ราฟาเชื่อตอร์เรสเล่นงานวีดิชได้

ราฟาเชื่อตอร์เรสเล่นงานวีดิชได้

ราฟาเชื่อตอร์เรสเล่นงานวีดิชได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือหงส์แดงมั่นใจ "เอลนินโญ" เฟอร์นันโด ตอร์เรส จะสร้างปัญหาใหญ่ให้ เนมันยา วีดิช ปราการหลังชาวเซิร์บของผีแดง ในศึกแดงเดือดได้อีกแน่นอน

โหมโรงก่อนเกม "แดงเดือด" ลิเวอร์พูล ยกพลไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค.นี้ ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือใหญ่ชาวสเปนของหงส์แดง ได้ออกมาแสดงความมั่นใจในตัวของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่กำลังฟอร์มฮอต ซัดไป 4 ประตู จาก 2 เกมล่าสุด ว่าจะสร้างปัญหาใหญ่ให้กับแนวรับของเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะ เนมันยา วีดิช ที่เคยเสียท่าให้กับเอลนิญโญมาแล้วเมื่อปีก่อน

"วีดิช เป็นกองหลังที่ดี แต่เขาจะต้องพบกับความยุ่งยากในการรับมือตอร์เรสแน่นอน เขาอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจ และเพิ่งแสดงให้เห็นมาแล้ว ใน 2 เกมหลังสุด กับลีล์ และพอร์ทสมัธ" ราฟา กล่าว

นอกจากนี้ เบนิเตช ยังกล่าวด้วยว่า เกมนี้จะเป็นเกมที่มีความสำคัญกับทั้ง 2 ทีม เป็นอย่างมาก ต่างฝ่าย ต่างต้องการ 3 แต้ม เพื่อตำแหน่งแชมป์ และการลุ้นอันดับ 4 นั่นเอง

สำหรับเกมแดงเดือดที่บ้านของ แมนฯยูฯ เมื่อปีก่อน หงส์แดง บุกเอาชนะไปได้ 4-1 ส่วนเกมที่พบกันนัดแรกของฤดูกาลนี้ ที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก็ชนะไปได้ 2-0

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook