แจ้ง 4 ข้อหา "สมรักษ์" พรากผู้เยาว์ พยายามข่มขืนเด็ก 17 คนขี่บิ๊กไบค์มารับโดนด้วย

แจ้ง 4 ข้อหา "สมรักษ์" พรากผู้เยาว์ พยายามข่มขืนเด็ก 17 คนขี่บิ๊กไบค์มารับโดนด้วย

แจ้ง 4 ข้อหา "สมรักษ์" พรากผู้เยาว์ พยายามข่มขืนเด็ก 17 คนขี่บิ๊กไบค์มารับโดนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้ง 4 ข้อหา "สมรักษ์" พรากผู้เยาว์ อนาจาร พยายามข่มขืนเด็ก 17 คนขี่บิ๊กไบค์มารับโดนด้วย

(13 ธ.ค. 66) เวลา 18.30 น.ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ. ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 และคณะพนักงานสอบสวนคลี่คลายคดี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกเด็กสาวอายุ 17 ปี กล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ ภายในโรงแรมกลางเมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เพื่อประชุมสรุปข้อหา ที่ผู้ถูกกล่าวหาเข้าข่ายกระทำความผิด ก่อนออกหมายเรียกมาสอบปากคำและแจ้งข้อหาตามขั้นตอน
โดยเจ้าหน้าที่คณะพนักงานสอบสวนใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถสรุปข้อกล่าวหา ที่เตรียมแจ้งให้กับสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ทราบเพื่อจะได้ออกหมายเรียก มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ปากคำ

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวภายหลังที่ได้ประชุมร่วมกับคณะพนักงานสอบสวนว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อกล่าวหากับ สมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ต้องหาที่ 1 คือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

สำหรับผู้ต้องหาที่ 2 เป็นคนขับรถจักรยานยนต์พาสมรักษ์และผู้เสียหายไปโรงแรม ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งข้อกล่าวหาทั้งหมดออกมาจากการสอบปากคำของผู้เสียหาย ยายของผู้เสียหาย รวมทั้งเพื่อนของผู้เสียหาย


หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียก โดยจะมีเจ้าหน้าที่ส่งหมายเรียกพร้อมกับเอกสารตอบรับหมายเรียก เพื่อให้นำหมายเรียกมาพบกับพนักงานสอบสวน โดยหมายเรียกจะมีการออกในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.66) หรือผู้ต้องหาอาจจะมาพบก่อนออกหมายเรียกก็ได้ ส่วนการที่ผู้ต้องหาเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวนว่า จะปล่อยตัวไปหรือมีการควบคุมไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook