หญิงวัย 54 อวดหุ่นยังเซี๊ยะ ร้องหาคู่ชีวิต เปิดเงื่อนไข 5 ข้อ ใครได้ยินก็วิ่งหนี!

หญิงวัย 54 อวดหุ่นยังเซี๊ยะ ร้องหาคู่ชีวิต เปิดเงื่อนไข 5 ข้อ ใครได้ยินก็วิ่งหนี!

หญิงวัย 54 อวดหุ่นยังเซี๊ยะ ร้องหาคู่ชีวิต เปิดเงื่อนไข 5 ข้อ ใครได้ยินก็วิ่งหนี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัย 54 ปี เงินเดือนหลักหมื่น ประกาศหาคู่ชีวิต ตั้งข้อกำหนดแค่ 5 ข้อ แต่ใครได้ยินก็วิ่งหนี บอกเพราะแบบนี้อายุครึ่งร้อย แต่ยังโสด!

นางสาวหลิว หญิงจีนอายุ 54 ปี มีเงินเดือน 6,000 หยวน (ประมาณ 29,000 บาท) ส่วนสูง 163 เซนติเมตร และหนัก 70 กิโลกรัม เธอเชื่อว่ารูปร่างของเธออวบอ้วนแบบที่ผู้ชายชอบ และเมื่อไปทำงานหลายคนก็ชมว่าเธอสวย อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปกว่าครึ่งชีวิตเธอก็ยังไม่มีสามี หลายคนเชื่อว่ามาจากความต้องการและข้อกำหนดในการหาคู่ของเธอ ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับบริษัทจัดหาคู่ที่จะจัดหาให้

โดยเธอมีข้อกำหนด 5 ข้อสำหรับผู้ชายที่จะออกเดทด้วย

1.ทรัพย์สินทั้งหมดจะต้องถูกส่งมอบให้กับเธอ

นางสาวหลิวเชื่อว่า เมื่อเธอจะแต่งงานกับชายสักคน เธอจะต้องรู้สึกปลอดภัย และตามที่เธอพูดความรู้สึกที่ปลอดภัยที่สุดคือ การถือทรัพย์สินทั้งหมดของบุคคลอื่น “คุณอยากให้ฉันใช้เวลามีความสุขกับคุณ เคียงข้างคุณอย่างดี และดูแลคุณอย่างดีไหม? ฉันจะทำทุกอย่างถ้าฉันมีโชคลาภอยู่ในมือ” เธอกล่าว

2.ถ้าอีกฝ่ายเสียชีวิตก่อนกำหนด ลูกของเขาต้องดูแลเธอต่อไป

เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ นางสาวหลิวเชื่อว่าเธอคิดวิธีแก้ปัญหาล่วงหน้าหากเกิดสถานการณ์ดังกล่าว เพราะในวัยนี้การหาผู้ชายโสดเป็นเรื่องยากมาก ผู้ชายส่วนใหญ่จะมีลูกติดมาด้วย ดังนั้น เมื่อทั้งสองแต่งงานกันลูกของอีกฝ่ายก็จะเป็นลูกของเธอด้วย พวกเขาทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน หากสามีของเธอเสียชีวิตก่อน ลูกเลี้ยงของเธอจะต้องรับผิดชอบดูแลเมื่อเธอแก่ตัว


3.ให้ความสำคัญกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่า 10 ปีเป็นอันดับแรก

นางสาวหลิวอายุเกิน 50 แล้ว แต่เธอคิดว่าอายุจิตใจของตนเองยังอ่อนเยาว์ จึงต้องการชายหนุ่มที่หล่อเหลา สิ่งสำคัญอันดับแรกคือการหาผู้ชายที่อายุน้อยกว่าเธอมากกว่า 10 ปี และสามารถเข้ากับเธอได้ดี แต่แน่นอนว่าถ้าผู้ชายประเภทนี้ทำให้เธอไม่พอใจ เธอก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะยอมรับคนที่อายุเท่าเทียมกัน

4.ต้องมีรายได้มากกว่า 50,000 หยวนต่อเดือน (ประมาณ 242,000 บาท)

นางสาวหลิวบอกว่าใครๆ ก็อยากเจอคนที่มีฐานะดีกว่าตัวเอง เธอเข้าใจชัดเจนว่าเงินมีความสำคัญมากในชีวิต ต้องมีเงินเท่านั้นจึงจะใช้ชีวิตได้ดีและมีความสุข ผู้ชายมักจะต้องการหาผู้หญิงที่ดี และในทางกลับกันเธอที่เป็นผู้หญิง ก็ต้องการหาผู้ชายที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นเดียวกัน

5.หลังแต่งงานทุกอย่างต้องเป็นไปตามความปรารถนาของภรรยา

ตามคำกล่าวของนางสาวหลิว ผู้ชายที่ดีต้องฟังภรรยา ดังนั้นหากเธอแต่งงาน เธออยากให้ทุกอย่างในบ้านเป็นไปตามที่เธอต้องการ นั่นคือสิ่งที่จะทำให้ครอบครัวมีความสุข เพราะหากสามีไม่ฟังภรรยาก็เป็นเรื่องง่ายที่ทั้งสองฝ่ายจะทะเลาะกัน

“ที่ฉันพูดต้องถูกเสมอ ต่อให้มันเป็นความผิดของฉันชัดๆ ก็ยังต้องฟังฉัน แค่ทำอย่างนั้นเราทั้งคู่ก็จะมีความสุข ถ้าไม่ฟังฉันแล้วทั้งสองฝ่ายก็จะทะเลาะกัน สุดท้ายแล้ว... เราทั้งคู่ก็ไม่มีความสุข ไม่ใช่แค่คุณเท่านั้น แต่ฉันก็จะไม่มีความสุขด้วย” นางสาวหลิวกล่าว

นางสาวหลิวบอกทิ้งท้ายด้วยว่า แค่เพียงฝ่ายชายมีคุณสมบัติครบ 5 ข้อข้างต้นเท่านั้น ก็ไม่จพเป็นต้องมีบ้าน รถยนต์ สินสอด หรือของขวัญสำหรับเจ้าสาวใดๆ

อย่างไรก็ตาม จนตอนนี้ยังคงไม่มีคนที่เหมาะสมสำหรับเธอ บางคนถึงกับแสดงความคิดเห็นว่า เธอเป็นคนที่มีความคิดแบบ "หลงผิด" และไม่รู้จุดแข็งจุดอ่อนของตัวเอง เพราะเมื่อมองหาคู่ครองเราควรร้องขออย่างสมเหตุสมผล ไม่เช่นนั้นคุณจะไม่สามารถหาคนที่ใช่ได้ และอยู่โสดมาจนอายุครึ่งร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook