สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก ได้ใช้ห้องน้ำที่ “หรูหราที่สุด” เข้าไปแล้วถึงกับกรี้ด ไม่กล้าปวดฉี่เลย

สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก ได้ใช้ห้องน้ำที่ “หรูหราที่สุด” เข้าไปแล้วถึงกับกรี้ด ไม่กล้าปวดฉี่เลย

สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก ได้ใช้ห้องน้ำที่ “หรูหราที่สุด” เข้าไปแล้วถึงกับกรี้ด ไม่กล้าปวดฉี่เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปบ้านแฟนครั้งแรก สาวได้ใช้ห้องน้ำที่ “หรูหราที่สุด”  น่ากลัวตั้งแต่เห็นประตู เข้าไปพิสูจน์ถึงกับกรี้ด วิ่งเผ่นแน่บ ภาพติดตาไม่กล้าปวดฉี่เลย!

เรื่องราวของหญิงชาวจีนคนหนึ่งที่ตามแฟนหนุ่มของเธอกลับไปยังบ้านเกิดในชนบท ที่เมืองเหลียวหนิง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน โดยไม่คาดคิดว่าจะได้พบกับห้องน้ำที่ค่อนข้างน่าหวาดกลัว…

หญิงสาวเล่าว่า เมื่อไปถึงบ้านแฟนเธอรู้สึกอยากจะเข้าห้องน้ำ แต่แฟนกลับพาเธอเดินเข้าไปในบ้านโล่งๆ ที่คล้ายว่าจะเป็นโกดังเก็บของ แล้วบอกว่านี่คือห้องน้ำ ซึ่งทำให้เธอประหลาดใจมาก แต่ก็เลือกจะเดินเข้าไปตามคำบอกนั้น

ก่อนดวงตาจะของเธอจะเบิกกว้าง เมื่อพบประตูห้องน้ำไม่สามารถปิดได้ เหมือนกับเป็นประตูเก่าที่วางไว้ตกแต่งเท่านั้น อีกทั้งยังมีรูเป็นช่องใหญ่ๆ ถึงสองช่อง เปิดกว้างอยู่บนประตูด้วย แน่นอนว่ามันทำให้ด้านนอกมองเห็นคนที่ทำธุระอยู่ด้านในแบบเต็มๆ ดังนั้นประตูบานนี้ถือว่าไม่มีประโยชน์เลย…

แม้จะเห็นความจริงอยู่ตรงหน้า แต่เธอก็ยังหันไปถามด้วยความประหลาดใจ “นี่คือห้องน้ำใช่ไหม ประตูนี้ปิดไม่ได้เหรอ?” ในขณะที่แฟนพูดอย่างจริงจังว่า “อย่าปิดประตูนะ บอกเลยนี่คือห้องน้ำที่หรูหราที่สุดในย่านนี้ ที่นี่อยู่ในโรงเก็บของ ปกติจะเป็นแบบเปิดโล่งกลางแจ้งเลย”

หญิงสาวยังคงไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือสถานที่ไว้ขับถ่ายจริงๆ เธอยกมือขึ้นปิดจมูก และค่อยๆ ก้าวเดินเข้าไปข้างในอย่างระมัดระวัง ก่อนที่ต่อมาภาพที่เห็นจะทำให้เธอกรีดร้องและวิ่งออกมาด้วยความตื่นตระหนก ในขณะที่แฟนหนุ่มยืนหัวเราะให้กับเหตุการณ์นี้

หลังจากเปิดประสบกับสุดสยองเรื่องห้องน้ำ เธอก็ยังต้องเจอประสบการณ์ชีวิตในชนบทที่ลึกซึ้งมากกว่านั้นอีก ซึ่งเธอก็ค่อยๆ ปรับตัวเข้ากับชีวิตที่เรียบง่าย แต่ยังคงหลีกเลี่ยงการก้าวเข้าไปใน “สถานที่น่ากลัว” แห่งนั้น ด้วยการพยายามดื่มน้ำให้น้อยที่สุด ดื้มเพื่อความอยู่รอดเท่านั้น

แม้ว่าหญิงสาวจะไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเธอพบเจออะไรในห้องน้ำ แต่ชาวเน็ตจีนที่ได้อ่านประสบการณ์ของเธอต่างบอกว่า "ในชนบทอะไรก็ดี แต่ห้องน้ำแย่มาก" คล้ายกับเป็นสิ่งที่คนท้องถิ่นพอรู้กันดี

“ผมเคยบอกพ่อแม่ว่า แฟนของผมคงไม่ยอมไปบ้านที่ชนบท หากว่าไม่ทำความสะอาดห้องน้ำเสียก่อน แต่พอทำความสะอาดเสร็จ ผมก็เฉลยว่าไม่มีแฟน 555 แม่เกือบทุบผม”

“ห้องน้ำของฉันยังคงเป็นส้วมซึม มีกระดานไม้อยู่ด้านบน และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือปรับปรุง ในฤดูร้อนจะมียุงหลายสิบหรือหลายร้อยตัวที่นั่น”

“แต่พื้นที่ชนบทแถวบ้านของฉันมีห้องน้ำเหมือนกับในเมือง เราไม่เห็นห้องน้ำแบบสมัยก่อนอีกต่อไป”

ทั้งนี้ พบว่าในบางพื้นที่ของประเทศจีน ช่องว่างระหว่างเขตเมืองและชนบท ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นในระดับการพัฒนาเศรษฐกิจและวิถีชีวิตเท่านั้น อีกแง่มุมที่มักถูกมองข้ามคือสภาพแวดล้อมในห้องน้ำ

ห้องน้ำในชนบทส่วนใหญ่สร้างขึ้นอย่างเรียบง่าย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียบง่ายและสภาพสุขอนามัยที่ไม่ดี โดยเฉพาะในฤดูร้อน กลิ่นจะรุนแรง มียุงและแมลงวันจะแพร่พันธุ์

ดังนั้น เมื่อต้องเผชิญสภาพแวดล้อมห้องน้ำในชนบทครั้งแรก ผู้หญิงในเมืองต้องเจอกับปัญหาต่างๆ เช่น พื้นลื่น สภาพแวดล้อมที่มีกลิ่นเหม็น และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่สมบูรณ์ ปัจจัยเหล่านี้ได้สร้างปัญหามากมายให้กับชีวิตประจำวัน สร้างความกังวลเกี่ยวกับสภาพสุขอนามัย และยังส่งผลต่อสภาพจิตใจด้วย

ในฐานะแฟน ชายหนุ่มควรสื่อสารล่วงหน้าเพื่อให้แฟนสาวเข้าใจความแตกต่างเรื่องนี้ ซึ่งจะช่วยลดแรงกดดันทางจิตใจของพวกเขา พร้อมทั้งใส่ใจความรู้สึก และอำนวยความสะดวกให้มากที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก ได้ใช้ห้องน้ำที่ “หรูหราที่สุด” เข้าไปแล้วถึงกับกรี้ด ไม่กล้าปวดฉี่เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook