แก๊งเจ้าบ่าวคะนอง "ปาระเบิดควัน" อัดเต็มห้องเจ้าสาว ฝ่าด่านกั้นประตู เกือบขิตกันทั้งงาน!

แก๊งเจ้าบ่าวคะนอง "ปาระเบิดควัน" อัดเต็มห้องเจ้าสาว ฝ่าด่านกั้นประตู เกือบขิตกันทั้งงาน!

แก๊งเจ้าบ่าวคะนอง "ปาระเบิดควัน" อัดเต็มห้องเจ้าสาว ฝ่าด่านกั้นประตู เกือบขิตกันทั้งงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือจะเชื่อ แก๊งเจ้าบ่าวมารับตัวเจ้าสาว เจอกั้นประตูแต่ไม่ยอมจ่ายซองแดงดีๆ  ปาระเบิดควันอัดเต็มห้อง แขกทั้งช็อกทั้งกลัวตาย เพิ่งเคยเจอแบบนี้ครั้งแรก!

การแต่งงานเป็นเหตุการณ์สำคัญในชีวิต จุดเริ่มต้นที่คนสองคนกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาใหม่ในชีวิต ญาติและเพื่อนฝูงต่างพากันมาเฉลิมฉลองด้วยความยินดี บรรยากาศควรเป็นไปอย่างชื่นมื่น

อย่างไรก็ดี มีหลายกรณีที่ตกเป็นข่าวจากการเล่นพิเรนทร์ของคนบางคน หรือบางกลุ่ม ที่เปลี่ยนงานแต่งงานให้เป็นการเล่นเกมกลั่นแกล้งคู่บ่าวสาว มากจนเลยจากคำว่าสนุกสนาน กลายเป็นความหยาบคาย และไร้มารยาท

ดังเช่นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีผู้โพสต์คลิปงานแต่งในเมืองเหอเจ๋อ มณฑลซานตง ประเทศจีน ชาวเน็ตดูแล้วต่างรู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่ง พากันวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมคึกคะนองของกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าว

ตามรายงานพบว่า เมื่อขบวนเจ้าบ่าวเดินทางมาถึงบ้านเจ้าสาวเพื่อจะรีบตัวไปเข้าพิธี ทางญาติและเพื่อนๆ ฝ่ายหญิงเรียงแถวกันตั้งคำถามต่างๆ เพื่อทดสอบฝ่ายชาย ซึ่งเขาต้องฝ่าแต่ละด่านๆ จนกระทั่งไปถึงประตูห้องที่เจ้าสาวรออยู่ คล้ายกับการกั้นประตูเงินประตูทอง

แต่เดิมการเล่นเช่นนี้ มีไว้เพื่อสร้างบรรยากาศให้มีชีวิตชีวา และแฝงแง่คิดไว้ให้เจ้าบ่าวรู้ว่ากว่าจะได้ตัวเจ้าสาวไปนั้นไม่ง่ายเลย ดังนั้น ต่อจากนี้เขาควรดูแลทะนุถนอมภรรยาให้ดี

อย่างไรก็ดี ในงานแต่งครั้งนี้กลับกลายเป็นฉากสุดระทึก ในเวลานั้น เพื่อนเจ้าสาวที่อยู่หลังบานประตู ได้เอ่ยขอซองแดงจากเจ้าบ่าวตามธรรมเนียม เพื่อเป็นค่าผ่านทางเข้ามารับตัวภรรยา แต่จู่ๆ เพื่อนเจ้าบ่าวคนหนึ่งก็ขว้างระเบิดควันเข้าไปในห้อง

ควันหนาทึบลอยออกมาพร้อมกับกลิ่นฉุน สร้างความปั่นป่วยให้ทุกคนที่อยู่ภายใน ต่างพากันปิดปาก ปิดจมูก สุดท้ายก็ต้องเปิดประตูเพื่อระบายอากาศ และหนีออกมาด้านนอก ส่วนเจ้าสาวทำได้เพียงนั่งอยู่บนเตียงอย่างอดทน ซึ่งแก๊งเจ้าบ่าวก็ถือโอกาสนี้เองเข้าไปในห้อง

แม้สุดท้ายแล้วทางฝ่ายเจ้าบ่าวจะยังคงมอบอั่งเปาให้ แต่พฤติกรรมการขว้างระเบิดควันของเพื่อนเจ้าบ่าว ก็ยังทำให้ทุกคนงงงวย และขุ่นเคืองใจ เพราะเขาเปลี่ยนเกมตามธรรมเนียมอันดีงาม ให้กลายเป็นเกมเพื่อแกล้งกัน

โดย นายจาง หนึ่งในแขกที่เข้าร่วมงาน และเป็นผู้เผยแพร่คลิปทางโซเชียลฯ บอกว่า “ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย… เกมพวกนี้มันอาจจะดูน่าสนใจ แต่ผมหวังว่ามันจะไม่ไปไกลกว่านี้” ในขณะที่โลกออนไลน์เต็มไปด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์แก๊งเจ้าบ่าว

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แก๊งเจ้าบ่าวคะนอง "ปาระเบิดควัน" อัดเต็มห้องเจ้าสาว ฝ่าด่านกั้นประตู เกือบขิตกันทั้งงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook