เจ้าสาวซึม ไม่รู้กระโปรงขาดเป็นรูโบ๋ เดินก้นโผล่โชว์ทั้งงาน อึ้ง คำตอบร้านชุดโคตรชุ่ย!

เจ้าสาวซึม ไม่รู้กระโปรงขาดเป็นรูโบ๋ เดินก้นโผล่โชว์ทั้งงาน อึ้ง คำตอบร้านชุดโคตรชุ่ย!

เจ้าสาวซึม ไม่รู้กระโปรงขาดเป็นรูโบ๋ เดินก้นโผล่โชว์ทั้งงาน อึ้ง คำตอบร้านชุดโคตรชุ่ย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกทั้งงาน เจ้าสาวเกาหลีเดินเข้าพิธี ไม่รู้ชุดเป็นรูโบ๋ แขกเห็นก้นเต็มๆ ตา แถมบริษัทจัดงานยังปัดรับผิดชอบ

งานแต่งงาน อาจกล่าวได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดอีกช่วงหนึ่งในชีวิต บ่าวสาวต่างหวังว่าพวกเขาจะดูสมบูรณ์แบบที่สุดต่อหน้าแขก อย่างไรก็ตาม มีกรณีเจ้าสาวในประเทศเกาหลีใต้ ฉากงานแต่งงานที่ควรสวยงามมีค่าแก่การจดจำ กลายเป็นงานวิวาห์ที่น่าอับอาย เพราะกระโปรงชุดเจ้าสาวขาดเป็นรูขนาดใหญ่

ตามรายงานของ JTBC สื่อเกาหลีใต้ ในตอนที่เจ้าสาวจับมือคุณพ่อเดินเข้าไปในหอประชุม งานวิวาห์ก็ดูราบรื่นและเต็มไปด้วยความสุข แต่เมื่อทุกคนสังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ที่ชุดแต่งงานหรูหราของเธอ จนเกิดเป็นความเขินอายของคนมอง ญาติๆ และเพื่อนฝูงก็รีบแจ้งเจ้าสาวว่าชุดของเธอมีรอยขาดขนาดใหญ่ที่ครึ่งล่าง ทำให้สามารถมองเห็นบั้นท้ายได้ชัดเจน

แม้ว่าเจ้าหน้าที่ที่ดูแลการแต่งกายจะรีบเร่งจัดการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนั้น แต่เจ้าสาวก็อับอายจนเกินกว่าจะดึงสติกลับมาสนใจพิธีได้ต่อไปนี้ เพราะได้เปิดเผยบั้นท้ายต่อหน้าคนทั้งงานตั้งแต่เดินเข้าพิธีแล้ว

หลังจากงานแต่งงาน เจ้าสาวได้ร้องเรียนกับบริษัทจัดงานแต่งงาน ในตอนแรกเจ้าหน้าที่ได้ขอโทษสำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่ต่อมาได้ชี้ให้เห็นในภายหลังว่า "ส่วนอื่นๆ ของชุดแต่งงานถูกเย็บด้วยด้าย และมีเพียงส่วนที่มีปัญหาเท่านั้นที่ได้รับการแก้ไขด้วยหมุด" แสดงเป็นนัยว่าความรับผิดชอบในเหตุการณ์นั้น ควรตกเป็นของทางฝ่ายทีมงานเจ้าสาว ไม่ใช่ของบริษัท

และทางบริษัทยังอ้างเหตุผลชวนงงมาอีกว่า "เนื่องจากอัตราการเกิดต่ำ บริษัทจึงทำงานได้ไม่ดี"

ในที่สุดเจ้าสาวก็เรียกร้องค่าชดเชย อย่างน้อยก็ควรจ่ายให้เท่ากับค่าชุดแต่งงานที่เธอเสียไป แต่เจ้าของธุรกิจกลับตอบเพียงว่า บริษัทไม่สามารถบอกราคาชุดแต่งงานที่แน่นอนได้ เพราะราคาชุดแต่งงานรวมอยู่ในค่าจัดงานแต่งงานทั้งหมดแล้ว ราวกับเบือนหน้าหนีจากความรับผิดชอบ และปฏิเสธที่จะชดเชยค่าชุดแต่งงาน ทำให้เจ้าสาวเสียใจมาก

ความคิดเห็นของสาธารณชน

เหตุการณ์ชุดแต่งงานขาดจนเผยให้เห็นบั้นท้ายเจ้าสาว ทำให้เกิดกระแสถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต มีคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า

"บริษัทที่จัดงานแต่งงานควรต้องรับผิดชอบต่อเรื่องนี้ ปกติเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ในธุรกิจ ผู้ดำเนินการต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่"

"ใครก็รู้ว่าตัวเอกในงานแต่งงานคือเจ้าสาว แต่บริษัทกลับไม่ชดเชยให้กับอับอายที่เกิดขึ้นกับเธอด้วยซ้ำ?"

"อัตราการเกิดต่ำ เกี่ยวอะไรกับการจัดงานแต่งงาน?"

"ดูเหมือนว่าจะขาดความเป็นมืออาชีพ และในกรณีนี้อย่างน้อยบริษัทควรแสดงคำขอโทษอย่างจริงใจ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เจ้าสาวซึม ไม่รู้กระโปรงขาดเป็นรูโบ๋ เดินก้นโผล่โชว์ทั้งงาน อึ้ง คำตอบร้านชุดโคตรชุ่ย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook