“ฟลุ๊ค” ผู้เสียหายแฟรนไชส์ลูกชิ้น เทขายทรัพย์สินหาเงินใช้หนี้ หลั่งน้ำตาซึ้งใจชาวเน็ต

“ฟลุ๊ค” ผู้เสียหายแฟรนไชส์ลูกชิ้น เทขายทรัพย์สินหาเงินใช้หนี้ หลั่งน้ำตาซึ้งใจชาวเน็ต

“ฟลุ๊ค” ผู้เสียหายแฟรนไชส์ลูกชิ้น เทขายทรัพย์สินหาเงินใช้หนี้ หลั่งน้ำตาซึ้งใจชาวเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฟลุ๊ค” ผู้เสียหายแฟรนไชส์ลูกชิ้น เทขายทรัพย์สินหาเงินใช้หนี้ ขอบคุณ "เจ๊แมน" บินจากสุราษร์ฯ มาช่วยในโหนกระแส

หลังจากจบรายการโหนกระแส เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา คุณฟลุ๊ค หนึ่งในผู้เสียหาย ที่มาร่วมในรายการ กรณีดรามาแฟรนไชส์ ลูกชิ้นเชฟอ้อย ได้โพสต์ประกาศขายทรัพย์สินผ่านทางเอ็กซ์ @bux_fluk ทั้งที่ดิน 10 ไร่ใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกา และอุปกรณ์ในร้าน เช่น ตู้แช่เบเกอรี่ เครื่องคีออส เครื่องไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ โดยระบุข้อความว่า

“สวัสดีครับผมฟลุ๊คเองนะครับ ที่ไปออกรายการโหนกระแสเมื่อวาน ประเด็นลูกชิ้นเชฟ…ครับ ผมจะมาโละของทุกอย่างที่มีขายไปใช้หนี้ครับ วันนี้ผมคิดว่าไม่ตายก็หาใหม่ได้ ฝากรีด้วยนะคับเผื่อมีคนสนใจ ผมอยากหมดหนี้หมดสินแล้วครับทุกข์ใจ”

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้ส่งกำลังใจให้กับฟลุ๊คจำนวนมาก จนเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปขอบคุณอย่างซาบซึ้ง จนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ระบุว่า

“คนรีเยอะน้ำตาแตก ขอบคุณมากๆนะครับ ไม่คิดว่ามีคนเห็นใจขนาดนี้ นั่งร้องไห้จนลูกสาววิ่งมาปลอบ ไห้คักแหน่สู ขอบคุณหลายๆครับ”

"สิ่งที่รู้สึกผิดอีกอย่างในชีวิตมาก คือแฟนเอาไอแพดไปให้เราจำนำ มาใช้หมุนในร้านซื้อของ ตอนที่มันขายละขาดทุน แล้วมันหลุดจำนำ น้องมาบอกเมื่อวาน แต่ในไอแพดมีรูป แม่น้องซึ่งเสียไปตั้งแต่เด็ก อยู่มึงกูกลั้นน้ำตาสงสารน้องมาก เหมือนกูตัดสินใจพลาดมากที่ลงทุนอ่ะ"

สำหรับ คุณฟลุ๊ค เล่าในรายการว่า ตนซื้อแฟรนไชส์ไป แล้วได้เครื่องล่าช้า ซื้อแฟรนไชส์วันที่ 3 ก.ย. กว่าจะได้เครื่อง 8 พ.ย. ล่าช้ามาก พอได้เครื่องล่าช้า ก็ต้องสั่งลูกชิ้นกับเชฟมาขายก่อน ขายได้ก็ทยอยโอนเงินไปให้ ทำให้ต้นทุนสูง ค่าเช่าที่ ค่าลูกจ้าง ค่าอะไรหลายๆ อย่าง ขายในห้างงานแรก ขายได้ประมาณ 1,250,000 บาท แต่พอทำบัญชีออกมา ติดลบไปประมาณ 1.8 แสน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟลุ๊ค ได้โพสต์ขอบคุณ  เจ๊แมนสุราษฎร์ หรือ เจ๊แมน ก๋วยเตี๋ยวแห้งกะเทย หรือ คุณแมน" เจ้าของร้านอาหารใน จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ร่วมรายการอีกราย ระบุว่า

"วันนี้ถ้าไม่ได้พี่ Man Arthiwat เละแน่ ขอบคุณมากๆนะพี่ ที่คอยพูดแทนในสิ่งที่พูดไม่ได้ เพราะถ้าน้องพูดมันจะทำให้ทุกอย่างแย่ลง ฟลุ๊คเป็นใครก็ไม่รู้ แค่ฟลุ๊คโทรไป พี่มาช่วยที พี่ยังเลือกที่จะบินขากสุราษฎร์ มาช่วยแบบไม่หวังอะไรเลยมา ขอบคุณมากๆครับจากใจเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook