เจ้าบ่าวเก็บทรงไม่อยู่ จู่ๆ ดึงแมสก์แขกในงานลง เฉลยว่าเป็นใครสงสารเจ้าสาวเลย...

เจ้าบ่าวเก็บทรงไม่อยู่ จู่ๆ ดึงแมสก์แขกในงานลง เฉลยว่าเป็นใครสงสารเจ้าสาวเลย...

เจ้าบ่าวเก็บทรงไม่อยู่ จู่ๆ ดึงแมสก์แขกในงานลง เฉลยว่าเป็นใครสงสารเจ้าสาวเลย...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวข้างๆ ทำเจ้าบ่าวหลุดโฟกัส เห็นแค่ดวงตายังถึงกับสตั๊น ใจกล้าเอื้อมมือผ่านเจ้าสาวไปดึงแมสก์ออก ที่แท้เป็นคนที่แอบรักมา 6 ปี

ฉากงานแต่งแสนหวาน เจ้าบ่าวสวมชุดสูทอย่างสง่างาม คุกเข่าลงต่อหน้าเจ้าสาวพร้อมกับดอกไม้ในมือ เพื่อขอเธอเป็นคู่ชีวิตนับจากนี้ ส่วนเจ้าสาวสวมที่อยู่ในชุดแต่งงานสีแดง เธอยิ้มรับคำขอนั้นอย่างสดใส แต่จู่ๆ กลับมีกลิ่นดราม่าโชยมา เมื่อเจ้าบ่าวสังเกตเห็นผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างหลังเจ้าสาว และภาพเหตุการณ์ทั้งหมดล้วนอยู่ภายใต้เลนส์ของช่างภาพ

ในขณะที่เจ้าสาวรับดอกไม้ไปจากเจ้าบ่าวอย่างรวดเร็ว ราวกับกลัวว่าเขาจะเสียเกียรติที่ต้องคุกเข่าเช่นนี้ ท่ามกลางผู้คนรอบตัวที่ต่างปรบมือแสดงคำอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว แต่ในวินาทีถัดมารอยยิ้มบนใบหน้าของเจ้าบ่าวก็หายไป พฤติกรรมของเขาเริ่มไม่มั่นคง เอาแต่จ้องมองผู้หญิงที่อยู่ข้างหลังเจ้าสาวเป็นเวลานาน

หญิงสาวคนดังกล่าวสวมชุดกระโปรงสีน้ำตาลอ่อน และสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เธอเป็นเพื่อนเจ้าสาวที่กำลังช่วยจัดทรงผม แต่เมื่อมองรู้สึกถึงแววตาที่เจ้าบ่าวมองมา เธอเองก็ตกตะลึงเล็กน้อยเช่นกัน ทั้งคู่ต่างหยุดมองกันอย่างโง่เขลาเป็นเวลานาน กระทั่งเจ้าบ่าวยื่นมือผ่านตัวเจ้าสาว ไปดึงหน้ากากอนามัยของเธอออกอย่างแผ่วเบา

วินาทีที่ใบหน้าของเธอเผยออกมาให้เห็นชัดๆ เจ้าบ่าวก็สูญเสียความสงบทันที เพราะว่าเป็นเธอจริงๆ เป็นผู้หญิงที่เขาแอบรักมานานถึง 6 ปี เขาเคยสารภาพรักกับเธอครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ แน่นอนว่าการเคลื่อนไหวของทั้งคู่ดึงดูดความสนใจของเจ้าสาวและแขกในงาน ทำให้บรรยากาศแสนหวานถูกแทนที่ด้วยความอึดอัด

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโซเชียล ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์การแสดงออกของเจ้าบ่าว โดยคอมเมนต์ว่า

"เจ้าบ่าวโปรดใส่ใจกับงานแต่งด้วย! นี่คืองานแต่งงานของคุณ โปรดอย่าปล่อยเจ้าสาวของคุณไว้แบบนั้น!"

"นี่เป็นเรื่องที่ค่อนข้างมีเหตุผล ปฏิกิริยาแรกคือสิ่งที่คนเราอยากทำจากใจจริงๆ แต่อย่ามาทำเรื่องตลกแบบนี้ในงานแต่งงาน นี่เป็นเรื่องของหน้าตาสำหรับทั้งสองครอบครัว"

"ถ้าฉันเป็นเจ้าสาว ฉันจะหันหลังและจากไป นี่คืออะไร? แม้ว่าคุณจะจำใครสักคนได้ แต่ก็ไม่สามารถถอดแมสก์เขาออกได้ทันทีหรอกใช่ไหม? มันน่าอายมาก"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ้าบ่าวเก็บทรงไม่อยู่ จู่ๆ ดึงแมสก์แขกในงานลง เฉลยว่าเป็นใครสงสารเจ้าสาวเลย...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook