โจ๋ยิงกันในงานพัทยามิวสิกฯ ดับ1เจ็บ3

โจ๋ยิงกันในงานพัทยามิวสิกฯ ดับ1เจ็บ3

โจ๋ยิงกันในงานพัทยามิวสิกฯ ดับ1เจ็บ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มวัยรุ่น ซิ่ง จยย. ก่อเหตุยิงกัน ที่ ถ.สุขุมวิท หลังเขม่นกันใน งานพัทยา มิวสิก เฟสติวัล วันสุดท้าย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย และบาดเจ็บอีก 3 ราย

เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ ถ.สุขุมวิท จากพัทยาใต้ มุ่งหน้าพัทยากลาง ที่เกิดเหตุ พบศพวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 15-17 ปี ถูกยิงเข้าที่เบ้าตา นอนเสียชีวิต อยู่บริเวณริมถนนใกล้กับไซด์งานก่อสร้าง ก่อนถึง ปั๊ม ปตท. นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ กลับจากเที่ยวงานพัทยา มิวสิก เฟสติวัล ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายและมีเรื่องทะเลาะวิวาท กับแก๊งรถจักรยานยนต์ หลังจากเลิกงาน กลุ่มผู้ถูกยิงกับเพื่อน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากงานประมาณ 30 คัน จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 15 คัน ได้ดักรออยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ได้ขับรถปาดหน้า คนซ้อนได้ชักอาวุธปืน รวม 4 กระบอกออกมากระหน่ำยิงใส่ กลุ่มผู้ถูกยิงกว่า 10 นัด ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งกระสุนปืนดังกล่าว เป็นเหตุให้วัยรุ่นชาย อายุ ประมาณ 15-17 ปี ถูกยิงเข้าที่เบ้าตา เสียชีวิต และกระสุนปืนดังกล่าว ยังถูกผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ อีก 3 ราย ซึ่งส่วนมาก ถูกยิงเข้าที่ แขน ขา และเอว เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่ง ร.พ.บางละมุง และ ร.พ.พัทยา เมโมเรียล ส่วนสาเหตุ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทยา

ความคืบหน้า เหตุกลุ่มวัยรุ่น ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ ถ.สุขุมวิท จากพัทยาใต้ ก่อนกึงพัทยาเหนือ หลังเข่มนกันในงาน พัทยา มิวสิก เฟสติวัล ล่าสุดทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต คือ ด.ช.ไกรศร ปานเพชร อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าที่เบ้าตา โดยผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขจน 990 เชียงราย นอกจากนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ คือ นายศุภเกียรติ เกรียงแก้ว อายุ 15 ปี เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.บางละมุง นายศรัณย์ รู้รอด อายุ 15 ปี และ นายณัฐพงศ์ ทับทิม อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.พัทยา เมโมเรียล ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม.ไว้ได้จำนวนหนึ่งแล้ว เพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป ส่วนผู้ก่อเหตุในขณะนี้ เจ้าหน้าที่มีข้อมูลแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook