากเท่าไร ก็ยิ่งมีความคล้ายคลึงกับเขาน้อยลงเท่านั้น และเลือดของพ่อและลูกก็เข้ากันไม่ได้ เพื่อไขข้อสงสัยนายลีเอาเส้นผมของลูกไปตรวจ DNA

ผลการตรวจทำให้นายลีตกใจ เนื่องจากรายงานระบุว่าเขาและลูกชายไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือด ชายผู้นี้รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับผลลัพธ์นี้

หลังกลับบ้าน นายลีโยนผลตรวจ DNA ต่อหน้าภรรยา แล้วตบหน้าเธอแรง ๆ เมื่อเธอรู้ว่าความลับของเธอถูกเปิดเผย ภรรยาของนายลีก็ได้แต่นั่งร้องไห้

หลังจากนั้นภรรยาก็บอกว่าก่อนจะแต่งงานเธอมี One Night Stand กับผู้ชายคนหนึ่ง ต่อมาเธอรู้สึกไม่สบาย และหลังจากตรวจสุขภาพเธอก็พบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ตอนนั้นเธอตั้งใจจะแต่งงานกับคุณลีจึงอยากซ่อนความลับนี้ไว้จากเขา โดยหวังว่าจะมีชีวิตคู่ที่ดี ใครจะคิดความจริงจะถูกเปิดเผยในที่สุด

ภรรยาของนายลีอธิบายเหตุผลที่ปิดบังสามีของเธอว่า "คุณลีดีกับฉันมาก ฉันอยากจะสร้างอนาคตร่วมกับเขาจริง ๆ ดังนั้นเมื่อมันเกิดขึ้นฉันก็เลยไม่กล้าบอกเขา ฉันหวังว่าเขาจะเคารพความรักระหว่างสามีภรรยาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและยกโทษให้ฉันด้วย”

คุณลีรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้มาก เขาบอกว่าเขามักจะถือว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของเขาเอง แต่เขาไม่คาดคิดว่านั่นจะไม่ใช่ลูกของเขา เขายังไม่ได้บอกครอบครัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขากำลังคิดว่าควรจะหย่าหรือไม่

ความสัมพันธ์ที่สามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันมานาน เป็นเรื่องจริงที่ทั้งคู่รักกันมาก แต่เมื่อมองดูเด็กที่กำลังหลับอยู่เขาก็ลังเล

เรื่องนี้ดึงดูดความสนใจของสาธารณชนด้วยความคิดเห็นที่หลากหลาย บางคนแนะนำคุณลีว่าถ้าเขายังรักภรรยาอยู่ เขาควรอดทนต่อเธอและยอมรับเด็กคนนี้ การเป็นผู้ให้กำเนิดก็ไม่เท่าการเลี้ยงดู ตราบใดที่คุณปฏิบัติต่อเด็กคนนั้นอย่างดีและปฏิบัติต่อเขาเหมือนลูกของคุณเอง ลูกก็จะกตัญญูต่อคุณในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตคนอื่น ๆ แนะนำให้นายลีให้หย่าร้างหากเขายังติดใจในเรื่องนี้อยู่ อย่าฝืนใช้ชีวิตคู่ต่อไปแล้วคิดตำหนิภรรยาของเขาในเรื่องนี้ เพราะทั้งคู่จะทนทุกข์ทรมาน ทั้งยังไม่สบายใจหรือไม่มีความสุข

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ พ่อใจสลาย เพิ่งรู้ความจริงหลังให้เลือดลูกไม่ได้ พบความลับที่เมียปิดไว้ก่อนแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook