ช็อก! แม่เล้าวัยใส อายุ 15 หลอก ด.ญ.บริสุทธิ์ ค้ากามทุนจีนเทา ฟันค่าตัวหลักแสน

ช็อก! แม่เล้าวัยใส อายุ 15 หลอก ด.ญ.บริสุทธิ์ ค้ากามทุนจีนเทา ฟันค่าตัวหลักแสน

ช็อก! แม่เล้าวัยใส อายุ 15 หลอก ด.ญ.บริสุทธิ์ ค้ากามทุนจีนเทา ฟันค่าตัวหลักแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบกลุ่มแม่เล้าวัยใส อายุต่ำสุด 15 ปี หลอกเด็กหญิงไปขายทุนจีนเทา ค่าตัวหลักแสน

ตำรวจสอบสวนกลาง นำโดย พลตำรวจตรี ศารุติ แขวงโสภา แถลงจับกุมกลุ่มแม่เล้าวัยใส อายุต่ำสุด 15 ปี หลอกเด็กผู้หญิงไปขายให้กับทุนจีนเทา ค่าตัวหลักแสนบาท

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมกันจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมด 7 ราย โดยผู้ต้องหาอายุต่ำสุดแค่ 15 ปี และได้ร่วมมือกันหลอกเด็กผู้หญิงไปขายบริการทางเพศให้กับกลุ่มทุนจีนเทา

พฤติการณ์คือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้รับแจ้งเบาะแส ว่า มีการจัดหา และนำพาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากการค้าประเวณี โดยการขายบริการทางเพศให้กับลูกค้านายทุนจีนเทา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จึงดำเนินการสืบสวนทราบว่า

กลุ่มผู้ต้องหาจะร่วมกันติดต่อชักชวนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จากจังหวัด แม่ฮ่องสอน ที่ยังไม่เคยผ่านการมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น มีบางรายที่ถูกหลอกว่าพามาเที่ยวที่กรุงเทพมหานคร และถูกนำพาไปขายบริการทางเพศโดยไม่สมัครใจ ที่โรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ กับผู้ซื้อบริการซึ่งเป็น นายทุนจีนเทาโดยระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ไม่มีการป้องกันใด ซึ่งเสี่ยงต่อการติดโรค ทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์โดยไม่พึงประสงค์

และหลังจากที่ให้บริการทางเพศเสร็จจะได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินมูลค่าประมาณ 200,000 บาทต่อคน ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาจะหักไว้ประมาณ 100,000 บาทต่อคน แต่หากนายทุนจีนเทาดังกล่าวพบว่า เด็กหญิงไม่บริสุทธิ์ หรือเคยผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาแล้ว โดยจะพิสูจน์จากการดูว่ามีเลือดออกจากอวัยวะเพศหลังจากการมี เพศสัมพันธ์หรือไม่ ซึ่งหากไม่บริสุทธิ์ จะเปลี่ยนมาร่วมประเวณีทางทวารหนักแทน

ซึ่งภายหลังจากการจับกุม กลุ่มผู้ต้องหาในคดีนี้เสร็จสิ้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผล ดำเนินคดีกับนายทุนจีนเทาหรือผู้ใช้บริการทางเพศรายอื่น รวมถึงผู้ร่วมขบวนการค้ามนุษย์ทุกคน อีกทั้งจะดำเนินการช่วยเหลือเหยื่อจากการค้ามนุษย์ เบื้องต้นสามารถพิสูจน์ผู้เสียหายได้กว่า 25 ราย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ช็อก! แม่เล้าวัยใส อายุ 15 หลอก ด.ญ.บริสุทธิ์ ค้ากามทุนจีนเทา ฟันค่าตัวหลักแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook