โตแล้วแน่นะ?! เจ้าบ่าวเขย่งจูบเจ้าสาว เห็นข้างหลังแล้วอยากเห็นหน้า หวั่นหลอกเด็กมาแต่ง

โตแล้วแน่นะ?! เจ้าบ่าวเขย่งจูบเจ้าสาว เห็นข้างหลังแล้วอยากเห็นหน้า หวั่นหลอกเด็กมาแต่ง

โตแล้วแน่นะ?! เจ้าบ่าวเขย่งจูบเจ้าสาว เห็นข้างหลังแล้วอยากเห็นหน้า หวั่นหลอกเด็กมาแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนมองว่า การแต่งงานจำเป็นต้องมีการจับคู่ที่เหมาะสม จึงมองหาคู่ครองโดยพิจารณาจากรูปลักษณ์ภายนอก ภูมิหลังครอบครัว ทรัพย์สิน หน้าที่การงาน ฯลฯ แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนที่มองว่าการแต่งงานคือการอยู่ร่วมกันเพื่อความอบอุ่นสบายใจ ว่ากันว่ารูปลักษณ์ภายนอกนั้นผิวเผินเกินไป จึงเลือกมองที่นิสัยจิตใจมากกว่า

ล่าสุด มีภาพงานแต่งงานที่คู่รักยืนกอดกันแน่นกลางเวที ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น และเสียงปรบมือของญาติและเพื่อนๆ ที่มาร่วมยินดีจากก้นบึ้งหัวใจ แต่เมื่อภาพถูกเผยแพร่ลงโซเชียลฯ กลับมีชาวเน็ตตั้งคำถามอย่างแปลกใจว่า

"เจ้าบ่าวอายุเท่าไหร่?"

"ทำไมเจ้าสาวถึงอยากแต่งงานกับลูก?"

"เห็นได้ชัดว่าเป็นผู้เยาว์ ทำไมเจ้าสาวถึงแต่งงานกับเด็ก นี่เหมาะสมเหรอ?"

"เจ้าสาวคิดอะไรอยู่"

เนื่องจากเจ้าสาวไม่ได้มีรูปร่างสูงมาก แต่เจ้าบ่าวก็มีส่วนสูงประมาณไหล่เจ้าสาวเท่านั้น หากเจ้าสาวถูกเรียกว่า "ตัวเล็ก" เจ้าบ่าวก็อาจจะเรียกได้ว่า "มินิ" อย่างไรก็ดี รูปร่างของเจ้าบ่าวมีสัดส่วนที่ดีมาก เขาไม่เหมือนคนที่มีภาวะแคระ แต่เหมือนเด็กน้อยที่ยังไม่โตเต็มวัย ทำให้บางคนมองว่าเขาดูเหมือนลูกชายมากกว่าสามีของเธอ

ช่วงเวลาที่ต้องมอบจูบสาบานในพิธี เจ้าบ่าวถึงขนาดที่ต้องยืนเขย่งเท้าเพื่อจูบเจ้าสาว และเจ้าสาวต้องก้มศีรษะลงเพื่อรับจูบแสนหวานนั้น

ทั้งนี้ คนวงในเปิดเผยว่า เจ้าบ่าวเจ้าสาวตกหลุมรักกันอย่างอิสระ ไม่มีการจับคู่โดยผู้ใหญ่ หรือชักจูงโดยแม่สื่อ แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาขึ้นอยู่กับความรู้สึกของพวกเขาเท่านั้น และพวกเขาโตเป็นผู้ใหญ่ที่บรรลุนิติภาวะแล้ว ซึ่งหากพิจารณาจากรูปถ่ายที่ติดอยู่บนเวที ใบหน้าของเจ้าบ่าวก็ดูเป็นผู้ใหญ่แล้วจริงๆ

ว่ากันว่า การแต่งงานควรคำนึงถึงการจับคู่ที่ดี ในสายตาของทุกคน เจ้าบ่าวจะต้องสูงกว่าเจ้าสาวจึงจะเข้ากันได้ดี จึงจะสามารถปกป้องเจ้าสาว และให้ความรู้สึกมั่นคงแก่เธอได้ เนื่องจากความคิดแบบนี้ ผู้หญิงจึงมักจะมองหาคนที่สูงกว่าตัวเองเสมอเมื่อเลือกคู่ครอง

แต่คู่ที่อยู่ตรงหน้ากลับตรงกันข้าม เจ้าสาวไม่สนใจเรื่องนี้เลย และไม่เก็บเสียงซุบนินทามาใส่ใจ เพราะเธอได้ยินมาตั้งแต่ตอนที่เริ่มคบหากันแล้ว และตอนนี้เธอก็ยิ่งรู้สึกเมินเฉยต่อเสียงนั้นเข้าไปอีก เพราะชีวิตของเราขึ้นอยู่กับเราเองว่าจะใช้อย่างไร เธอแค่รู้ข้อดีของเจ้าบ่าว และเพิกเฉยต่อคำนินทาของคนอื่น

ตามรายงานระบุว่า งานแต่งดังกล่าวจัดขึ้นที่บ้านเกิดของเจ้าบ่าวในประเทศจีน และเป็นความสัมพันธ์โดยสมัครใจระหว่างคนสองคน แม้จะไม่ได้หรูหราอย่างในโรงแรม แต่เขาก็ใช้เงินทั้งหมดเพื่อให้เจ้าสาวได้มีงานวิวาห์ที่น่าพอใจ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โตแล้วแน่นะ?! เจ้าบ่าวเขย่งจูบเจ้าสาว เห็นข้างหลังแล้วอยากเห็นหน้า หวั่นหลอกเด็กมาแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook