ภาพยืนยัน จับมือยิงครูเจี๊ยบ กางเต็นท์นอนรับลมหนาวอยู่บนดอยปุย ตำรวจมาปลุกแต่เช้า

ภาพยืนยัน จับมือยิงครูเจี๊ยบ กางเต็นท์นอนรับลมหนาวอยู่บนดอยปุย ตำรวจมาปลุกแต่เช้า

ภาพยืนยัน จับมือยิงครูเจี๊ยบ กางเต็นท์นอนรับลมหนาวอยู่บนดอยปุย ตำรวจมาปลุกแต่เช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว มือยิงครูเจี๊ยบ กางเต็นท์นอนรับลมหนาวอยู่บนดอยปุย ตำรวจมาปลุกแต่เช้า โดนจับตอนกำลังหลับสบาย

เช้าวันนี้ (19 ธ.ค.66) เวลา 07.00 น.ชุดสืบสวนนครบาล ได้ติดตามสืบสวนจนทราบว่า นายอนาวิน อายุ 20 ปี มือยิงครูเจี๊ยบ ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1070/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย.2566 ซึ่งต้องหาว่ากระผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกัน พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน , ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใด ได้หลบหนีมากบดานที่จังหวัดเชียงใหม่

โดยสืบทราบมาว่า นายอนาคิน และเพื่อนอีกคน ได้แฝงตัวมาเป็นนักท่องเที่ยวขึ้นไปกางเต็นท์ นอนค้างแรมที่อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ตั้งแต่เมื่อวานนี้ และได้พักนอนจนกระทั่งช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลจึงได้ติดตามไปจนรู้เป้าว่านอนอยู่ตรงจุดไหน และในช่วงเช้าได้ทำการปิดล้อม และเข้ารวบตัวได้คาเต็นท์ ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ และได้ควบคุมตัวไว้ พร้อมกันนี้ เพื่อนอีกคนที่ไปด้วยคือนายกฤติ หรือ ชิว อายุ 23 ปี ก็เป็นหนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1198/2566 ลงวันที่ 16 ธ.ค.2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน (ซ่องโจร) ก็ถูกจับกุมพร้อมกันใสครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้เป็นการติดตามสืบสวนจับกุมของชุดสืบสวนตำรวจนครบาล ซึ่งทางพื้นที่เองก็ยังไม่ทราบเนื่องจากมีการแฝงตัวปลอมมาเป็นนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะมาถูกปิดล้อมจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ผู้ต้องหา เดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อดำเนินคดีแล้ว ทั้งนี้นายอนาวิน คือ ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 พ.ย.2566 ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และสั่งให้นายอนาวิน กลับไปยิงน้องหยอดซ้ำ จนเสียชีวิตก่อนที่หลบหนี คือ นายอับดุลเลาะ อายุ 28 ปี ชุดสืบสวนนครบาล อยู่ระหว่างติดตามจับตามหมายจับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook