แม่เด็ก 17 คู่กรณีสมรักษ์ ขอโทษดูแลลูกไม่ดี ลั่นไม่รับเงิน แต่ต้องการความเป็นธรรม

แม่เด็ก 17 คู่กรณีสมรักษ์ ขอโทษดูแลลูกไม่ดี ลั่นไม่รับเงิน แต่ต้องการความเป็นธรรม

แม่เด็ก 17 คู่กรณีสมรักษ์ ขอโทษดูแลลูกไม่ดี ลั่นไม่รับเงิน แต่ต้องการความเป็นธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เด็ก 17 ร่ำไห้ขอโทษสังคม ดูแลลูกตัวเองไม่ดีพอ ปล่อยให้เข้าสถานบันเทิง ยันไม่รับเงิน พร้อมเอาเรื่องสมรักษ์ถึงที่สุด 

เมื่อเวลา 9.40 น. (13 ธ.ค. 66) ที่ สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จองพลัง พร้อมด้วย แม่และพ่อเลี้ยงของ เด็กอายุ 17 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรม ต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังอ้างว่าถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า วันนี้ตนมาในฐานะคนกลาง มาหาความจริง เพราะยังมีหลายประเด็นที่สังคมสงสัย จึงประสาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เพราะดูคดีเกี่ยวกับเด็ก และเมื่อมีกรณีกล่าวหาว่า เป็นความจริงหรือไม่ ทำเป็นขบวนการหรือไม่ วันนี้จึงต้องการให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายจึงให้ รอง ผบ.ตร.ช่วยหาความจริง และตนเองได้คุยกับแม่เข้าใจแล้วว่า ถ้าจะหาความเป็นธรรมต้องหาความจริงทั้งสองฝ่าย ใครผิดว่าไปตามผิด ใครถูกว่าไปตามถูก

ซึ่งตนเชื่อว่า ถ้าหากเรื่องถึงมือ รอง ผบ.ตร. ไม่มีใครสามารถวิ่งคดีได้ และหากใครผิด ให้ดำเนินคดีทุกข้อกล่าวหา อย่างกรณี เรื่องร้านบอกมีการปลอม พ.ศ.เกิด หากร้านมีข้อมูลให้เอาข้อมูลมาเพื่อดำเนินคดีกับน้องอายุ 17 ปี ถ้าไม่ได้ปลอมก็เป็นอีกเรื่อง ส่วนกรณีนักมวยที่สงสัยว่า จะถูกวางยาหรือไม่ ตนเองก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ เพื่อให้เกิดความกระจ่างความจริงกับทุกฝ่าย

ด้านแม่ของเด็กอายุ 17 ปี กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ร้องไห้ ยกมือไหว้ ก่อนจะบอกว่า แม่ขอโทษที่ดูแลลูกตัวเองไม่ดีพอ ที่ทำใก้เกิดเรื่องแบบนี้ เด็กไม่สมควรเข้าสถานบันเทิง ต่อไปแม่จะได้เอาไปแก้ไข ทั้งนี้ แม่ยังไม่ได้คุยกับน้องเพราะน้องเข้าข่ายซึมเศร้า และวันนี้ที่แม่มา มั่นใจในเรื่องของคดีว่าจะสามารถไปถึงที่สุดได้ พร้อมทั้งอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูก และแม่ยืนยันว่าครอบครัวไม่ได้ต้องการรับเงิน ไม่ได้คิดแบล็กเมล์ และไม่ได้จะเอาเงิน ครอบครัวได้รับความหวาดระแวง แต่มีการติดต่อมาแค่รอบเดียว

ยืนยันด้วยว่า หลังจากนี้จะไม่มีการเจรจา จะดำเนินการให้ถึงที่สุด พร้อมยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกเครียด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook