"เบนซ์ เรซซิ่ง" ชีวิตหลังพ้นโทษ เผยเหตุผลบอกเลิกที่ "แพท ณปภา" ไม่เคยรู้

"เบนซ์ เรซซิ่ง" ชีวิตหลังพ้นโทษ เผยเหตุผลบอกเลิกที่ "แพท ณปภา" ไม่เคยรู้

"เบนซ์ เรซซิ่ง" ชีวิตหลังพ้นโทษ เผยเหตุผลบอกเลิกที่ "แพท ณปภา" ไม่เคยรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ที่เขาพึ่งได้ค้นพบหลังจากพ้นโทษ... ความในใจที่ไม่เคยบอกใคร แพท ก็ไม่เคยรู้เหตุผลของการบอกเลิก

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ เบนซ์ เรซซิ่ง เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ว่าสิ่งที่น่ากลัวไม่ใช่คน แต่คือความคิดของตัวเอง

นี่คือบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตของ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่เขาพึ่งได้ค้นพบหลังจากพ้นโทษ... พร้อมเปิดความในใจที่ไม่เคยบอกใคร แพท ก็ไม่เคยรู้ เหตุผลของการบอกเลิก ที่แท้จริงคืออะไร?

ช่วงเวลานับถอยหลังเข้าคุก เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุด... น้องเรซซิ่ง ยังเล็ก กอดลูกร้องไห้ พร้อมเปิดโมเมนต์วินาทีที่ได้อิสรภาพที่รอคอยมาทั้งชีวิต กลับคืนนี่เราฝันหรือเปล่า

สิ่งที่ เบนซ์ เรซซิ่ง คาดหวังกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง คืออะไร? และคนรอบข้างเชียร์เยอะมาก ให้ทั้งคู่กลับมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวอีกครั้ง แล้ว เบนซ์ เรซซิ่ง มีโอกาสจะกลับมาคบกับ แพท อีกไหม?

เริ่มคุ้นชินกับการใช้ชีวิตข้างนอกบ้างหรือยัง ?
"ดีมากขึ้นในทุกๆ วันครับ ในเรื่องการทานเราก็ปรับตัวได้แล้ว เหลือในเรื่องของการนอน เพราะว่าเราไปนอนในจำนวนคนที่เยอะๆ แล้วก็นอนเปิดไฟตลอดเวลา แล้ววันหนึ่งเราต้องมานอนคนเดียวในที่มืดๆ บางทีเราตื่นมากลางดึกภาพที่เราเคยอยู่มามันไม่คุ้นชิน การที่เข้าไปใช้ชีวิตข้างในทำให้ผมค้นพบว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุด มันไม่ใช่คนทั่วๆ ไป แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดที่ผมค้นพบก็คือตัวของเราเอง"

มีเรื่องหนึ่งที่ไม่เคยพูด ไม่เคยบอก แม้แต่น้องแพทเองก็ยังไม่เคยรู้ ?
"ใช่ครับ ช่วงเวลาที่ผมอยู่ข้างใน ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่ของพ่อ หน้าที่ของสามี"

ในวันนั้นพูดได้เลยใช่ไหมว่าเรา รัก ?
"ใช่ครับ"

แต่ตัดสินใจที่จะถอยออกมาจากความสัมพันธ์ ?
"ถ้าหากผมต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผมต้องติดกี่ปี ถ้าเกิดว่าเราเข้าไปติดข้างใน เขาก็ต้องมานั่งรอเรา จะอยู่ได้ไหม ผมต้องการให้เขาเดินหน้าต่อไป"

อันนี้เราคิดแบบนี้เอง โดยที่เราไม่เคยคุยกับเขาหรือบอกเขาเลย ?
"ใช่ครับ ผมไม่เคยบอกเขาเลย"

วันที่เราต้องไปตรงนั้น ลูกยังเล็กมาก ?
"น้องเรซ คลอดใหม่ๆ ตอนเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงนั้นก็มีคดีเข้ามาแล้ว เราก็ช่วยเลี้ยงดูกันมาอย่างดี เพราะว่าเป็นลูกคนแรกและคนเดียวของเรา ทุกๆ คืนก่อนที่ผมจะเข้า ผมจะรู้กำหนดฝากครรภ์ และผมจะมีเวลาอีกกี่วัน เราก็พยายามใช้เวลาอยู่กับลูกให้นานมากที่สุด บางทีกลางดึกเราก็ไปแอบกอดลูกนอนร้องไห้"

วันที่เรารู้ว่าเขาตัดสินแล้วเราพ้นแล้ว ?
"ศาลก็บอกว่าทางจำเลยตัวผมได้ต้องโทษมาเกินกว่าคำพิพากษาแล้ว วันนี้ศาลจะปล่อยตัวกลับบ้านเลย น้ำตามันก็ไหลออกมาเอง เป็นวันที่ผมรอคอยมาตลอดทั้งชีวิตจริงๆ ทุกสิ่งทุกอย่างมันจบสิ้นแล้ว มันหลุดพ้นทุกสิ่งทุกอย่าง"

ถึงขั้นที่ออกมาแล้วยังบอกตัวเองอยู่เลยว่าฝันไปหรือเปล่า ?
"ใช่ๆ ครับ"

คาดหวังกับน้องเรซซิ่งอย่างไรบ้าง เขาน่าจะเป็นคนที่ชอบความเร็วเหมือนคุณพ่อไหม ?
"อันนี้ผมตอบแบบไม่ต้องคิดเลยนะครับ ผมไม่อยากให้เขามาขี่รถเหมือนผม ถ้าเกิดว่าไปเกิดอุบัติเหตุล้มพิการเสียชีวิตมา แล้วหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่มันเป็นอะไรที่รับไม่ได้ครับ"

ดีใจไหมที่ออกมาแล้วเห็น เรซซิ่ง โตขึ้นมาเป็นเด็กที่น่ารัก คือ แพท เลี้ยงลูกเก่งมาก เขาให้ลูกอยู่กับผู้คน เขาไม่กลัวคน กล้าแข็งแรง และเขาเล่นละครได้ ?
"เก่งมาก ผมภูมิใจในตัวลูก เพราะผมก็เคยเห็นโอกาสทางโทรทัศน์ที่มีโฆษณาเข้ามา เราก็อดยิ้มไม่ได้ เราก็บอกเราภูมิใจในลูกชาย"

คนรอบข้างต้องใช้คำว่าเชียร์นั่นแหละกลับการกลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งหนึ่งในส่วนตัวของ เบนซ์ เองมองเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ?
"เราก็ตัดกันไม่ขาด"

เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือกในมุมที่หลายคนยังไม่เคยรู้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 16 ธันวาคม เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ชีวิตหลังพ้นโทษ เผยเหตุผลบอกเลิกที่ "แพท ณปภา" ไม่เคยรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook