แรงมาก! ลูกค้าลืมวางสาย ได้ยินคอลเซ็นเตอร์ธนาคาร นินทาออกรส ยังอึ้งกับประโยคนี้

แรงมาก! ลูกค้าลืมวางสาย ได้ยินคอลเซ็นเตอร์ธนาคาร นินทาออกรส ยังอึ้งกับประโยคนี้

แรงมาก! ลูกค้าลืมวางสาย ได้ยินคอลเซ็นเตอร์ธนาคาร นินทาออกรส ยังอึ้งกับประโยคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่อง! ลูกค้าลืมวางสาย พีกกก ได้ยินคอลเซ็นเตอร์ธนาคาร นินทาหลังไมค์ กูๆ มึงๆ อย่างออกรส เผยประโยคเด็ดที่ทำเอาอึ้ง

กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.66 มีชาวเน็ตออกมาเปิดเผยเรื่องราวชวนอึ้ง เมื่อลืมวางสายจากพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของธนาคาร ทำให้ได้ยินอีกฝ่ายนินทาลูกค้าหลังไมค์แบบเต็มหูว่า

"ลูกค้าถามว่า ถ้าตอบกลับวันนี้จะแจ้งกลับวันไหน ก็วันที่ 12 อยู่ดีค่ะ วันนี้กูเลิกงานแล้วค่ะ กูโทรให้มันหมดๆ เฉยๆ ค่า กูจะตายอยู่แล้วค่ะตอนนี้ บอกตรงๆ เลยนะว่าเลิกงานแล้ว (หัวเราะ) เขาหัวเราะ อ่อโอเคครับ จะได้ทราบ... จะโอเค 6 โมงแล้วค่ะ มึงจะให้กูมานั่งตอบมึงอยู่อย่างนี้เหรอ มันไม่ได้"

โดยเจ้าของคลิปเขียนแคปชั่นด้วยว่า "ลืมกดวางสาย เลยได้ยินพนักงานธนาคารนินทาลูกค้า ฉันก็ทำงานมาเหนื่อยเหมือนกัน คุณเป็นคนโทหาเราเน๊อะ ถ้าไม่สะดวกยังไม่ต้องโทค่ะ" ซึ่งล่าสุดคลิปดังกล่าวมียอดเข้าชมแล้วมากกว่า 5 ล้านครั้ง

วันนี้ (11 ธ.ค.) ผู้โพสต์ได้อัปเดทเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้ดูแลพนักงานคนดังกล่าว ได้ติดต่อมาทำการขอโทษที่น้องในทีมทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทราบเรื่องแล้วก็ตกใจมาก และเห็นใจลูกค้าด้วย ซึ่งได้มีการสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวแล้ว

และบอกด้วยว่า "แล้วก็ขอความกรุณาคุณลูกค้า ถ้าเป็นไปได้อัน นี้เป็นความผิดของตัวบุคคล ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้ลบชื่อธนาคารออกให้หน่อย ทำให้ความเสียหายเกิดขึ้นกับทางธนาคาร อันนี้ขอความอนุเคราะห์นิดหนึ่งค่ะ"

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า ตนเองไม่คิดว่ามันจะเป็นไวรัลขนาดนี้ ไม่คิดที่จะร้องเรียนตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ แต่ก็ยังอึ้งกับประโยคที่ว่า "มุงจะให้ตูมาตอบมุงตรงนี้เหรอ มันไม่ตั้ย" แค่นั้นจริงๆ ส่วนตัวเข้าใจเรื่องนินทาว่าเป็นสัจธรรมของมนุษย์ และหวังว่าเพื่อนที่ชวนคุยก็ควรจะทักเตือนกันสักหน่อย ว่าปิดไมค์หรือยัง ลูกค้ายังอยู่ในสายไหม จะได้ไม่โป้ะแบบนี้อีก...

พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า "ทั้งนี้ผมต้องขอโทษน้องพนักงานอีกครั้ง น้องอาจจะไม่ได้ตั้งใจ หรือเหนื่อยกับงานมาทั้งวัน หรือผมถามมากเกินไป ผมก็ขอโทษด้วยครับ ขอบคุณครับ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แรงมาก! ลูกค้าลืมวางสาย ได้ยินคอลเซ็นเตอร์ธนาคาร นินทาออกรส ยังอึ้งกับประโยคนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook