ประวัติ แพทริค ปวริศ The One You Know หนุ่มหล่อโปรไฟล์ปังที่มีข่าวกับ เบสท์ คำสิงห์

ประวัติ แพทริค ปวริศ The One You Know หนุ่มหล่อโปรไฟล์ปังที่มีข่าวกับ เบสท์ คำสิงห์

ประวัติ แพทริค ปวริศ The One You Know หนุ่มหล่อโปรไฟล์ปังที่มีข่าวกับ เบสท์ คำสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางกระแสดราม่ารายล้อมสาว เบสท์ คำสิงห์ กรณีข่าวของคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ แต่ก็ยังอุ่นใจ หลังมีคลิปที่คุณแม่อ้อย แม่ของเบสท์โพสต์ว่า มีหนุ่มหล่อคู่จิ้น คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจในวันแย่ๆ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ แพทริค SPD หรือ แพทริคลูกเจ้าสัว ยูทูบเปอร์หนุ่มหล่อบ้านรวย ที่กลายเป็นคู่จิ้นกับเบสท์มาพักใหญ่ หลังทั้งสองคนทำคอนเทนต์ด้วยกันแล้ว เคมีเข้าตาแฟนคลับกันแบบฟินๆ วันนี้ Sanook News ขอพาไปรู้จักหนุ่มคนนี้กัน

แพทริค SPD หรือ แพทริค ปวริศ กฤษฤานนท์ เป็นหนึ่งในแก๊งยูทูบเบอร์ SPD หลายคนยกฉายาเขาว่า แพทริคลูกเจ้าสัว หรือ แพทริค theoneyouknow เป็นเพื่อนสนิทกับสไปร์ท SPD และคิวเท อปป้า ทั้งยังเคยไปร่วมในรายการ Take Me Out Thailand มาแล้วด้วย

แพทริคโด่งดังในโซเชียล จากดีกรีหนุ่มหล่อพ่อรวย ธุรกิจของครอบครัวทำโรงงานทำรองเท้า เป็นธุรกิจส่งออกรองเท้า ก่อนจะมาลุยเป็น Youtuber แบบเต็มตัว ใช้ชื่อช่องว่า "The one you know" ทำคอนเทนต์เรื่องรถ และไลฟ์สไตล์ต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของรถหรู

ส่วนคลิปที่เป็นกระแสคู่จิ้นสุดๆ ก็คือคลิปล่าสุดของแพทริค ที่เชิญ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ มาออกในคลิปช่องของตัวเอง และได้ตั้งชื่อคลิปว่า "ผมได้กินข้าวกับผู้หญิงในฝัน!!" โดยคลิปนี้ทำเอาแฟนคลับบอกว่า เคมีเคใจเข้ากัน เหมาะสมกันมาก

ล่าสุด แม่อ้อย แม่ของ เบสท์ ได้โพสต์คลิปเรื่องราวดีๆ เป็นคลิปหนุ่มแพทริค ขับรถมารับเบสท์ โดยแม่อ้อยเขียนข้อความด้วยว่า

"มีคนมารับที่กองถ่ายครับ ขอบคุณนะแพททริค#เบสคําสิงห์ #bestkamsing #kamsingfamily #นางฟ้ากรรมกร"

โดยในคลิป แพทริคยกมือ ไหว้ขออนุญาตแม่พาน้องไปกินข้าว ด้าน แม่อ้อย ก็ตอบด้วยน้ำเสียงซึ้งใจ บอกว่า ขอบคุณด้วยที่มาให้กำลังใจน้อง นอกจากนี้ แพททริค ยังหอบดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพรส์ และให้กำลังใจสาวเบสท์ ถึงในงานแจกปฏิทินของช่อง โดยมีคลิปที่แฟนๆ ถ่ายโมเมนต์ดังกล่าว มาฟินกันแบบสุดๆ กลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ที่ทั้งคู่ให้กำลังใจกันในยามลำบาก เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญของสาวเบสท์เลย

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ประวัติ แพทริค ปวริศ The One You Know หนุ่มหล่อโปรไฟล์ปังที่มีข่าวกับ เบสท์ คำสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook