มะนาวเปิดซิงนางเอกหนังเขินจัด ต้อล จีบ

มะนาวเปิดซิงนางเอกหนังเขินจัด ต้อล จีบ

มะนาวเปิดซิงนางเอกหนังเขินจัด ต้อล จีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มะนาว มิสทีนฯ เปิดซิง นางเอกหนัง เขินจัด "ต้อล" จีบ สะท้อนรักในวัยเรียน

เปิดซิงกับการมาเป็นนางเอกหนังครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสาวน้อยที่มีลักยิ้มเสน่ห์ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่มีดีกรี มิสทีนไทยแลนด์ 2008 มาชิมลางกับการเล่นหนัง ล้วงลับความรักวัยรุ่นของเด็กนักเรียนมัธยม กับหนุ่มหนักร้องดัง ซึ่งรับบทโดย ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร นักร้องหนุ่มจาก เวที เอเอฟ 4 ในภาพยนตร์ วิทเลิฟ...ด้วยรัก (With Love ด้วยรัก) ของ ค่าย 96 ฟิล์ม จำกัด มะนาว เล่าถึง การมาสวมบทเด็กนักเรียนมีแอบมีความรักเล็กๆ ในภาพยนตร์ เรื่องนี้ว่า

"รู้สึกตื่นเต้น ดีใจมากที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ กับพี่ๆนักแสดงเก่งๆ ถือเป็นหนังเรื่องแรกของนาวเลยจะกังวลอยู่บ้าง กลัวทำพี่ๆเขาช้า เล่นหนังจะใช้อารมณ์ สีหน้าในการเล่นมากกว่าละคร นาวจะเล่นซิทคอมมาทางช่อง 7 จะคนละแบบ หนังเรื่องวิทเลิฟ จะคล้ายชีวิตจริงๆของนาวค่ะ อยู่ในช่วงวัยรุ่นชอบคาราบาว เป็นจูนลูกสาวเจ้าของ ร้านขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งอาสมเล็กจะเล่นเป็นพ่อมะนาว
ก็จะช่วยให้คำแนะนำและสอนตลอด"

นอกจากนี้ มะนาว ยังเล่าต่อด้วยว่า "ในเรื่องนาวจะเล่นกับพี่ต้อล วันแรกที่เล่นด้วยกัน จะเป็นฉากจีบแบบหยอดๆ ในสวนสาธารณะ นาวก็จะเขินๆ เล่นไม่ค่อยออกเจอไปหลายเทค พอสนิทคุ้นเคยกันก็จะดีขึ้น แต่ดีที่บทเด็กนักเรียนที่เล่นใกล้เคียงกับตัวจริงของนาวก็พยายามทำให้ดีที่ สุด ฉากกับเพื่อนในโรงเรียน คอนเสิร์ตแคมปัสทัวร์ จะเป็นเหมือนชีวิตของเด็กนักเรียนมัธยม บางคนคงเคยผ่านประสบการณ์มีชีวิตแบบนี้มาบ้าง ยิ่งตอนที่โดนครูผู้ปกครองดุ โหดมากค่ะ สมจริงสุดๆ เพราะอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนแกลงวิทยสถาวร ท่านให้เกียรติเล่นเอง เลยสมจริงมากๆ ยังไง วันที่ 24 มีนาคมนี้ อย่าลืมไปชมที่โรงภาพยนตร์ ให้กำลังใจหนังเรื่องแรกของมะนาวด้วยนะคะ" น้องมะนาวกล่าว

วิทเลิฟ...ด้วยรัก (With Love ด้วยรัก) ภาพยนตร์ ที่เต็มไปด้วย "ความรัก" พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสทุกความรู้สึก "รัก" ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 24 มีนาคมนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook