ผัวสุดทน เพิ่งรู้นิสัยเมียคนสวย หนีไปนอนที่อื่น 2-3 วัน กลับมาแทบช็อกสภาพบ้าน

ผัวสุดทน เพิ่งรู้นิสัยเมียคนสวย หนีไปนอนที่อื่น 2-3 วัน กลับมาแทบช็อกสภาพบ้าน

ผัวสุดทน เพิ่งรู้นิสัยเมียคนสวย หนีไปนอนที่อื่น 2-3 วัน กลับมาแทบช็อกสภาพบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเพิ่งรู้ตัวตนที่แท้จริงของเมียคนสวย สุดทนหนีไปนอนที่อื่น 2-3 วัน กลับมาแทบช็อกสภาพบ้าน ตัดสินใจหย่าหลังแต่งไม่กี่เดือน

ตามรายงานของเว็บไซต์ Sohu ชายคนหนึ่งในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เขาแอบไปนอนนอกบ้านมา 2-3 วัน แต่เมื่อกลับมาและเห็นสภาพของบ้าน ทำเอาเขาแทบจะทรุด ความอดทนทั้งหมดของเขาหมดลง และไม่สามารถระงับความโกรธของตัวเองได้

สามีรายนี้ดุภรรยาของเขาว่า "ฉันทำงานล่วงเวลา เหนื่อยและหนัก แต่เธอก็อยู่บ้านและไม่ทำอะไรเลย โทรหาแม่ของเธอเดี๋ยวนี้ บอกว่าฉันไม่ต้องการค่าสินสอดเจ้าสาวคืน ดังนั้นเธอรีบไปให้ไกลจากสายตาจากฉัน”

เห็นได้ชัดจากคำพูดของสามี ดูเหมือนเขาไม่อยากอยู่กับภรรยาเลยแม้แต่นิดเดียว และภรรยาไม่จำเป็นต้องคืนค่าสินสอด 

เมื่อเผชิญหน้ากับสามีที่โกรธแค้น ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ตื่นตระหนก นั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออย่างใจเย็นที่หัวเตียง เฉยเมยต่อความโกรธของสามี

ตามที่ชายคนนี้เล่า เขาและภรรยาพบกันในการนัดบอด ซึ่งในเวลานั้นภรรยาของเขาค่อนข้างดูดีและสุภาพ หลังจากรู้จักกันได้ไม่นาน เขาถามภรรยาว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับเขา และพวกเขามีอนาคตหรือไม่? เธอตอบว่า "ใช่"

เมื่อคิดว่าพวกเขาได้พบกับความรักในชีวิตแล้ว ทั้งสองครอบครัวจึงเจรจาเรื่องค่าสินสอดและงานแต่งงาน ครอบครัวของเจ้าสาวเรียกร้องราคาสินสอดมากกว่า 200,000 หยวน (ประมาณ 999,000 บาท)

แม้ว่าค่าสินสอดจะค่อนข้างสูง แต่การแต่งงานกับภรรยาคนสวยคนนี้ก็ไม่ใช่การสูญเปล่าเลย เมื่อคิดเช่นนั้นสามีรายนี้จึงพยายามรวบรวมค่าสินสอดให้เพียงพอ และทั้งสองก็แต่งงานกันในเวลาต่อมา

ทุกอย่างเกือบจะสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งไม่นานหลังจากที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน วันอันน่าสังเวชของสามีก็เริ่มต้นขึ้น

ภรรยาไม่ได้ทำอะไรที่บ้าน แค่กิน นอน เล่นโทรศัพท์ทุกวัน เลี้ยงแมว และพามันออกไปเดินเล่นบ้างเป็นครั้งคราว ในฐานะภรรยา เธอไม่ทำอาหาร และทำความสะอาดบ้านไม่เป็น

อาหารเดลิเวอรี่ กล่อง ขวดน้ำ และขยะอื่น ๆ ถูกโยนลงพื้นห้อง ในห้องเต็มไปด้วยขยะแม้กระทั่งกองอยู่ใต้เตียง

สามีทนไม่ไหวจึงต้องไปนอนนอกบ้าน แต่ภรรยายังไม่รู้ตัว เธอยังอยู่ในห้องเดียวกับกองขยะและมีอุจจาระแมวอยู่ในห้อง สิ่งที่น่าสนใจคือภรรยาใจดีกับแมวมาก ยินดีซื้ออาหารแมวทุกชนิด แต่เธอไม่สนใจสามี

แม้ว่าพวกเขาจะแต่งงานได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ในที่สุด สามีก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป เขาไม่ได้แต่งงานมาเพื่อเลี้ยงดูเมียที่ทำตัวเป็น "เจ้าหญิง" 

หลังจากทนทุกข์อยู่ได้สักพัก เขาก็ตัดสินใจหย่าและกลับบ้านกับเพื่อน เพื่อพูดคุยกับภรรยา เขาขอให้เพื่อนถ่ายฉากนี้แล้วส่งให้พ่อแม่ของภรรยา เพื่อที่พวกเขาจะได้รู้ว่าการตัดสินใจหย่าร้างของเขามีสาเหตุ

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายภรรยา อาทิ "ถ้าเป็นภรรยาไม่เป็นก็อย่าแต่งงานเลย อยู่บ้านและเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ก็พอ" และ "สามีคงต้องทนทุกข์ทรมานมามาก เขาจึงตัดสินใจหย่าร้างหลังจากงานแต่งงานเพียงไม่กี่เดือน"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผัวสุดทน เพิ่งรู้นิสัยเมียคนสวย หนีไปนอนที่อื่น 2-3 วัน กลับมาแทบช็อกสภาพบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook