สาวโสดฝันสลาย หนุ่มชวนดินเนอร์ที่บ้าน สุดท้ายผู้ชาย "ออกกำลังกาย" เองคนเดียว

สาวโสดฝันสลาย หนุ่มชวนดินเนอร์ที่บ้าน สุดท้ายผู้ชาย "ออกกำลังกาย" เองคนเดียว

สาวโสดฝันสลาย หนุ่มชวนดินเนอร์ที่บ้าน สุดท้ายผู้ชาย "ออกกำลังกาย" เองคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแชร์ประสบการณ์ "เดทยอดแย่" ผู้ชายชวนไปดินเนอร์ที่บ้าน คิดว่าจะได้สละโสด ที่ไหนได้อีกฝ่ายเอาแต่ออกกำลังกาย ทำงานบ้าน แถมให้กินของเหลือ!

จากข้อมูลของสำนักข่าว The Sun ระบุว่า "เอริน" หญิงสาววัย 28 ปี ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เพิ่งพบกับชายคนหนึ่งชื่อ "ไมค์" ทั้งสองคุยกันผ่าน FaceTime ก่อน กระทั่งรู้สึกว่าสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี ไมค์จึงชวนเอรินไปออกเดทและทานมื้อเย็นที่อพาร์ตเมนต์ของเขา

เดิมทีหญิงสาวคาดหวังอย่างเต็มที่ว่าจะ "หลุดพ้นจากความโสด" ไม่คาดคิดว่าเมื่อเธอไปถึงที่อพาร์ตเมนต์ของผู้ชาย เขากลับขอให้เธอช่วยทำงานบ้าน และอาหารที่ทานในมื้อเย็น ยังเป็นอาหารที่เขาทานเหลือจากสองสามมื้อก่อนๆ ด้วย!

โดยเอรินเล่าประสบการณ์เดทกับชายหนุ่มคนนี้ว่า เมื่อเธอมาถึงอพาร์ตเมนต์ของไมค์ เขาขอให้เธอรอที่ชั้นล่าง 30 นาที ก่อนที่จะปรากฏตัวมาในชุดกีฬา และพาเธอเข้าไปในบ้านพร้อมกับพูดประโยคคลาสสิคว่า "ทำตัวสบายๆ เหมือนอยู่บ้านของตัวเอง" จากนั้นก็บอกว่าเขาอยากออกกำลังกาย และเริ่มออกกำลังกายบนพื้นต่อหน้าเธอทันที

ในที่สุดหลังจากออกกำลังกายเสร็จ ไมค์บอกไอลีนว่าเขาต้องพาสุนัขไปเดินเล่นด้วย และอยากให้ไอลีนไปซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วยกันกับเขาเพื่อซื้อของเข้าบ้าน ไอรีนก็ตกลงตามนั้น แต่ระหว่างพาสุนัขเดินเล่นและมันได้ขับถ่ายบนถนน เธอกลับพบว่าไมค์ไม่ได้เตรียมถุงขยะมาด้วย และจู่ๆ เขาก็เริ่มควานหาจากถังขยะข้างถนน เพื่อเอาถุงมาทำความสะอาดอึสุนัข

เอรินรู้สึกว่านี่เป็นประสบการณ์การออกเดตที่แย่ที่สุดของเธอ เมื่อพวกเขากลับมาถึงอพาร์ตเมนต์ไมค์ตอนประมาณทุ่มครึ่ง เอรินก็รีบย้ำว่าเธอต้องกลับถึงบ้านก่อน 2 ทุ่ม

"เรากลับไปที่อพาร์ตเมนต์แล้วเขาก็พาฉันเข้าไปในห้องนอนของเขา และเริ่มแสดงให้ฉันเห็นว่าห้องนี้ 'เก็บเสียง' โชคดีที่ฉันบอกชัดเจนตั้งแต่แรกว่าจะต้องกลับภายในเวลาสองทุ่ม"

แต่ไมค์ยังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งไว้ โดยบอกว่าอยากเตรียมอาหารเย็นให้เอรินทานก่อน แต่สิ่งที่เรียกว่า "เตรียมอาหารเย็น" ก็แค่อุ่นอาหารเหลือจากมื้อก่อนๆ ที่เขากินเหลือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และนำมาทานกับเธอต่อในเดทนี้

เมื่อถึงจุดนี้เอรินทนไม่ไหวอีกต่อไป เธอย้ำอีกครั้งว่าจะกลับบ้านแล้ว คราวนี้เขาเริ่มพูดอ้อนวอนโดยบอกว่าคราวหน้าเขาจะทำให้ดีขึ้น "เขาเอาแต่พูดว่าครั้งต่อไปจะทำได้ดีกว่านี้ ครั้งต่อไปฉันจะทำได้ดีกว่านี้" 


อย่างไรก็ตาม เมื่อเอรินกลับถึงบ้าน เธอก็ส่งข้อความไปหาไมค์เพื่อสารภาพความรู้สึกของเธอ และบอกว่าไม่อยากเจอเขาครั้งหน้าอีกแล้ว "ฉันไม่เคยมีเวลาที่ถูกดูหมิ่นเหมือนวันนั้น ฉันอวยพรให้เขาเจอแต่สิ่งดีๆ นะ แต่บอกเขาว่าฉันจะไม่ได้เจอเขาอีกต่อไป"

แต่หลังจากนั้นไมค์ก็ยังส่งข้อความมาหาเรื่อยๆ เหมือนยังไม่เข้าใจว่าเหตุใดจึงถูก “ทิ้ง”

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวโสดฝันสลาย หนุ่มชวนดินเนอร์ที่บ้าน สุดท้ายผู้ชาย "ออกกำลังกาย" เองคนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook