ตะลึงความงาม "เจ้าสาว" นึกว่าเป็นนางเอก ตอบปังปมคนวิจารณ์หน้าตาเจ้าบ่าว

ตะลึงความงาม "เจ้าสาว" นึกว่าเป็นนางเอก ตอบปังปมคนวิจารณ์หน้าตาเจ้าบ่าว

ตะลึงความงาม "เจ้าสาว" นึกว่าเป็นนางเอก ตอบปังปมคนวิจารณ์หน้าตาเจ้าบ่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความงามของ "เจ้าสาว" สร้างเรื่องจนกลายเป็นไวรัล ถูกยกเทียบราชินีวงการบันเทิง ตอบปังปมคนวิจารณ์หน้าตาเจ้าบ่าว-แต่งเพราะฝ่ายชายรวย? 

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม หลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโองานแต่งงานหนึ่ง ซึ่งช่วงเวลาของเจ้าสาวปรากฏในงาน ความงามของเธอทำเอาผู้คนพากันตกตะลึง

ตามรายงานระบุว่า เจ้าสาวของงานคือ มินห์พุง วัย 26 ปี ชาวฮานอย ส่วนเจ้าบ่าวคือ ดินห์ ติงห์ วัย 31 ปี ชาวดานัง ซึ่งคลิปแต่งงานที่ฝ่ายหญิงโพสต์ลงโซเชียลได้รับคำชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงาน การจัดงานแต่งงาน ไปจนถึงความงามของเจ้าสาว

สำหรับ มินห์พุง เธอเป็นนางแบบอิสระ เธอมีใบหน้าที่สวยงามและรูปร่างที่น่าประทับใจ ในวันสำคัญของเธอ ไม่ว่าจะสวมชุดอ่าวหญ่ายหรือชุดแต่งงาน มินห์พุงก็เปล่งประกายด้วยรอยยิ้มที่สดใส เธอได้รับคำชมมากมายจากความอ่อนโยน ความสง่างาม ความสวย และมีเสน่ห์ในแบบของเธอเอง

ชาวเน็ตยังแสดงอีกว่าความงามของมินห์พุงนั้น ทัดเทียมกับราชินีหลาย ๆ คนในวงการบันเทิง ด้วยเหตุนี้ชาวเน็ตบางคนจึงแสดงความคิดเห็นว่า หน้าตาของเจ้าบ่าวค่อนข้างด้อยกว่าความงามของเจ้าสาว และมองว่าเธอคงแต่งงานเพราะฝ่ายชายรวย

อย่างไรก็ตาม มินห์พุงไม่ได้กังวลกับความคิดเห็นที่ขัดแย้งมากนัก เจ้าสาวคนสวยสารภาพว่า "จริงๆ แล้วฉันไม่รู้นิยามของคำว่าเศรษฐีหรอก แต่สามีของฉันไม่ใช่คนรวย เรายังยากจนอยู่มาก"

"ฉันก็ไม่ค่อยสนใจความคิดเห็นพวกนั้นเท่าไหร่นัก เพราะเป็นความเห็นส่วนตัวของแต่ละคน ตราบใดที่คนที่เกี่ยวข้องยังเป็นเราสองคน เราก็รู้สึกได้รับความรักและจริงใจต่อกันมากพอ"

มินห์พุงเล่าเรื่องราวความรักของพวกเขาเพิ่มเติมว่าเธอและสามีรู้จักกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กมาตั้งแต่ปี 2562 ในขณะนั้น ติงห์ส่งข้อความหา แต่เธอใช้เวลาประมาณหนึ่งปีกว่าจะตอบกลับ จากนั้นเป็นต้นมาทั้งสองก็มีโอกาสได้เรียนรู้และตกหลุมรักกัน

ในช่วงเวลานี้ ทั้งสองมีความสัมพันธ์ระยะไกลเพราะติงห์มาจากดานัง และพุงอาศัยและทำงานในฮานอย อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้รู้สึกห่างกันมากนักหรือประสบปัญหาใด ๆ เนื่องจากติงห์มักจะบินออกไปเยี่ยมคนรักของเขา มินห์พุงและสามีมีงานแต่งงานเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม และในวันที่ 16 ธ.ค. ทั้งคู่ก็ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันอย่างเป็นทางการ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ตะลึงความงาม "เจ้าสาว" นึกว่าเป็นนางเอก ตอบปังปมคนวิจารณ์หน้าตาเจ้าบ่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook