อดีตนางเอก AV เล่าถึงอาชีพในอดีต เผยเต้าคัพ G ได้มาจากใคร แย้มท่าที่ชอบ

อดีตนางเอก AV เล่าถึงอาชีพในอดีต เผยเต้าคัพ G ได้มาจากใคร แย้มท่าที่ชอบ

อดีตนางเอก AV เล่าถึงอาชีพในอดีต เผยเต้าคัพ G ได้มาจากใคร แย้มท่าที่ชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนางเอก AV ย้อนเล่าอดีต ความลับอาชีพแตกเพราะแม่ไปเดินซูเปอร์มาร์เก็ต เผยอกคัพ G นี้ใครให้มา แย้มท่าไหนที่ชื่นชอบ 

เว็บไซต์ Nextapple รายงานเรื่องราวของ ฮุ่ยหลี่ หรือชื่อเดิมคือ เมกุริ ฟูจิอุระ อดีตนางเอก AV สาวชาวญี่ปุ่น เจ้าของหน้าอกสะบึมคัพ G ขวัญใจหนุ่ม ๆ จำนวนมาก ที่ไม่นานมานี้เพิ่งจะได้เข้าร่วมทีมเชียร์ลีดเดอร์ Lotte Girls ของไต้หวัน

ล่าสุด เมกุริ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในการสัมภาษณ์กับช่อง YouTube 琳妲是0蛋 ด้วย ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ เมกุริ และอีก 2 สาวได้สวมบิกินี่มาลงอ่างฟองสบู่ เพื่อเล่าถึงอาชีพในอดีตของเธอ รวมถึงช็อตเด็ดตอนที่ครอบครัวรู้ความลับเรื่องงานของเธอ

เมื่อถามว่าครอบครัวรู้เรื่องที่เธอเป็นนักแสดง AV ได้อย่างไร เมกุริ เผยว่า ตอนนั้นเธอเข้าสู่วงการมาได้ 1 ปีแล้ว แต่ยังปิดบังไม่ให้ที่บ้านรู้ แต่ไม่คาดคิดว่าอยู่ ๆ วันหนึ่งแม่จะโทรมาถามว่า ทำไมเธอถึงไปทำงานแบบนั้น และขอให้เธอหยุดทันที

จากนั้นเธอจึงรู้ว่าความลับแตก เพราะแม่บังเอิญไปเห็นภาพของเธอบนปกนิตยสารสำหรับผู้ใหญ่ ในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ญี่ปุ่น ซึ่งในเวลานั้นครอบครัวของเธอยังไม่ยอมรับในเส้นทางนี้ แต่จากนั้นพวกเขาก็ค่อย ๆ รับรู้ถึงความพยายามของเธอ และได้รับการสนับสนุนจากแม่ในที่สุด

เมกุริ ยังเปิดเผยอีกว่า หน้าอกคัพ G และหุ่นสุดแซ่บของเธอนั้น แท้จริงได้รับการสืบทอดมาจากคุณยายของเธอ ส่วนแม่ของเธอมีเพียงคัพ B เท่านั้น

ส่วนบทบาทโปรดของเธอนั้น เมกุริ บอกว่า เธอจะตื่นเต้นมากเมื่อได้สวมชุดแบบสาวพนักงานออฟฟิศ เพราะเธอเข้าวงการตอนอายุ 18 ปี จึงไม่เคยมีประสบการณ์เป็นสาวออฟฟิศมาก่อน

ส่วนท่าเซ็กซ์ที่เธอชอบนั้น เมกุริ กล่าวว่า คือท่าแบบดั้งเดิม เพราะเธอสามารถเผชิญหน้าเข้าหาคู่ของเธอ ได้เห็นการแสดงอารมณ์และการเคลื่อนไหวของร่างกายอีกฝ่าย ซึ่งจะยิ่งทำให้เธอตื่นเต้นมากขึ้น

สำหรับความแตกต่างระหว่างเซ็กซ์จริง ๆ กับการถ่าย AV นั้น เมกุริ พูดติดตลกว่า การถ่ายทำ AV นั้นเป็นการทำงาน แต่เซ็กซ์ในชีวิตส่วนตัวนั้นเป็นอะไรที่สนุกและรู้สึกสบายกว่ามาก

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ อดีตนางเอก AV เล่าถึงอาชีพในอดีต เผยเต้าคัพ G ได้มาจากใคร แย้มท่าที่ชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook