วิจารณ์ฟันธงพรีเมียร์ลีก

วิจารณ์ฟันธงพรีเมียร์ลีก

วิจารณ์ฟันธงพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชลซี จัด ดร็อกบา-อเนลก้า ลงยิงลุ้นแชมป์ ,เรือใบ ได้ เตเวซ กระซวก ทอฟฟี่

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเกม ในกลางสัปดาห์นี้ ยังมีนัดตกค้างอีก 4 คู่ ซึ่งคู่สำคัญจะอยู่ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ต้องบุกเยือน "ปอมปีย์" พอร์ตสมัธ ทีมบ๊วย และต้องการชัยชนะเพื่ออยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ ต่อไป ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดสนาม รับการมาเยือนของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เพื่อลุ้นโควตาอันดับ 4

พอร์ทสมัธ - เชลซี : เกมนัดนี้ อันเชล็อตติ ต้องเจอข่าวร้ายอีกเมื่อ จะต้องเสีย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ๊กขวาของทีมเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ต้องส่ง เปาโล แฟร์เรยร่า ลงเล่นแทน ส่วนแบ๊กซ้ายจะให้ ยูริ ซีร์คอฟ ลงเล่นต่อไป ขณะที่แดนกลางจะให้ มิชาเอล บัลลัค กลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังเกมเมื่อสุดสัปดาห์ ได้พัก โดยในแนวรุกจะใช้ นิโกลาส์ อเนลก้า และ ดีดิเยร์ ดร็อกบา ลงกระซวกตาข่ายเช่นเดิม ทางฝั่งเจ้าถิ่น ต้องลุ้นความฟิตของ เดวิด เจมส์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าว่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ขณะที่จอมทัพอย่าง เจมี่ โอฮาร่า ยังลงเล่นได้เช่นเดิม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เอฟเวอร์ตัน : เจ้าถิ่น ต้องเจอปัญหานักเตะเจ็บอีกแล้ว เมื่อ โจลีออน เลสคอตต์ กองหลังตัวเก่ง เจ็บเพิ่มอีกคนหลังต้องเสีย เวยน์ บริดจ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ต้องเลือก ซิลวินโญ่ หรือ ฮาเบียร์ การ์ริโด้ ส่วนแดน เอ็มมานูแอล อเดบายอร์ ยังติโทษแบนต่ออีกนัด ทำให้ คาร์ลอส เตเวซ กับ โรเก้ ซานตาครูซ ลงล่าตาข่ายต่อไป ส่วนทางฝั่งทีมเยือนวันนี้ เดวิด มอยส์ จัดนักเตะชุดใหญ่ลงบู๊ นำทัพโดย มิเกล อาร์เตตาร์ และ ทิม เคฮิลล์ 2 กองกลางตัวเก่ง

วิจารณ์ฟันธงพรีเมียร์ลีก
# พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

02.45 น. แมนฯ ซิตี้ - เอฟเวอร์ตัน แมนฯซิตี้ต่อครึ่งลูก ทีมเยือนไม่แพ้
02.45 น. ปอร์ตสมัธ - เชลซี เชลซี ต่อลูกครึ่ง เชลซีบุกทะลวง
02.45 น. แอสตัน วิลล่า - ซันเดอร์แลนด์ วิลล่าต่อหนึ่งลูก เจ้าถิ่นฉลุย
03.00 น. แบล๊คเบิร์น โรเวอร์ส - เบอร์มิงแฮม แบล๊คเบิร์นต่อครึ่งลูก ทีมเยือนไม่แพ้

# เอเฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดรีเพลย์
03.00 น. สเปอร์ส - ฟูแล่ม สเปอร์สต่อครึ่งลูก ไก่เฉือนชัย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook